[Dê | Trả đơn #35] Tình bạn

88 12 31
                                    

I, Thông tin tác phẩm:

*Tên truyện: Tình bạn

*Tác giả: Thiên Thư a.k.a @LucyNguyenPhuong

*Thể loại: Tình bạn, truyện ngắn, lãng mạn.

*Tình trạng: hoàn

*Giới thiệu:

*Reviewer: Dê aka nahiluna

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Reviewer: Dê aka nahiluna

II, Ưu điểm

- Không có lỗi type.

- Cách dòng nghiêm chỉnh.

- Có nội dung nhất định.

III, Nhược điểm

- Câu văn chưa thoát ý.

- Tình tiết còn nhanh.

- Một số chi tiết không hợp logic.

IV, Cảm nhận, đánh giá

Trước khi đi vào nhận xét một cách chi tiết cho tác phẩm của cậu, cho phép tớ được nói đôi lời.

Bài review dưới đây của tớ có lẽ chê nhiều hơn khen, vì vậy nếu cảm thấy không thoải mái hoặc có những ý kiến bất đồng với quan điểm của tớ thì vui lòng inbox trực tiếp sang nick nahiluna

Thôi không dài dòng nữa, tớ sẽ đi vào vấn đề chính luôn.

Thứ nhất, về hình thức. Cậu trình bày rất ổn, không lỗi type, đây thực là điều rất đáng ngợi khen mà không phải tác giả nào cũng làm được.

Tiếp đến, về nội dung. Cậu kể câu chuyện về một đôi bạn thân. Một đôi bạn dính nhau như sam, chơi với nhau hơn năm năm, coi nhau như người nhà.

Hương Lan, cô nàng nhân vật chính của truyện, đem lòng say đắm chàng "hoàng tử bạch mã" cùng lớp - Nhật, nhưng trớ trêu thay, cậu này lại cảm nắng bạn thân của Lan - Thư.

Từ quan điểm của tớ thì đây là motif truyện khá cũ. Nàng A yêu chàng B và chàng B yêu bạn thân của nàng A là nàng C.

Tớ rất thích đọc những câu chuyện về tình bạn. Nó trong sáng, thuần tuý và khiến tớ cảm thấy bình yên. Nhưng, thật không may, khi tìm đọc các mẩu chuyện về bạn bè như thế, tớ tìm thấy thể loại bạn bè vì yêu người khác giới mà phản bội nhau.

Review shop [Tạm ngưng nhận đơn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ