Hôm nay Selena có hẹn với Alice và Rosalie. Sau vụ tai nạn kia, tất cả mọi người như đều rất ăn ý nhau, không ai còn nhắc đến nó.
Rosalie và Alice đều rất thích mua sắm, có lẽ tất cả phụ nữ trên thế giới đều thích mua sắm, vậy nên hai người họ đã rủ Selena đi chơi cùng họ. Qua vụ tai nạn ấy, cả hai người đều nhận ra được rằng Selena không phải là một người có thân phận bình thường, tuy không ai nói ra nhưng họ cảm nhận được điều đó từ cô. Tuy nhiên, hai người cũng không hề cảm thấy sợ hãi hay xa lánh, dù sao thì người họ quý vẫn là bản thân Selena.
Hôm nay là một ngày đẹp trời. Trời không quá lạnh, cả bầu trời đều tràn ngập ánh nắng mặt trời nên thời tiết rất ấm áp. Thời tiết như thế này thật sự rất hợp để đi ra ngoài.
Cả ba cô gái cùng đi với nhau, tất nhiên không thể thiếu ba người xách đồ dùm, Edward, Jasper và Emmett đều bị họ lôi kéo đi cho bằng được. Hôm nay lẽ ra ba người họ đều có kế hoạch hết rồi, Edward dự định sẽ nhốt bản thân mình trong phòng, tránh xa thị phi bên ngoài đọc sách, Jasper sẽ ở nhà nghiền ngẫm những món đồ mình mới mua, còn Emmett thì càng tội nghiệp hơn. Lẽ ra ngày hôm nay sẽ là ngày anh và Rosalie đi hẹn hò với nhau, đâu ra Alice chạy đến rủ cô đi shopping. Thế là kế hoạch đổ vỡ. Ba người đàn ông nhìn mấy cô gái cứ kéo nhau đến hết của hàng này đến cửa hàng khác mà thấy mệt mỏi, nhìn trời tự than trách sao mình lại có thể xúi quẩy thế này.
Tuy nhiên, ba cô gái ấy là không thấy được sự đau khổ của họ. Hiện tại, Selena, Alice và Rosalie đang ở một cửa hàng thời trang rất thời thượng, cả Alice và Rosalie đều rất khí thế ngắm đồ, riêng Selena thì khá hứng thú, cô rất ít khi được đi ra ngoài shopping như thế này. Những bộ quần áo của Selena mặc thường do những người chăm sóc cô mua cho hoặc đều là được đặt thiết kế riêng theo ý muốn của cô, nếu có ra ngoài mua sắm thì đều phải có người đi cùng. Đây cũng có thể nói đây là lần đầu tiên cô đi mua sắm với bạn bè.
Những đồ phụ kiện và trang phục ở thời điểm đều không phải style của Selena, tuy cô cũng đã trải qua bao nhiêu năm tháng trong quá khứ rồi, nhưng cô vẫn cảm thấy nó có gì đó khá là lỗi thời. Đó là lý do vì sao cô luôn tự mình yêu cầu đặt thiết kế riêng để hợp với sở thích hơn. Có lẽ là Selena vẫn chưa quên được bộ trang phục mình mặc của kiếp trước.
" Selena, cậu thấy cái đầm này thế nào?"
Alice đưa cho Selena một cái đầm jean dài đến mắt cá chân, tuy đơn giản nhưng lại trông khá thanh lịch, rất hợp với khí chất của Selena.
" Ừ, nhìn nó rất đẹp" Selena gật đầu, bản thân cô rất hay mặc đồ jean, với lại cô tin tưởng vào mắt thẩm mĩ của Alice "Có lẽ nó sẽ hợp với áo len cổ dài"
"Đúng, để xem có cái áo nào hợp với cậu không?" Alice lại quay đi tìm một cái áo cho tôi.
Selena đi một vòng cửa tiệm để xem có bộ đồ nào thích hợp cho bản thân mình không.
" Cái này thì sao?"
Rosalie đưa cho hai người một cái áo len cổ dài màu kem, có lẽ nó chính là thứ thích hợp nhất với bộ váy kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Twilight ] Lunar Eclipse
ParanormalTitle: Lunar Eclipse Author: UynLin Con người ai cũng có một bí mật riêng cho mình. Cô cũng không ngoại lệ. Nhờ gia đình Cullen, cô mới có thể trải nghiệm cuộc sống không lo lắng như ngày xưa của mình. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc mau tàn, cuộc...