Trixzy's point of view
Fastfood
Habang kumakain kami may nakaagaw nag atensyon ko kaya tinignan ko kung sino yung nasa kabilang table at omg si kyro at amanda na naman naglalampungan nako talaga sa public pa,PDA much."Hoy trix kanina mo pa tinutosok yang food mo kainin mo na yan sino ba kase yang tinitignan mo" ani ni zeekea
sabay tingin sa direksyon kung saan ako naka tingin at nanlaki ang mata niya ng makita niya yung dalawang maharot na kaklase namin.
"OMG! Nagseselos ka no aminin mo" sabi niya
"No! Hindi ako maiinlove sa badboy na yan ayoko!" I said
"Okay easy supabes sinasabi niya lang yung nakikita niya " kim said sabay tawa.
"Oy huwag niyo nang inisin baka mas lalong magalit haha" sabi naman ni stevey
"Tumigil na nga kayo kakain na tayo so shhh okay quiet" ani ko
Nung matapos na kaming kumain bumalik na kami sa school, pumunta muna ako ng cr kasi naiihi na talaga ako kaya tumakbo ako katatakbo ko pinatid ako at angsakit kase nadapa ako sa sahig pagtingin ko kung sino pumatid sakin kumulo agad ang dugo ko.
"What? Were quits" ani niya na may ngiti sa labi nakakabadtrip
" magsorry ka!" Ani ko
"Why are you talking to my baby like that and he's not going to say sorry for that" ani ni amanda nako angsarap tanggalan nak pilik mata pacute ng pacute.
"Im not talking to you so shut up!" Sigaw ko nabuwibuwisit na ako
"Baby look she's shouting on me" nagiinarteng iyak.
"Don't mind her baby let's go"
Ah ankapal ng mukha nakakita ako ng bato binato ko yung ulo niya at natamaan at nagmura siya omg nagalit ko ata siya tumingin siya sakin bigla niyang binitawan si amanda at unti unting lumalapit sakin tulongan niyo ako malapit na siya kaya umaatras ako pero pagatras ko pa wala na dead end na pader na eh wala na kong matakbuhan napalunok ako nung hinawakan niya yung dalawa kong kamay.
Grabe angbango niya nakakaadik pero yung mga titig niya parang papatayin nako hahalikan ba niya ako ang lapit na namin sa isat isa parang naiihi na tuloy ako.
"Don't mess with the badboy or else i will make your life living like a hell"
Sa takot ko tumakbo na naman ako papunta sa restroom pumasok ako sa cubicle at nagtago doon baka habulin niya ako at hanapin atleast dito hindi siya makakapasok.
Lumabas na ako silip dito silip doon para akong spy buti nalang hindi kami magkaklase nong makita kong okay tumakbo na ako papunta sa room namin hinihingal na ako buti wala pa yung prof namin. Hay salamat.
Natapos na ang klase at uwian na hinanap ko na yung tatlo kong supabes (superbesfriend) at ayon nasa parking lot na sila nakisabay na ako sa kanila si stevey yong nagdrive kase yung kim at zeekea hindi alam mangdrive at katulad sila nang ate ko tamadddd!
After 30 mins. Nasa tapat na kami ng bahay namin at nagpaalam na ako sa kanila. Pagpasok ko wala pa si ate kaya deretso na ako sa kwarto ko. Paghiga ko naalala ko yung sinabi sa akin ni kyro
"Don't mess with the badboy or else i will make your life living like a hell"
YOU ARE READING
the ultimate heartbreaker
Teen FictionThis is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental. First tim...