Akira's POVWow ang ganda naman ng damit na ito. Sabi ko habang papalapit kay ate.
Ikaw ate meron karin? Tanong niya.A-ah oo. Bagay saiyo ang damit na iyan. Isuot mo iyan sa birthday mo ha. Sabi niya.
Namiss ko na ang dating ako. Ang dating siya. Yung nagkakasundo kami. Yung mga bagay na sabay naming ginagawa namiss ko na siya.
At sana masaya ka na ngayon kung nasan ka man. Tumingin ako sa langit. Sobrang ganda pala ng langit no.Naputol ang pagmumunimuni ko nang may nagyugyug sakin.
Ah miss ok kalang?Tanong nang gwapo na nilalang na nasa harap ko ngayon.
Ha? Ah oo naman bakit?Tanong ko pabalik.
Ah magtatanong lang sana ako kung asan ang C.R. dito. Bagong transferee lang kasi ako.
Ah. Lumiko kalang nang kaliwa tas kumanan ka. Yan makikita mo na ang C.R. Pagtuturo ko sa kanya ang C.R.
Ah sige salamat miss beautiful.
sabay ngiti.
Bago pala siya dito. Pero infernes ang gwapo niya... Habang papalakad siya sa C.R. May naririnig akong hiyawan ng mga babae.Yung iba oppa tawag sa kanya. Ang gwapo naman talaga niya eh.
Nandito ako sa field ngayon.
Wala naman akong gagawin sa room na iyon. May meeting ang mga guro ngayon.
Kaya eto nakatulala lang.
Thoughts are running around my head.
Siguro pag nandito si ate sobrang saya siguro niya.Natigilan ako nang may tumama sa ulo ko.
Ano ba?!!!!sigaw ko.
Nagulat ako nang si Marl ang lumapit sakin.Sorry Aimee di ko sinasadya.
OK kalang?. Gusto mo dalhin kita sa clinic?.Ok lang ako.
Sigurado ka?. Parang hindi eh. Taeka dumudugo ka. Halika ka dadalhin na kita sa clinic.Hindi ok lang talaga ako.
Hindi, hindi ka ok. Kung ayaw mo bubuhatin kita.
Hindi ok lang talaga ako.Lalakad na sana ako palayo nang biglang may bumuhat sakin.
At sa di inaasahan si Daniel pa. Yung ex ni ate.Ang daming arte. Ako na ang magdadala sayo sa clinic.
Binuhat niya ako papunta sa clinic.
Taeka lang bitawan mo nga ako.
Ayaw niya akong bitawan.
Oy, sabi nang bitaw eh.Di ka ba titigil?.
Hindi'.
Pag hindi ka titigil hahalikan kita.
Tumahimik nalang ako.Sa wakas nakapunta na kami ng clinic.
Iniupo niya ang sa kama.Anong nanyare sa kanya?.
Ah natamaan po kasi siya ng bola. Eto kasi tatanga-tanga.Ano sabi mo?
Sige gagamutin ko siya.
Kumuha ng first aid ang nurse ng nag ring ang phone niya.Pwede bang ikaw nalang ang gumamot sa kanya Daniel?.
Po?Bakit?
Importante po ba yang phone call niyo?. Pagrereklamo ko.Sige na Daniel.
Ako nalang gagamot sa sarili ko. Pagmamaktol ko.Diba ang sabi ng nurse ako gagamot?.
Oo. Pero kaya ko naman eh..
Ako na.
Hindi ako na.
Di ako na.
Ako na.
Ako.
Ako nga sabi.Anong ginagawa niyo? Hindi pa ba kayo tapos?
Ayaw po ata niya magpagamot. Sagot ni Daniel.Gamutin mo na siya. May emergency samin.
Aish jinja!!.
Sa huli siya rin naman ang gumamot.
Ayan tapos na.
Pwede ba babe mag-ingat ka sa susunod.Pwede ba tigil tigilan mo ang pagtawag ng babe sakin. Break na tayo.
Gagawin ko lahat bumalik ka lang sakin. Babe sana patawarin mo ako.
Di naman ako ang unang humalik eh.
Pero humalik ka?. I spitted out.Silence......
Silence means yes.
Ikaw narin mismo ang gumawa ng paraan para mag break tayo.
Wala kanang dapat balikan pa. Dahil matagal nang tapos ang relasyon natin.
Ibinigay ko lahat sayo at kung ibigay ko pa lahat sayo wala din naman akong magagawa dahil tapos na. Matagal na.
Sana inisip mo yun.
Yung may taong masasaktan. Yung taong masasaktan. Yung taong nagmamahal sayo. Yung taong binigay lahat lahat sayo.A tear rolled over his handsome face.
I'm really sorry, I'm really am.
Wala naring magagawa ang sorry mo dahil tapos na. Matagal na.
Lumabas ako ng clinic.Nakasalubong ko sila Tiffany at Belle.
Sakto din naman na tumunog ang phone ko.
I receive a text.
'Such a great pretender we should celebrate your success'.
-Anonymous.
From unknown number.
Sino kaya to?.O Mee ano nangyari sayo?.
Tanong ni Belle.Ok lang ako. Maliit lang to. Malayo sa bituka.
San ba kayo pupunta?.
Hahanapin ka sana namin eh. Eh nakita kana namin kaya bibili muna ako ng desserts I'm craving for them.
Sege.Third Person's POV
Such a great pretender we should celebrate your success.
Parang mas magaling pa siya keysa sakin.
Eh kung magpaturo kaya ako sa kanya?.
Pwede rin. •}•.Please bare with my wrong grammar or wrong typos.
Kamsa •×•.
Language: Taglish
Plagiarism is a crime.
BINABASA MO ANG
Innocent Demon|√🆕
Mystery / ThrillerHighest Ranking: #99 in Mystery/Thriller. Sisiguraduhin ko na magbabayad sila sa ginawa nila sayo. Matitikman nila ang hindi nilang makakalimutan kong paghihigante. At bago muna yun dapat muna akong magpanggap bilang ikaw. Para malaman ko kung sino...