Daniel's POV
Ang sakit. Pero kailangan kong tiisin to dahil may mga kasalanan din akong nagawa sa kanya. Di lang isa iyon kundi marami.
Sana patawarin niya ako.
Kung pwede lang maging kaibigan ko siya papayag ako. Dahil alam ko sa ganoong paraan magkakabalikan kami.Nadala lang ako nun.
Staka I'm drunk on that day, I thought I was kissing her.
But when she touched my body, I cringed for some reason.Malapit kaming umabot sa pagtatalik, buti nalang napigilan ko. I miss her, her scent, her lips, her nose, her eyes, her eyelashes, everything about her. I want her for me.
All I want is her. And I will do everything to have her. Kahit kamatayan ang naka abang para sa akin.
I can do anything just to have her.Akira's POV
I heard some unnecessary noises like moans, and etc.
I don't want to hear it. Nakakadiri.I ran away to that hella place.
Bakit dito pa nila ginawa iyon?.
Di ba uso ang condo sa kanila?.
Ewww... Importante ang v-card. I want to give it to my future husband.
Ah.. Slowly..
Fas-faster babe. Ugh I hate those noises.While running may nabangga ako.
Sorry sir. I didn't saw you.
It's ok. Kaya lang sa susunod mag ingat ka.
Sege po sorry po ulit.Andrew's POV
Di niya ako nakilala?. O sadyang di niya ako kinilala?
Mas mabuti narin iyon para nakalimutan niya ang ginawa ko sa kanya.
Pero bakit di niya ako nakilala?. Amnesia?.Bahala na. Pumunta nalang ako sa class ko.Pumunta na ako ng canteen wala pa naman ang professor namin kaya bumili muna ako ng drinks.
Nakita kong nagbulong-bulongan ang mga kaklase ni ate Ella. Si ano
Sino nga yun. Yung lalakeng may buhok at mukha tsaka may ilong.
*isip²*.
Ah oo si kuya John.Nakita ko silang nakatingin sa akin.
At may lumapit saakin na akala ko ay isang anghel na nahulog sa langit.
Grabe mas maganda pa siya saakin. Nahiya ang cutis ko sayo kuya ah.Papunta siya sa direction ko.
Then he smile. Parang nasa langit talaga ako.Hi miss. Bati niya sabay ngiti.
He-hello. Sagot ko.
Bakit nauutal kang babae ka?. Umayos ka nga.Nakakahiya. First time ko to.Bumili din siya ng drinks.
Then he open it and drank it.
He looks so hot. Yung Adam's apple niya. Taeka lang napaka byuntae ko naman ata.I watched him swallowed his drink.
Pagkatapos niya kinindatan niya ako. Parang mamatay na ako nito ah. Wag naman.>.<.
He took my breath away in just one second. Wala pang nakakagawa nun kundi siya.I'm Ivan Richards. Pati name niya kasing gwapo niya.
I- I'm Akira--I mean Aimee Velez. Nice meeting you.You too my beautiful angel.
Ha--ha?.
Can I have your number?.Woah. I heard them gasps.
Bro easy lang. Dahan-dahan lang. Kakakilala niyo palang eh. Sabi ng ka grupo niya.Tsk. Na love at first sight kasi ako bro eh. Ang lakas kasi ng tama niya sakin.
H--ha?. I'm sweating right now.
Can I have your number miss beautiful?. He repeated.
A--h ok.
Woah.. Idol. Ang bilis mo makakuha ng puso ng babae pre. Iba talaga pag pogi tulad ko. Pagmamayabang ni Kuya John.
Ang hangin ah. Kuya pwede pakipatay ng aircon dito?.I give him my number.
Then he kiss my cheeks.Woah.!.!!..
Nanlaki ang mata ko sa nangyari. Then I started running away. Sigurado ako na ang pulang-pula ko na.
Bakit ba kasi ang init?.Buti nalang nakarating ako ng room namin. Pero late ako.
Ms. Velez why are you late?.
Taeka. Si Sir Andrew?!. So siya ang magiging Math professor namin?!.
Pero bakit?!.Detention after class.
What?!. But It's just 10 minutes late.
But you're still late.
Taeka bat ang pula mo?.
P-po?.
A-h ang init po kase.
Pagpapamaypay ko sa sarili ko.Then he started discussing about our new topic.
Sobrang pula ko ba talaga?.
Ivan ano ba kasi ginawa mo sakin?!No one's POV
Lagot sakin yung lalakeng iyon.
Akin kalang. Akin lang.Please bare with my wrong grammar,typos,spelling and etc.
Don't judge my story. Dahil baka mali ang akala niyo.Pls. Continue streaming to EXO's KoKoBop..
Plagiarism is a crime.
BINABASA MO ANG
Innocent Demon|√🆕
Mistério / SuspenseHighest Ranking: #99 in Mystery/Thriller. Sisiguraduhin ko na magbabayad sila sa ginawa nila sayo. Matitikman nila ang hindi nilang makakalimutan kong paghihigante. At bago muna yun dapat muna akong magpanggap bilang ikaw. Para malaman ko kung sino...