Trixzy's POV
"Can i join you guys" he said ala makikijoin pa wag tapos na kami tsaka paalis na kami ano ba can someone take me out of here please.
"Oh sure kyro,have a seat" aba ate wag please
"Thank you" ala ngumiti siya kay ate grabe yung ngiti niya kita ngipin hoy girlfriend siya ni kuya viance umayos ka kyro!
"And who's that beautiful lady beside you? Miss?" Tinignan niya si zeekea na parang tinatanong yung name niya
"Ahm ah im zeekea and this is ouch.." kinurot ko siya tumingin siya sa akin pinanlakihan ko siya ng mata
"Ah excuse cr lang ako" sabi niya at tumayo naglakad na siya papunta cr,
napatingin ako sa kanya nakatingin siya sa akin pero agad kong iniwas yong paningin ko sa kanya at nagcellphone na lang ako wala naman akong ginagawa sh*t paano ba to ay maglalaro ako ng minions tama para di niya mahalata na wala akong ginagawa binuksan ko yung games, ay ano ba yan may sounds nakakahiya grabe napatingin lahat sila sa akin.
"Ah sorry may sound"ngiti kong sabi nakakahiya talaga. Nang magsalita si ate
"Ay kyro nakalimutan muna? Kasama mo lang siya kagabi a, well she is my sister trixzy" naks ayon na nasabi na niya wala ng kawala.
Nanlaki yong mata niya nong sinabi ni ate yong pangalan ko abat problema nito!
"Hahaha nagpapatawa ka ba trish? Alam natin na hindi siya yan im sorry but hindi siya yan nerd si trixzy siya maganda no offend" sagot niya
Ala grabe naman to di na man ako ganon kapangit kung maka pang lait akala mo sobrang gwapo.
"Ehem,No kyro siya talaga yan si trixzy she's pretty right?" Singit ni kuya viance
"Oh Anong ganap?" Singit naman ni zeekea
"Wag kang maingay umupo ka na lang" hinila ni kim si zeekea
"Ohhhh"lumaki pa ang mata ni kyro sa pagkakasabi ohhh niya tindi di ikaw na yung gwapo.
"Gumaganda rin pala ang..." di na niya natuloy yung sasabihin niya nang pigilan siya ni kuya viance
"Kyro don't babae parin siya" pagpipigil ni kuya viance
"Easy bro"sagot naman niya
"Ah excuse cr rin lang ako" pagpapaalam ko feeling ko naiiyak ako sa pinagsasabi niya ang kal naman niyang pagsalitaan ako ng ganon sa harap pa ni ate, kuya viance at kaibigan ko.
Naglakad na ako papunta sa cr feeling ko babagsak na yung mga luha ko, nang malapit na ako sa cr agad may humawak sa kamay ko tsaka siya nagsalita boses pa lang alam kong siya na. Lalaitin niya naman ba ako angkapal ng mukha niya.
"Hey im sorry about what i said, its just that i cant believe that youre... that youre..." pinutol ko na yung sasabihin niya oo alam kong pangit ako wag mo ng ulitin hindi ako bingi.
"No its okay totoo naman lahat ng sinabi mo eh.. im ugly" babawiin ko na sana yung kamay ko ng maslalo niyang higpitan yung pagkakahawak niya. Ano ba to nakikipag laro ba siya pwes hindi ako natutuwa sa mga laro niya.
"BEAUTIFUL" he said
Nanlaki yung mata ko dahil sa sinabi niya,Ano daw beautiful ako ? Hala sinaniban ba siya? Hindi ako makapagsalita anong sasabihin ko, thankyou? Hindi nilait niya pa rin ako,dati pa ngayon mo lang alam? Mali eh bakit nakita niya na ba yung old face ko noon, ano anong isasagot ko isip isip. Ah alam ko na.
"Huwag ako lukohin mo hindi ako katulad ng mga babae mo na pag sinabihan mo sila ng beautiful maniniwala agad, tsaka bitawan mo nga yung kamay ko." Pag tataray ko galing kong umarte a hahaha.
"Ikaw pa lang naman ang nasabihan ko ng maganda aside from my mom" he said
Ako ? Tsaka mommy niya palang hala ano ba tong nararamdaman ko bakit bumilis yung tibok ng puso ko nako hindi go pwepwede,trix pigilan mo yang heartbeat mo na parang nakiki karera nako trix magaling mambola ang lalaking to. Magsasalita pa sana ako nang may magsalita.
"Ahh mag c cr pala a saan ang subicle dito?" Stevey said. Tsaka siya tumingin sa nakahawak sa kamay ko tsaka niya ako tinignan na parang nagtatanong, agad kung binawi yung kamay ko kay kyro ala lagot na.
"oh bakit mo binitiwan huli ka" sabi niya sa akin
"And fafi kyro andon si amanda hinahanap ka"malanding sabi niya.
"Oh that girl, i gotta go trixzy,steve"sabi niya saka tumalikod na.
"Bye fafi ky"malanding sabi parin ni stevey tsaka nong nawala na sa paningin namin si kyro tinignan niya ako.
"Girl ano yon ha? Umamin ka nga kayo ba? Kayo ba ng fafi ko? Ha? Kayo na no?" XD naman ng baklang to.
"Hoy hindi a sayo lang siya no" sagot ko sakanya.
"Oh di i explain mo nalang yong holding hands niyo" abat bakit ba kase nakita niya.
"Ganito kase yon" kwinento ko lahat sa kanya yung nangyari at kilig na kilig naman siya eh parang yun lang pero yung hawak kamay hindi ko maexplain anglambot ng kamay a.
"OMG! Nakakainggit ka ah" sabi pa niya
"Hm nam bobola lang yon wag kang maniwala, tara na nga diba may mga bibilihin pa tayo kase mag papajama party tayo sa bahay" sabi ko sa kanya oo napagplanohan namin kanina diko lang nasabi hehe sorry naman.
Sa imagination na lang ako kinikilig ang saklap😂
#pooreber alone hahaha😂 poor talaga oo poor sa pag ibig 😂
YOU ARE READING
the ultimate heartbreaker
Teen FictionThis is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental. First tim...