Nikka's POV
"Yen ano ba," sigaw ko sa kanya..
"Tama na Nikks..mas lalo mo lang akong sasaktan.. ayokong magpakatanga sayo..alam ko naman mas importante sayo si Shaira kesa sakin..dba?" Naluluha niyang sabi.. hindi ako nakasagot sa sinabi niya..
"Balikan mo lang ako kung sigurado kana sa nararamdaman mo" umalis si Yen..hindi ko gustong saktan siya at di ko rin gustong makita siyang umiiyak..mahal ko si yen pero hindi ko alam bakit ganito ang nararamdaman ko kay shaira alam kong hindi pwede dahil step sister ko siya..pero parang tama ang nararamdaman ko..masaya akong nakikita siyang nakangiti..ang presensya niyang nakakapagpasaya sa puso ko..Umuwi ako ng bahay at hanggang ngayon iniisip ko parin ang mga sinabi ni Yen..
"Nikks..musta parang ang laki ng problema natin ah" sabi ni Shaira nung nakita niya akong nakatulala sa kwarto..
"Ah wala.. musta lakad?" Tanong ko..
"Arte ng ka date ko ehh..sarap sampalin haha" natawa naman ako sinabi niya..
"Eh ikaw..anong nangyari?" Dugtong niya..
"Nakipag break si Yen eh" lungkot kong sabi..
"Oh why?" Ngiti niyang tanong. Tiningnan ko siya ng maigi ba't nangingiti siya..
"What?" Tanong niya nung mapansin niya..
"Ba't ang saya mo pa?" Tanong ko..
"Hahah hindi ah.. ano kaba..tara itagay na yan.." hinawakan niya ko sa kamay..
Lumabas kami ng bahay ng magka hawak kamay..ayokong bitawan ang kamay niya..gustong gusto kong nasa tabi ko lang siya..
"Sha.." tawag ko..
Lumingon siya at agad ko siyang niyakap..
"Let's go" dumeretso na kami sa isang disco barNakailang inumin narin kami..medyo nahihilo narin ako.. hinila ako ni Sha para sumayaw
Nagsayaw kami..pinatong niya ang kamay nya sa leeg ko.. sumasayaw siya sa harapan kong parang inaakit ako..
"Sha" hinawakan ko ang mukha niya..at hinalikan siya..
"Nikks" bulong niya..
"I want you" bulong ko at hinalikan ang tenga niya..
Narinig ko ang tawa niyang nakikiliti..
"Lasing kalang Nikks" sagot niyaHinila ko siya palabas ng bar..pagkalabas ay agad ko siyang hinalikan at tumugon din naman siya..sobrang saya ko hindi ko maipalawanag ang nararamdaman ko..
"Nikka??" May babaeng sumigaw at kilala ko kung kaninong boses yun..
"Yen?" Gulat kong sabi..at sinagot niya ako ng sampal..
"Kaya pala..mas masarap ba siyang humalik mas masarap ba siyang ikama?" Sigaw niya at tinuro turo si Sha..
"Yen.. stop it.. i love her!" Sigaw ko ring sabi.. gulat na gulat ang mukha ni Sha
"More than you love me?" Iyak niyang tanong.."Yes Yen i love her more than i love you" sagot ko..at hinawakan ang kamay ni Sha
" ang bababoy niyo" sabi niya at tumakbo palayo.."Nikka?" Sambit ni Sha..
"Yes Sha tama ang narinig mo.. dahil sayo bakit nakipag break si Yen" niyakap ko siya..
"Pero Nikka paano sina papa at mama mo?" Tanong niya..
"Ipaliliwanag natin sa kanila.. Sha i love you" hinawakan ko ang mukha niya.
Yumakap siya at hinalikan ako sa labi..napagdesisyonan namin na bukas ipaliliwanag namin kina mama kung ano ang meron kami ni Sha.."Nikka kinakabahan ako," sambit ni Sha habang pauwi kami ng bahay, kinakabahan din naman ako dahil hindi ko alam kung matatangap ba 'to nila.
"don't worry" sabi ko,
"maiintindihan nila tayo Sha" kahit alam kong walang kasiguraduhan, kailangan kong palakasin ang loob niya..
Nasa kwarto na kami at nakaupo sa kama
" bukas na bukas sha kailangan malaman nila mama ang tungkol sa'tin" sabi ko
"Natatakot ako kay Papa Nikks" sambit niya..ako rin naman pero hindi naman maisesekreto ito ng habang buhay..
"Ako din naman.. Pero kailangan natin sabihin ang totoo Sha matanggap man nila tayo o hindi" kailangan ko siyang ipaglaban..
Hinawakan ko ang mukha niya..inilapit ko ang mukha ko at sinimulan siyang halikan ng dahan dahan..yung ramdam na ramdam niya kung gaano siya kamahal..tumugon din naman siya sa mga halik na binibigay ko..Unti unti kong hinuhubad ang damit niya..hinalikan ko siya sa leeg at hiniga sa kama..napaungol siya.. Tinanggal ko na rin ang Bra niya at doon tumambad ang dibdib niya..agad ko itong hinalikan at hinimas himas.. Mas lumakas ang ungol niya nung gawin ko yun..
"Oh Nikks"Blog!
Nang biglang bumukas ang pintuan ng kwarto..doon nakatayo si Tito at si Mama
"Nikka!!!" Sigaw ni Mama.
"Shaira!" Sigaw naman ni tito.. Agad namang sinuot ni Sha ang damit niya"Shaira labas!" Galit na sabi ni Tito..lumabas si shaira kasama si Tito..at naiwan kami ni mama sa kwarto..
"Nikka.." Tawag niya
"I'm sorry ma.. Sasabihin dapat namin ni Shaira sa inyo ni Tito.. Ma mahal ko si Shaira" paliwanag ko
"Nak alam mo namang anak siya ng Tito Roy mo.. Magkapatid kayo.." Sabi niya
"Step-sister ma.. Hindi kami magkadugo" pagmamatigas ko..
"Ma mahal ko si Shaira.. Kahit hindi kayo pumayag ipagpapatuloy parin namin kung anong meron kami.." Sabi ko..
"Nak" nang biglang pumasok si Shaira
"Tita.. Naiintindihan po kami ni Papa sana kayo rin po.. Mahal ko si Nikka" unang beses niyang sinabing mahal niya ako..nasa likod si tito Roy tumango naman ito kay mama at ngumiti.. Tumingin si Mama sa kin at tumango rin at ngumiti..
"Thank you ma..thank you tito" yakap ko kay mama..lumabas na sina mama at TitoLumapit si Shaira
"I love you Nikks" sabi niya..
"I love you too step-sister" sagot ko and it's sealed with a kiss..I'm officially in a relationship with my Step-sister..
Thank you po!
Please vote and comment..thanks!
BINABASA MO ANG
One shot stories (gxg)
RomanceIto ay one shot stories lamang ang mga chapter ay hindi po magkakadugtong kundi iba iba pong storya.. Hango po ito sa mga bigla ko na lamang maiisip na pangyayari.. Puro kathang isip ?