Nơi Selena chuyển đến là một thị trấn Fork của bang Washington, là một nơi ẩm ướt, có ít ánh sáng mặt trời. Mọi thứ xung quanh luôn mang một màu xanh xám. Selena hướng mặt ra phía kính xe, nhắm mắt lại, hít thở không khí xung quanh, cô có thể cảm nhận được mùi hương của cơn gió mát dịu và cây cối.
Hôm nay là ngày Selena bắt đầu một cuộc sống học tập mới. Cô không thích đi học lắm, cô chỉ muốn bản thân mình thật bận rộn để không nghĩ đến những vấn đề khác thôi. Còn lý do Selena không thích đi học thật ra cũng đơn giản, đó là vì cô phải dậy sớm, cứ nghĩ đến việc bản thân mình phải dậy lúc 7 giờ sáng để tất bật đi học thì nó như một cực hình đối với cô rồi.
Đôi khi Selena cảm thấy mọi thứ thật không chân thật. Nhưng mỗi khi tỉnh dậy, nhìn gương mặt mình trong gương, nhìn mọi thứ xung quanh thì lúc đó cô mới biết mình đang sống.
"Đang suy nghĩ gì thế?" Bỗng nhiên một giọng nói làm cắt đứt suy nghĩ của cô.
"Dậy sớm thật khổ" Selena ngáp một cái rồi quay sang nhìn James.
Hôm nay không những là ngày học đầu tiên của cô mà còn là của James. Trái với tâm trạng chán nản của Selena, anh ta lại rất bình thản, giống như việc đi học như là ngồi ghế uống một ly trà vậy.
"Anh biết" James vẫn lái xe "Nhưng có vẻ không chỉ mỗi thế đâu"
"Anh nghĩ nhiều rồi" Selena dụi mắt, bất chợt nói "Thật ra em thích ngồi trên con moto của anh hơn, đỡ bị buồn ngủ"
"Lần sau sẽ đưa em đi học bằng con đó" James cười, liếc nhìn Selena gục lên gục xuống "Nếu em bớt dành thời gian buổi đêm để xem phim đọc truyện thì có lẽ em sẽ không ngáp lên ngáp xuống như thế này đâu"
"Một người vô tâm vô phế với nghệ thuật như anh sẽ không hiểu đâu" Selena lườm James một cái.
Thật ra từ bé Selena luôn bị những người xung quanh bắt học đủ thứ, một phần vì do xuất thân của cô nên cái gì cũng phải biết nên không có nhiều thời gian để tận hưởng những thứ cô thích. Tuy nhiên có những thứ không thể thay đổi được, việc đam mê đọc truyện, xem phim hay ca nhạc nghệ thuật nó giống như ngấm vô máu cô rồi.
oOo
Chiếc xe Ferrari trắng cuối cùng cũng đến nơi, James và Selena cùng ra khỏi xe. Trai tài, gái sắc đi cùng nhau, dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự bàn tán, nhất là khi họ là học sinh mới.
Ngôi trường ở Fork không to hay đồ sộ như ngôi trường ở Boston, nơi Selena từng học, nó tuy nhỏ hơn nhưng lại làm cho người khác cảm giác đúng nghĩ như một trường học. Các học sinh dù có nhìn học bàn tán nhưng đôi mắt không có gì ác cảm hay chán ghét, chỉ là những ánh mắt tò mò. Điều này làm Selena cảm thấy dễ chịu hơn khi ở đây.
James nhìn xung quanh rồi nở nụ cười nhẹ với các cô gái khiến họ đỏ mặt, nhưng nhiều hơn là thích thú. Bên cạnh Selena thấy cảnh đó thì không phản ứng gì, đi chầm chậm bên cạnh.
Xa xa, nhà Cullen nhìn thấy cảnh này. Cô gái hôm qua họ vừa gặp đi cùng với một chàng trai lạ mặt.
"Edward, anh nói mình không đọc được suy nghĩ của Selena hả?" Alice quay sang anh trai mình hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Twilight ] Lunar Eclipse
ParanormalTitle: Lunar Eclipse Author: UynLin Con người ai cũng có một bí mật riêng cho mình. Cô cũng không ngoại lệ. Nhờ gia đình Cullen, cô mới có thể trải nghiệm cuộc sống không lo lắng như ngày xưa của mình. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc mau tàn, cuộc...