Ako si Cloud Zerna (Jung).. Mayaman, Matalino,Maputi , Matangkad , mabait pero sa piling tao at more on kalokohanat dyan aminado ako, Isang Magandang lalaki at higit sa lahat hinahangaan ng marami.
Pero magbabago ang lahat sa oras na nakilala ko ang babaeng nuknukan ng Malas!! Paano ko nasabi? Simple lang..
Lahat nang kamalasang nangyayari sakin ay nangyayari lang pag nasa Paligid ang babaeng to.Hindi ko nga malaman kung dahil ba sa may balat sya sa pwet o kung sinusundan talaga sya ng malas at masaklap lang dahil sa lagi nalang syang malapit sakin pag nangyayari amg bagay na yun.
Kung tutuusin maganda sya, sakto ang taas nasa 5'3 ata ang height nya, may tamang postura ng katawan , maputi at may iba ba't-ba't sa buhay at pag aaral pero tampulan ng tawanan sa buong school dahil sa taglay nitong kamalasan at pagiging Clumpsy.
Bagay na kinaayawan ng isang tulad ko..
Kaya kung ako ang tatanungin hinding hindi ako papayag na magustuhan ang babaeng tulad nya kahit siya na lamang ang kaisa isang babae sa mundo.Mahahanap ko pa kaya ang babaeng hinahanap ko kung dumating na siya unlucky girl sa buhay ko?
****************************
Hi Guys!! Ayon nasulat ko na ang Prologue ng bagong story na naisip kong isusulat. Im hoping na sana tulad ng apat na stories na nagawa ko .
I'm with you
The One
Broken Vow
Wish to Have My Own Time Machine
ay tangkilikin nyo rin ang new story ko na ..
My Unlucky Lucky Girl(Kung may nakabasa na ng Road to forever eto na po sya.. change ko na ang story nya.. para mas angkop saka laging error po kasi sya sa dating title.. salamat)
Ngayon palang ay lubos na akong nagpapasalamat. Sa umabot at nagbasa ng story na to.. sana po ay magustuhan nyo. Maraming Salamat at Godbless you all Muahhh!!
BINABASA MO ANG
My Unlucky Lucky Girl
RomancePaano nga ba umiwas sa isang tao na lapitin ng malas?? Meron bang gamot na maaring i-prescribed para mawala na ang malas nya? O di naman kaya may laser ba na maaring magtanggal ng balat? Everytime ba naman kasi na mapapalapit sya sakin feeling ko...