Errbody say lalalala~ say lalalala~
O M G
AaAAaaaAAAAAaaaaAaaaaaaAaAaaAaAAAAA
HAPPY 1K READS MY DEAR READERS HUEHUE. WEH WEH ULOL.
THANKS SA SUPPORT GUYS KAHIT ALAM KONG PANAY LANG TO KAABNUYAN HUEHUE. *insert legit tears* omg omg NATATS TALAGA SI ACUE HUEHUE TATS MA BADEEEH~
SO ITO NGA SERYOSO NA. THANKYOU TALAGA. I HOPE THAT YOU'LL STILL SUPPORT THIS STORY EVEN IF IM SO INACTIVE FOR THE UPDATES. IM SORRY IF IM BEING PAASA. TELLING THAT ILL UPDATE SOON KAHIT HINDI TALAGA. SORRY COZ ITS BEEN A MONTH SINCE MY LAST UPDATE. SORRY SORRY GUYS. BUSY KASE AKO MAKIPAG LAMPUNGAN SA BANGTAN. DJK MWHEHEHEHE. I HAVE WORK KASE IH BUT NOW IM FREE NA. I DONT HAVE ANY SCHEDULE NA SO ILL TRY MY VERY BEST JUST TO UPDATE EVERYDAY OR EVERY OTHER DAY NG 2 CHAPTERS HEHE. SAGAD NA YON MGA BEH YOU KNOW IM SO DAKILANG TAMAD KASE AHIHIHI.
Sorry kung all caps ahihi syempre para damang dama niyong sincere ako sa sinasabi ako huahua. Ang qtq shet umaygas.
nag iisip nga din ako ng itatawag ko sainyo e? nu kaya maganda? suggest kayo? so ito nga if gusto niyo lang naman malaman facebolk account ko or twitter acc syrmpre pwede narkng insta hihi. just andfollow me nalang ahehhe. pakilala kayo paradoon tayo magkausap usap. gawa tayo gcpara naman malaman niyo kung kailan ako mag uupdate ahehhe. pasensya makapal talaga dedeq este mukha ko qaqo k b? juk onleh.
facebook acc ( camille park )
twitter acc ( @J1MIN0NTHEBEAT )
insta acc ( @taemille )
dont worry mahaba habapa mararating ng story na ituuu. kung alam niyo lang kung ano ang plot ng story na to baka mabaliw rin kayo huehue oppz masyado akong spoiler.
teka may mababaliw? sino naman kaya? luh kayo.
teka ito mas kakapalan kopa ulit mukha ko, pagawa naman ng book cover oh? please na :'< hindi ako nagbibiro pero tutubuan ka talaga ng fibdib pag ginawan mo ako book cover :'> thanks in advace i labu all darlingsq.
BINABASA MO ANG
ANG NILILIGAWAN KONG ARTISTA. (Jungkook & IU)
Fanfiction#1 Jeon Jungkook (fan fiction) _______ Paano kung isang araw ay manligaw ka nalang isang lalaking malaki ang ilong na may panget pang ugali? Isang lalaking may malaking ilong na kapag nakakakita ng isang panget ay nangangati ang kanyang malaking ilo...