I. Thông tin tác phẩm:
_Tên truyện : After all of this time
_Tác giả : Nora Olwen
_Thể loại : thriller, fanfic Twilight, tình cảm
_Giới thiệu :
_Số chương : 5 và on-going
_Reviewer: Tuộc ngầu lòi aka vuquatichnien
Chào bạn, mình là [Tuộc], người sẽ review cho bộ truyện 'After all of this time' theo như đơn đặt hàng của bạn!
Vì một số lí do nên mình, và cả Ngáo team bây giờ mới có thể trả đơn cho bạn, xin lỗi vì sự chậm trễ này!
Tuy nhiên, bạn đã đến đặt hàng ở Ngáo, chứng tỏ bạn tin tưởng Ngáo, và mình - một trong số các reviewer rất thân thiện của nhóm sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn đâu!
Bây giờ, để chứng minh cho điều mình vừa nói, chúng ta cùng đi vào vấn đề chính nào!
II. Cảm nhận, đánh giá:
Bộ truyện của bạn mình đã đọc, và cũng có một số ấn tượng và suy nghĩ nhất định về nó.
Đầu tiên, thoạt nhìn thì tên truyện của bạn không thật sự gây ấn tượng cho lắm! Vì thứ nhất, nó là tiếng Anh, mà có thể một số người đọc sẽ cảm thấy ngại khi phải đọc một câu truyện có chất 'Tây' như thế! Thứ hai, nghĩa của tên truyện là 'Sau tất cả khoảng thời gian qua', tuy nó có gợi một chút tò mò cho người đọc, kiểu 'Khoảng thời gian đã qua? Liệu có những gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đó nhỉ?', nhưng xét về tổng thể thì nó không mang được nét riêng, và không thật sự nổi bật so với các tên truyện khác! Đương nhiên, tên truyện là do bạn nghĩ ra, và nó mang trong đó bao nhiêu là tâm huyết và đắn đo của bạn, nên mình trân trọng nó! Mặc dù hiểu rằng 'Twilight' là một tác phẩm ngoại, bạn dùng tiếng Anh trong câu truyện của bạn là hợp lí, nhưng mình vẫn không thể ngăn được suy nghĩ ấy cho đến khi đọc hết 5 chương truyện!
Điểm cộng thứ nhất, mình sẽ dành cho cốt truyện nhé! Tuy rằng đã xem 'Twilight' rồi nhưng mình lại chẳng nhớ được gì nhiều nội dung trong đó, nhưng mình cảm thấy dù là fanfic nhưng bạn lại đưa cái 'tôi' của bạn vào câu truyện rất sâu sắc và khéo léo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review shop [Tạm ngưng nhận đơn]
Non-FictionNơi Ngáo Team chúng tớ trả review cho các tác giả trên Wattpad :3 Tấm áo xinh xinh được may bởi Sói ca đẹp trai của team.