Chapter 13 who's that girl

25 0 0
                                    

Kyro's POV

Nagising ako ng mga 10:00 wala kaseng pasok ngayon pero kailangan kong makipagmeet sa mga business partners ko oo may business kami ng mgga barkada ko kaya naman bumangon na ako tsaka naligo. Pagkatapos kong maligo tinawagan ko si andrei.

Ringing...

"Bro what's up" he said

"Bro business meeting tayo ngayon" i said in my bossy tone

"Oh yah bro malalate lang ako ng konti ihahatid ko pa kase si paris eh" sagot niya what? Paris iba na naman ts .

"I thought it was kisses" pang iinis ko sa kanya

"Bro ano ka ba naman oh wala na yon si paris na ang mahal ko sge na bro bye na" aba binabaan ako ng gagong to a.

Mahal daw sabi niya lang nong isang araw mahal na mahal niya si kisses tapos wala na naman napa ka gago talaga.

Nagbihis na ako sinuot ko yung khaki shorts ko nag polo shirt lang ako tsaka vans tapos nagpapogi ng konti, konti lang baka kase masobrahan na naman yong kapogihan ko habulin na naman ako ng mga babae.

Kinuha ko na yung key ng bmw ko tapos tinawagan ko si samantha,siya yung girlfriend ni zach kaso nasa ibang bansa si zach kaya si samantha ang subtitute niya.

Ringing...

"Hey sam,susunduin na kita ayaw ni zach na magdrive ka"sabi ko sakanya ayaw kase ni zach na magdrive siya kase delekado daw kaya yon ako yung driver niya may sarili naman siyang driver kaso pag may meeting kami pinasusundo talaga siya ni zach sakin o dina man kaya si andrei or si brayn

"Hey kyro, are you on your way now?" Tanong niya saakin

"Yes,im on my way now,im gonna hung the phone now coz im driving see you bye"

"Bye"

Habang nagdra drive ako may tumatawag sa phone ko tinignan ko si amanda ts ano na naman ba sasabihin niya,diko sinagot yong call niya, last week kase kami na diko naman siya niligawan pero girlfriend wanna be siya kaya hinayaan ko nalang para naman may pampalipas oras ako, ayukong magseryoso sa mga ganong babae.

Nasa harap na ako ng bahay nila samantha kaya naman bumusina na ako agad naman siyang lumabas,ang ganda talaga niya jackpot si zach dito mabait,mapagmahal,sweet,napakaganda        
sexy. Saan ka pa samantha na pero  sorry kay zach na siya.

Bumababa ako i open the door, dapat gentle man girlfriend siya ng bro ko eh.

"Thank you" she said

pumasok na ako sa driver seat at nagdrive na papuntang mall pero dumaan muna kami sa bar namin, bar kase yung napili namin business lalake eh.

Nakarating na kami sa black bar yan yung pangalan ng bar namin wag niyo ng tanungin kung bakit black.pinag buksan ko ulit siya ng pinto.

"Let's go" i said tumango lang siya.

Pumasok na kami sa loob wala pa yung mga staff kase tanghali pa lang inayos na namin yung mga dapat ayusin tinignan ko yung orasan 2:00 na wala pa rin si andrei kaya tinawagan ko na

"Bro asan ka na?" Sabi ko sa kanya

"Bro sa resto na lang ni uncle stan kayo pumunta dalhin niyo nalang yung mga documents hatid ko lang si mommy sa office niya." Sagot niya

"Okay bro bilisan mo di pa kami kumakain don na lang kami kakain" sabi ko

"Okay bro" saka i end yung call.

"Sam hintayin nalang natin si andrei sa resto ni uncle stan" sabi ko sa kanya omo o naman siya kaya kinuha na namin yung mga documents at doon na lang namin isasagawa yung business meeting wala kase si brayn naka out of town.

the ultimate heartbreakerWhere stories live. Discover now