- Rin, dậy sớm thế?
- Sớm? 10h rồi đấy Len! Anh ngủ say quá mà!
- Ukm....ơ...
- Gaaaaa.... Len, anh đang nhìn vào đâu vậy hả! Biến thái!
Rin hét lên như vậy là vì Len đang nhìn vào "bức tường" không đáng để kì vọng gì của Rin. Cậu liền bối rối khi Rin chửi như vậy cho nên liền nói mấy câu không có ý nghĩa.
- A, bởi, tại, lỡ, tôi, bé, khó, mà! Nhỏ, không thích, che! %#*%^#*%&
- Không ngờ Len lại muốn vậy! Rin sẽ cởi, chỉ mình Len thôi!
Ánh mắt đầy kiên quyết kia là sao đây hả? Đừng nhìn tôi với vẻ mặt vui mừng thế chứ?
- Không phải mà! Ý tôi là sợi dây chuyền cơ kìa! Sự tưởng tượng của cô bay xa đến đâu rồi vậy hả?
-Dây chuyền? À......
Rin liền moi sợi dây đó ra, khuôn mặt mất hứng đó là sao đây hả?
Là sợi dây của mình, cậu nghĩ như thế rồi chạy lên lầu, rồi chạy xuống lầu, nhanh ghê, Rin trầm trồ khi thấy tốc độ đó.
- A, y hệt!
- Ờ! Chắc là trùng hợp thôi! Tôi có việc rồi! Ở nhà đi!
Len nói xong rồi quay lưng lại.
- Nhưng...
- Lúc về tôi sẽ dẫn cô đi công viên chơi!
Nghe xong tâm trạng Rin thay đổi, liền chạy vào nhà lấy áo khoác đưa cho Len, còn nói.
- Len nhớ về sớm nha!
Chụt!?
Rin hôn Len rồi chạy lên lầu, để lại Len với ánh mắt chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, và khi nhận thức được, mặt cậu bắt đầu đỏ lên, bước ra khỏi nhà với khuôn mặt cute.
- Chưa có chuyện gì cả! Chắn chắn là chưa! Chẳng qua là tưởng tượng thôi!..... Và địa điểm tiếp theo là DEATH WORLD!
Rảo bước đi trên con đường, nghĩ về một kí ức vui nhưng xen lẫn sự cay đắng.
Và trong khi Len đi.......
Rin đang khám phá ngôi nhà( tại chị ấy chưa có cơ hội)>^<
- A, phòng chứa ảnh nà! Cuối hành lang luôn! To thiệt
Rin liền mở của bước vào, nhìn hơi cũ nhưng nó không bụi với màn nhện, chắc là vẫn có người lau dọn, Rin chạy vô rồi lựa lại một cuốn album nào đó rồi kiếm cái ghế, ngồi xuống thoải mái rồi lật ra trang đầu.
Orenji_5 tuổi.
Lúc tập văn nghệ, lúc chơi công viên, trước lễ khai giảng, lúc trong công viên.......
-Ai mà dễ thương thế nhỉ? Nếu được gặp mình sẽ là toáng lên cho coi! Tấm trong công viên dễ thương quá! Nếu mình lấy có ai biết không nhỉ?
Rồi Rin nhìn ngó nhìn dọc, rồi nhìn lại cuốn album, rồi cười với vẻ mặt ngây thơ.
- Dễ thương thì lấy thôi!
Và trong lúc anh Len đi, chị Rin đã chôm được một bức ảnh nhỏ.
Và còn làm vỡ 5 bình hoa quý của bà phu nhân( chúc cho em ra đi sớm)
Và lỡ làm bể kính cửa sổ.
Và vòi nước đã bị nghẹn một cách vô lí
Và.... thôi nói chung là nhiều việc lắm, tội nghiệp căn biệt thự!
Và hiện tại Rin đang ngồi trước nhà chờ Len về, nụ cười trên môi vừa ngắm tấm hình nhỏ.
Nếu Len về, cô sẽ được đi công viên cùng với Len.
Ngước ra ngoài cổng, bóng dáng quen thuộc đó.
Cô liền chạy ra, Len liền xoa đầu cô bé ngây thơ rồi nói.
- Để nhóc đợi lâu rồi! Đi thôi!
------------------------------------
Chap sau sẽ rấtttttt là thú vị, ai mà biết được vào công viên rồi truyện gì sẽ xảy ra trong đó!
Đón đọc Chap sau và ủng hộ truyện này nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinLen] Nà ní, Onii -chan ư ?
De TodoMột cuộc sống bình thường, bỗng dưng khi cứu một cô gái, ai mà ngờ được.....cô gái đó lại tưởng mình là anh trai của mình chứ?! Cuộc đời bỗng dưng thay đổi , liệu cuộc sống của cậu sẽ như thế nào? Đón đọc nhé!!!