Chapter 15 pajama party 2

26 0 0
                                    

Trish POV

Anong nangyari don at nagmamadaling umakyat beast mode ata matanong ko nga sa kanila kung napano.Pumunta ako sa garden kung saan sila tumatambay.

"Anong nangyari kay trix ang init ng ulo?"tanong ko sa kanila.

"Sabi mo kanina red tide siya kaya siguro mainit ang ulo" sagot ni kyro magsasalita sana ako ng magsalita si kim.

"Hindi baka naiingit wala kase siyang papa hihi" tawa tawa pa na sabi ni kim ng magsalita rin si kea na sobrang busy aba may naririnig rin pala ito akala ko nabingi na sa sobrang busy sa pagphophone.

"Tange hindi baka nag selos kanina" sabay sabay kaming napatingin sa kanya pero nakatingin parin siya sa phone niya, okay 1,2,3 ... unti unti niyang tinaas yung ulo niya at tumingin sa amin na realize niya siguro yung sinabi niya. Lagot ka ngayon.

"Hala ano bang nasabi ko?" Inosenteng tanong niya.

Toink.. yan binatukan siya ni kim.

"Shunga ka talaga yang kaseng bunganga mo di makapagtimpi nasabi mo lang naman na nagseselos siya kanina lagot ka ngayon" sabi ni kim nanlaki yung mata niya na parang hindi naniniwala.

"OMG OMG kaw na pumatay sa akin vaks ayuko na!" Pagpapanic niya.

"Gaga bahala ka!" Sabi naman ni stevey.

"Wait she's jelous? With who?" Tanong ni kyro. Hala lagot na bat ba kase siya nagselos at kanino siya nagseselos?

"Doon sa chiwawa yun oh" turo ni stevey sa dog namin na nasa cage.

"Dog? But why? Magseselos siya sa dog? Is she crazy?" Sunod sunod na tanong ni kyro, ng may biglang magsalita kaya napatingin kaming lahat sa kanya, nako patay tayo jan magiging dragon na yan.

"Sinong nagseselos sa aso? At sino ang baliw?" Tanong niya pero kalma lang siya mukhang nalamigan na yung ulo niya. Si zekeea naman na kaninapa di alam ang gagawin ay kapit ng kapit sa dalawa yung dalawa naman tinataboy yung kamay kawawang bata, kaya bago pa uminit ang ulo niya

"Let's eat na" pagaanyaya ko sa kanila at agad namang nagsitayuan yung tatlo at mas mabilis pa sa alas kwatro na pumunta sila sa dining dimo alam kung gutom or natatakot, aba takot pala sila kay trix a.

"Let's go"pag aanyaya ko sa kanilang dalawa at agad naman silang sumunod.

-----------

Trixzy's POV

Natapos na akong maligo at nagsuot lang ako ng short at tshirt yung minions hehez ang cute kase kaya binili ko kanina sa dept.store naaadik na tuloy ako kay minions hihi bumaba naako para sumabay sa kanila para mag dinner pero wala sila sa dining area kaya pumunta ako sa garden ng may marinig ako.

"Dog? But why? Magseselos siya sa dog? Is she crazy?" Hah si kyro yun ah sino naman ang magseselos sa aso tangena trip nito at sino na naman ang baliw kaya naman dumeretso na ako at nagtanong.

"Sinong nagseselos sa aso? At sino ang baliw?" Tanong ko sa kanila at tumingin pa silang lahat sa akin kaso parang may kakaiba lalo na sa tatlo di mapakali si zeekea yung dalawa naman tinataboytaboy pa yung paghawak ni kea sa kanila,yung totoo? Nababaliw na ata sila hay nako if i know may tinatago yang mga yan kaya ganyan matanong ko nga later.

"Let's eat na" pagkasabi non ni ate aba ang bilis nong tatlo a talagang PG sila. Apat kaming naiwan sa garden

"Let's go" sabi ni ate kaya sumunod na kami.

Pag kaupo ko naka served na lahat wow ang sasarap a. Yung tatlo naman di nagsasalita wow angyare nabusted ata sila haha buti nga. Kaya kinausap ko na sila baka maisipan nilang magsuicide pag ganon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

the ultimate heartbreakerWhere stories live. Discover now