[Lợn | Trả đơn #89] Tôi và Bạn...

64 14 11
                                    

Phần này đánh dấu sự đột phá của iem, đừng ai xóa ;_;

A/ Tổng thể:

I. Thông tin tác phẩm:

Tên tác phẩm: Tôi và Bạn...

Tác giả: Tomori

Thể loại: truyện ngắn, tâm lí, tình cảm.

Giới thiệu:

Tình trạng: hoàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tình trạng: hoàn.

Reviewer: Lợn a.k.a #piggy a.k.a nhuwys_

*mọi thắc mắc xin đừng inbox vào hộp thư của Ngáo mà hãy tìm con người đã dành cả thanh xuân để review cho cậu :))))

II. Nhận xét chung:

Thú thực rằng trước lúc đọc câu chuyện của cậu, tớ đã tưởng rằng đây sẽ là những dòng văn viết về một thứ tình bạn có thể đã tan vỡ hoặc rằng đang dần phai nhạt đi.

Điều đó hoàn toàn bị vứt bỏ khi tớ đọc đến phần mô tả. Lúc đó tớ mới ngờ ra rằng: ồ, hóa ra đây là một câu chuyện của một người trong cặp bạn thân lỡ thích người còn lại.

B/ Chi tiết

I. Motif truyện:

Đọc qua dăm ba dòng đầu, tớ nhận ra đây là một motif truyện khá quen thuộc nhưng ưu điểm của chúng lại khá thân thuộc với cuộc sống, đặc biệt là với đứa có mỗi đứa bạn thân như tớ.

Một đứa thuộc típ người hướng ngoại, đứa còn lại sống khá nội tâm.

Một tình bạn kéo dài đến một khoảng thời gian đủ lâu và rồi phai nhạt dần đi rồi tan biến hẳn.

II. Nhận xét và cảm nhận:

1. Ưu điểm:

Tớ thấy cậu có khá nhiều ưu điểm trong một câu chuyện.

Thứ nhất, là cậu ít lỗi typed, nhưng cũng không phải là không có nhé.

Thứ hai, cậu biết cách trình bày thoáng hơn so-với-một-vài-người.

2. Khuyết điểm

Trước hết thì cậu hãy bỏ viên gạch định phi vào tường Ngáo trước đã, nghe tớ nói hết đã rồi muốn làm gì thì làm.

Xét riêng về khuyết điểm thì cậu phải để tớ kể cho mà nghe.

Thứ nhất là tớ không thoải mái khi cậu nói "les" (ấy là còn chưa nói cậu viết sai chính tả cơ).

Review shop [Tạm ngưng nhận đơn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ