Oh ito napo. Naka update na. Sorry po sa pag aantay. Busy sa school eh. Tsaka may practise nga kami ngayon. Iwan ko sa mga classmates ko, dapat nga nag babakasyon kami ngayon. Kakainis yung teacher namin.
Akira's POV
Sigurado kayong hindi kayo nagkabalikan?
Nandito ako ngayon kasama ang napakakulit na nilalang. Eh sino pa ba? Ang nag iisang Alexander Collins.
Ang kulit sabi nang hindi ko boyfriend ulit si Daniel.Pwede ba tumahimik ka. I said coldly.
O buti naman tumahimik din.
Last na to'.
Ano na naman ba? Walang gana kong sagot.
Nagulat ako sa tanong niya.
'Diba hindi ka takot sa dugo?
Oo nga pala. Hindi takot sa dugo si ate.O--o nga no.
Ikaw ba talaga si Aimee? Lumaki ang mata ko sa sinabi niya. Alam kaya niya na ako si--
Joke lang. Ikaw naman di ka mabiro. Tsaka alangan naman hindi ikaw si Aimee.
Nakahinga ako ng malalim dun.Tsaka magpahinga ka. Oh ito na pala room ko, sige una na ako ha. Pagpapaalam niya.
Sige.Naglakad ako papuntang room.
Siguro lahat sila nagtataka kung bakit ako takot sa dugo.
Eh kung sabihin ko kayang napagod lang siguro ako. O hindi kasi ako nag breakfast kaya siguro nahimatay ako.Hindi ako tumingin sa dinadaanan ko. Nang biglang may sumalubong sakin na napakagwapong nilalang.
Ah sorry po Ms. Aimee di ko po sinasadya na banggain kita.Ha? Ano daw? Ako binangga niya? Parang wala naman akobg naramdaman na pagkabangga ha?
Ha? Binangga mo ba ako?
Ah ok lang, hindi naman ako nasaktan eh. Sagot ko.
Sorry po talaga. Ok na po ba kayo? Tanong niya.
Ok naman ako.
A-ah sige mauna na ako ha. Sagot ko ulit.
Sige po Ms. Aimee.
Aimee nalang wag nalang Ms. Aimee.
Ah o sige po.
Ang gwapo niya graveh. Para siyang si Jack Frost. Ghad. Ang dami palang gwapo sa mundo no? Asan ba ako nung nandito sila?
Aba malay ko baka nasa EXO planet ako nun.
Pumasok na ako ng room. At nadatnan ang mga kaklase ko.Oh, Miss Velez glad your awake now. Sabi ng teacher namin.
Ok kana ba ngayon? Pagtutuloy niya.
Ah, ok naman po ako.
Ok so you may take your seat. So ayun umupo na ako sa chair ko.Mee ok ka na ba? Tanong ni Belle na katabi ko.
Ok na ako. Tsaka baka gutom lang yun kaya ako nahimatay.
Sure ka? Alalang tanong niya.
Oo.
-Then class has started-Ella's POV
Kumusta na kaya siya? Siguro gising na yun.
So ok, class has ended.
Dali-dali akong lumabas sa room at pinuntahan siya. Sana ok na yun.
Bumaba ako ng 2nd floor. At pinuntahana ang room nila.
Gising na pala siya.
Yes, class ended.Pinuntahan ko siya sa loob ng room nila.
Aimee ok ka na ba?
Oo ate ok na ako.
Sigurado ka baka mahilo ka ulit.
Ano kaba ate nagugutom lang siguro ako nun.
Tsaka kaya ko namang maglakad.
O sige kain na tayo baka mahilo ka nanaman ulit. Hali na kayo baka ako na naman ang mahinatay nito. Birong sabi ni Belle.
Oo na, o eto na. Sagot ni Aimee.Then the class hour has ended.
Nasa dorm na kami.
Aimee may maganda akong balita. Masigla kong tugon sa kanya.
Ano yun ate?
Malapit na siya magising.
Talaga po?
Oo, malapit na malapit na.
Tsaka tawagan mo si Yaya. Namimiss kana nun.
Ikaw ang una niyang tinawagan pero nahimatay ka nga diba.Sinabi mo ba sa kanya ate na nahimatay ako?
A--ah e--eh a--no kasi eh.
Oo.
Ate naman eh.
Eh basta tawagan mo na.
Opo.Ella's POV
BINABASA MO ANG
Innocent Demon|√🆕
Tajemnica / ThrillerHighest Ranking: #99 in Mystery/Thriller. Sisiguraduhin ko na magbabayad sila sa ginawa nila sayo. Matitikman nila ang hindi nilang makakalimutan kong paghihigante. At bago muna yun dapat muna akong magpanggap bilang ikaw. Para malaman ko kung sino...