Chapter 4 broken

27 0 0
                                    

Trixzy's Point of view

Habang nakahiga ako hindi ko makalimutan yung ginawa niya kanina sakin bat ang bilis tumibok ang puso ko ano ba yan erase erase erase. Habang nakatingin ako sa kisame ng kwarto ko biglang may kumatok, panira na man to ng moment si ate siguro yan 8pm na dapat 4 yung out niya ngayon lang ginabi to ah. Bumangon ako para buksan yung pinto ko.

"Bakit ate may problema ba?" Tabong ko

"Oo malaki trix may post si zander sa fb"sabi niya

Kinabahan tuloy ako kung ano yung post ni zander.

"Ano yung post niya?"ani ko

"Here see for yourself sista" i

Inabot niya yung iphone niya sakin at nagulat ako sa nakita ko parang nabuhusan ako ng malamig na tubig di ako makagalaw naiiyak na ako.

Alexzandre zamora with kaytely ann alonzo
3hrs ago.

I'm the most happiest man in the world,I'm so lucky to have you hon iloveyou so much thankyou for accepting my proposal.
#engagewiththemostbeautifulwoman.

At eto ako ngayon umiiyak hindi alam ang gagawin i feel broken diko na ata kaya.

"Im so sorry my lilsister hindi ko alam na nasasaktan ka parin hayaan mo tutulungan kitang maka move on"she said

"Why ate am i not enough i know im not beautiful like her fianceè but i did everything, i did ate" sabi ko habang umiiyak.

"Yeah, i know you did everything and yo gave everything thats why you hurted too much"

Im so thankful that i have a sister like her super caring niya pagdating sakin.

"I owe you ate" ani ko

"You know what let's go somewhere im gonna call bakla,kim,zeekea,and my babe" excitement is on her face.

Ha babe niya diba si lance yung boyfriend niya eh hindi naman babe yung endearment nila ah.

"Who's your babe? It is lance? I asked

"Nope it's viance cy fuentanilla he's a doctor and anak siya ng may ari ng hospital" ang saya ng kapatid ko.

"Ah ganon ba sige mag aayos lang ako"

"Hep! I transform you tonight" she said

Oh no way ayuko never. Mas gusto ko nang ganito mas tahimik ang buhay ko pag ganito hindi katulad dati

"Ahm ate please ayuko alam mo naman diba"

"Okay sis i just prepare myself in a minute then will go" then she left

I took a deep breath this is it i will moved on,And forget everything about you alexzandre zamora.

the ultimate heartbreakerWhere stories live. Discover now