L I G A W AN: 4

301 14 7
                                    

Ligawan 4

Marry's P.O.V

Puyat akong papasok ngayon araw ng dahil sa nangyari kagabi. Pinagod ako ng malaking ilong na yon at pinahirapan ako ng sobra. Hindi tuloy ako nakatulog ng maayos buset nayan. -____-

Teka ano ba iniisip niyo? Like duuuh, inuwi ko kase siya sa apartment ko pagkatapos niyang mawalan ng malay sa resto. Ni hindi ko manlang kase alam kung saan siya nakatira. Nag aala pa sa akin sila kuya berri pero sinabi ko naman sa kanila na kakikila ko naman yung ugok na lalaki nayon.

Mukha tuloy akong lantang gulay kung maglakad tss. AaaaaAaaaaAaaa nagugutom ako! pagkain.pagkain.pagkain. Penging pagkain pleaseuuuu =_=

"Aemi!!"

Napalingon naman agad ako sa tumawag sa akin at kasabay non ay agad kong napa ngiti sa kaniya. Shoxxx hindi naman siguro ako mukhang zombie ngayon? Si taehyung kase eh. Shoxx.

"Hi hehe. Bakit?" Nakangiti kolang na sabi sa kaniya habang sabay kaming naglalakad. Muka naman ata akong eng eng sa "hehe" kong tawa -,-

"Papasok kana ba? Hehe sabay na ako sayo." Nakahawak pa siya sa ulo niya habang sibasabi niya yon. Ang cute niya habang sinasabi niya yon, ang cute ng ngiti niyang nakakasilaw sa ganda. Grabe crush lang ba talaga tong nararamdaman ko?

Tss parang kanina para akong lantang gulay pero ngayon daig kopa ata nag adik, feeling ko kase high ako.

"Papasok na ako. Sige sabay na tayo." Sagot ko nalang sa kaniya.

"Kumain kana ba?" Tanong niya pa sakin kaya napalingon ako sa kaniya.

"Ah ano hehe hindi pa, nagmamadali kase ako eh haha." Epal kase yung lalaking malaki ilong na yun eh >.<

"Tara kain tayo?" Nag box smile pa siya sakin kaya bigla akong napatitig sa mukha niya. Bat ang perfect ng mukha ng lalaking to? AaaAaaAa nakaka inlo-- este nakaka inggit us2 qu3 nu4h m4m4t41 T.T

"Huwag na, mamaya nalang hindi pa naman ako gut--- *kruuuu kruuuu*" tengeneng buhay to -_____-

"Hindi pala gutom ah? Hahahaha tara na libre ko naman." Sabay ng pagsabi niya non ay hinila niya ako sa kamay ko papuntang cafeteria. Hindi naman nagtagal nakarating narin kami at buti nalang walang masyadong nakapila dahil baka magtagal kami.

"Anong sayo?"

"H-hah?"

"Ano kakong gusto mo? Dali para makakain na tayo hehe."

"Kung ano nalang sayo ganon nalang din akin." Woooooh makakain nadin ako sa wakas hahaha gutom talaga ako. Paepal kaseng lalaking yon, ayokong malaman niyang ako nag asikaso sa kaniya kaya maaga akong pumasok kahit puyat ako. Tsaka sino kaya yung kyla? Kyla-ngan kita, ngayon at kailanman kyla-ngan mong mal--- hehe joke.

"Uy tara na kako! Lalim ng iniisip mo ah?"

"Ay hahaha sorry may naalala lang ako. Saan tayo uupo?"

"Doon nalang sa gilid? Tara na."

Sumunod nalang ako sa kaniya at lihim na napangite.

Habang nasa kalagitanaan kami ng pag uusap ni taehyung about sa nangyaring gulo kahapon sa library ay may biglang sumipa ng upuan ko kaya muntik na ako mahulog. Abat---.

"Bakit hindi mo ako ginising kanina bago ka umalis?" Nailuwa ko tuloy yung kinakain ko dahil sa sinabi niya. Tang---- aish!

"Bakit ba?!?" Inis kong sabi sa lalaking malaki yung ilong.

"Ang sabi ko, bakit hindi mo ako ginising ng maaga?!?!?"

"Eh bakit nga kase?! Pakielam koba sayo?! Pasalamat kanga tinulungan pa kita eh!"

ANG NILILIGAWAN KONG ARTISTA.  (Jungkook & IU)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon