Chapter 9 new found friends

16 0 0
                                    

Trixzy's POV

"Hope this is the new beggining of our friendships" sabi ni viance

Oo nga naman ang saya saya kase pag magkakasama kami kahit ngayon lang kami nagkakakilala.

"Yes" sabi namin tapos nagcheers kami ng coffee tapos tawanan
Nagkatinginan kami ni kyro pero umiwas agad ako.

"Nako siguradong mag eenjoy tayo sa friendships natin woooh" sigaw ni zeekea

"Oy wala ka sa palengke wag kang magsisisigaw dito" natatawang sabi ni kim

Puro kalokohan talaga tong dalawang to.

Nagyayaan na kaming umuwi nang matapos na kami medyo nahimasmasan na rin kami.

"Sige guys una na kami see you nalang tom." Stevey said nag paalam narin yung dalawang loka loka
Nagbeso na kami bago sila umalis. hinatid kami ni kuya viance.

Habang nasa biyahe kami nahihilo ako kaya sinandal ko yung ulo ko sa window ng sasakyan kase naman yung dalawa parang walang kasama sila lang yung nag uusap.

"Babe thankyou for tonight i enjoyed" ate said

"Anything for my princess,Me too babe i really enjoyed being with you babe and ofcourse to your friends and sister" sabay halik sa kamay ni ate.

"Aww,babe iloveyou" ate said

"Iloveyoumore beautiful" kuya viance said

Mahal na mahal nila yong isat isa kami kaya ni zander ganito rin kaya kami pag di siya umalis.

"Ughhh! Stop it trix ikakasal na siya di ka na niya mahal move on trixzy kaite lopez" sabi ko sa utak ko sabay pikit ng mga mata ko diko namalayan na may namuo na palang luha sa mata ko at pumatak ito, siguro hindi talaga kami para sa isat isa kailangan ko na siyang kalimutan dahil hindi ako makakamove on pag diko siya kakalimutan matagal narin yon kailangan kong magparaya para mahanap ko na rin yung para sa akin  tama susubukan ko ulit magmahal.

Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako kaya ginising ako ni ate ng makarating na kami sa bahay.

"Salamat kuya viance ingat ka" sabi ko nagpasalamat na din siya at pumasok na ako sa loob hindi ko na hinintay si ate dahil panigurado mag uusap pa sila.

Pagpasok ko walang tao sa loob ng bahay hindi umuwi si auntie,umakyat na ako at pumasok sa kwarto ko naligo muna ako bago ako humiga sa kama ko,habang nakahiga ako nakatingin ako sa kisame naiisip ko na naman siya.

"Yan na naman tayo utak eh naiisip mo na naman siya, Ano ba trix tama na di ka na niya mahal asa ka ng asa" sabi ko sa sarili ko mababaliw na ata ako bakit ang hirap mag move on! Naiiyak na ako,diko na napigilan yung sarili kong umiyak ang sakit sakit parin pero kailangan ko na talaga siyang limutin.

-Bakit ba kase pag lalaki ang bilis makapag move on, pag babae aabutin pa ng isang taon bago makapagmove on.

Hahaha. Ako yan isang taon ako makakapagmove on sa magaling kong ex😂

the ultimate heartbreakerWhere stories live. Discover now