Chap 3

322 31 7
                                    

Nói chung là tối đó Len cày game suốt đêm, lí do là gì à........................

Hôm qua..............................

" Rin nè, cô có máy chơi game không? Ê khoan, cô đang làm gì vậy? Tự dưng sửa soạn rồi cầm tiền là sao!!!!!"_Len mặt méo mó nhìn Rin.

" Thì Rin sẽ mua cho Onii-tan máy chơi game chứ sao?"_Quay sang Len với khuôn mặt tỏa nắng.

"Thì ra là vậy!!!!"

............................................................

Bây giờ nhìn Len mắt thâm quần như zombie trong game, cả đêm qua cày gần cả chục bộ game chứ có ít đâu. Bên cạnh là cô gái tóc vàng nằm ngủ say sưa, bên cạnh là một máy chơi game, chắc là do ngồi chơi cùng Len đêm qua mà ngủ quên nên nằm ngay đó mà ngủ luôn.

Rồi Rin chợt tỉnh dậy.

- Ư ưm...........Oápppppppp!!!!!_Rồi quay sang Len_Onii-tan dậy rồi à!!!

Len đang ngủ gà ngủ gật bị Rin gọi thì giật mình tỉnh dậy.

- Hả? Hả? Có chuyện gì vậy?_Quay sang Rin_Ờ, thì dậy rồi!

Len gãi đầu tóc rối của mình, đứng dậy, vừa ngáp vừa đi, tông trúng ngay bức tường không có tội lỗi, không tì vết, không gì để chết, bê tông cốt thép hàng hiệu  không đó nha! Thế mà anh Len nhà ta điên quá! Lấy tay đấm một cái phải nói rất chi là "nhẹ nhàng"! Bức tường lại có thêm........ một cái lỗ hỗng mới để hít thở không khí, ra vào tiện nghi! Sẵn tiện luôn, nhà vệ sinh, nơi để mọi người giải tỏa nỗi buồn, căng thẳng trong lòng đã có thêm một cánh cửa MỚI TOAN.

- Len vừa phá nhà kìaaaaaa!_Rin nói giọng cứ nhỏ dần nhỏ dần rồi....._Khò khò....zzzzz

- Rin!!!!

Rin giật mình tỉnh dậy.

- Ơ a, có gì không Onii-tannn!!!!!( mơ màng)

- Tí nữa kêu người tới lắp cửa đi. Tự dưng cái tường lủng một lỗ nè!!!( Tagami: Tự lủng luôn=.=)

- Biết òiiiiiiii!!!! 

Rồi Len bước vào nhà vệ sinh làm việc cần làm, VSCN trong 5'........

Trong khi đó thì Rin đang ngủ.

--------------

Len bước ra, nhìn vào cái đồng hồ:

Thứ 2, ngày xx tháng x năm 20xx

8 : 15 AM.

- Thứ hai, thứ hai, THỨ HAIIIII, LÀ THỨ HAIIIIIIII!!!!

Bay tới Rin, lay mạnh kéo Rin vào nhà vệ sinh.

- Á!!!!

- Mau làm VSCN đi Rin!

- Nhưng.......

- Coi chừng Len không thương Rin nữa đó!!!

- Rin nghe rồi!!!

Rồi Rin làm vệ sinh cá nhân, Len cầm một bộ đồng phục nữ sinh đưa cho Rin( đang ở trong nhà vệ sinh) còn cậu đứng ở ngoài thay đồ.

- Len xuống nhà trước đây, Rin dưới xuống sau nha!!!_Nói rồi Len chạy xuống nhà.

- Vâng!

[RinLen] Nà ní, Onii -chan ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ