8

10.1K 371 90
                                    

A/N: May maseselang pangyayari na pawang kathang isip lamang na hindi kaugnay sa manunulat at kahit kanino man. Ito ay hindi angkop sa murang kaisip.




KABATANA 8

Mistake




Marahang ibinaba ni Sebastian ang telang naguugnay sa balikat ni Sofia at hinalikan iyon. Hindi niya ininda ang lamig sa kanyang katawan sanhi ng ulang sinalubong nila kanina. Ngayon ay init ang kanyang nararamdaman. Ang kabang kanina'y muntik ng pumatay sa kanila ay naglaho at napalitan ng kakaibang pagnanasa sa katawan.




Blanko na ang isip ni Sebastian at tanging pag angkin na lamang kay Sofia ang tumatakbo sa kanyang kaisipan. Dahan dahan niya itong hinalikan sa labi ng walang pagtutol sa dalaga. Ang bawat paghaplos sa katawan ni Sofia ay nagbibigay ng kakaiibang init sa kanilang katawan, at sapagkalalaki niyang gusto ng kumawala dahil sa tayong tayo na iyon mula pa kanina.




Napapikit si Sofia ng maramdam ang katawan ni Sebastian na nasa kanyang ibabaw. Tama pa ba ang ginagawa mo? Sigaw mula sa bahagi ng isip ng dalaga. Hindi iyon pinansin ni Sofia bagkus ay ipinulupot pa nito ang kamay sa batok ng binata. Muli niyang narinig ang laging sinisigaw ng kanyang pagkatao, Ilusyon Sofia! Ilusyon!




Gumanti siya sa mainit na halik ni Sebastian. Wala ng makakapigil pa sa nararamdaman niya. Hindi nito mapigilang hindi mapaungol ng dumako ang labi ni Sebastian sa kanyang tenga.




"Oh Sofia." Bulong nito sa puno ng kanyang tenga.




"Sebastian..." Paungol niya sa pangalan ng binata.




Para sa binata ay musika ang boses ni Sofia na para bang sinasabing pa na huwag siyang tumigil sa kanyang ginagawa at wala rin naman siyang balak tumigil.




The Billionaire's Son (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon