- Nói sao thì nói chứ, NGHĨ SAO MÀ CÔ TA ĐỨNG NHẤT KHỐI TRONG ĐỢT KIỂM TRA VỪA RỒI CƠ CHỨ, còn mình, 13, chỉ 13 thôi !
Len đang trong giây phút tự kỉ trong nhà WC nam, nãy giờ lẩm bẩm mấy thứ không đâu như mình học ngu đến vậy ư? Khiếp trước mình đã phạm lỗi lầm gì? Tại sao mình lại vướng vào chuyện này? Mình có nên tự tử không? Mình đẹp trai thế này cũng tiết! Có nên chết không đây? Vừa vò đầu bứt tóc mà nghĩ lung tung.
-GAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! WHAT DO I DOOOOOOOOOOOOOOO? GAAAAAAAAAAAA! TA GHÉT MI CUỘC SỐNGGGGGGGGG! TẠI SAO MÌNH LẠI ĐƯỢC SINH RA CÕI ĐỜI NÀY CHỨ!
Mikou, nói chung là bạn bè của Len, đứng ngoài lo lắng hỏi...
- Len, màu bị thất tình à? Hay là động kinh rồi?
- MÀY BỊ ĐIÊN À!
- Vậy thì ra mau lên đi, cô bạn tên Rin nãy giờ tìm mày sắp khóc rồi kìa!
- Mày nói lại đi!
- CÔ BẠN TÊN RIN NÃY GIỜ TÌM MÀY SẮP KHÓC RỒI KÌA!
- Đang xử lí thông tin........................ÔI MỌI ƠIIIIIIIIII!
BỐP!? RẦM!?BÙM!!VÈO!?
Cánh cửa đã lãnh trọn cú đạp của Len nhà ta. Rồi anh phóng ra ngoài như tên lửa, hét lớn:
- TÔI CHƯA CÓ BỊ BẮT CÓC ĐÂUUUUUUUU!
Mikou đẩy gọng kính của mình, rồi nói như đầy kiến thức.
- Lần đầu tiên thấy cậu ta chạy nhanh như vậy! Không lẽ....................._Mikou liền chợt nhận ra điều gì đó, nên bước ra khỏi nhà vệ sinh và đi tới nhà kho.
------------------------------------
- Tôi đã nói là ở yên đây đợi tôi mà!
- Nhưng mà........ Lỡ Len bị làm sao thì? Hic......
- Rồi, rồi là do tôi không tốt ! Xin lỗi được chưa!
- Ưm, giờ thì ăn trưa thôi!
- hết giờ cmnr!
- cmnr là gì?
- Đừng hỏi tôi !........" Ngây thơ vcl!!!".......Giờ thì vào lớp thôi! Tí nữa ăn!
- Vâng!
Trong một góc nào đó, một giọng nói của một cô gái đang nói với giọng ghen ghét:
- Tại sao cô ta dám đụng vào Lennie của mình cơ chứ! Đáng ghét! Cô ta phải chết!
-----------------------------------
- Bộ mỗi lần đi học cô được mang nhiều đồ ăn thế này à!_Len đang thắc mắc và nhìn chằm chằm vào 3 hộp bento cỡ đại được bày trên thảm.
- Thật ra thì Rin cũng không nhớ lắm nữa! Hmmm.....
- Xúc xích, sushi các loại, bánh cao cấp, và ........cái gì đây!_Len nhìn hộp bento cuối cùng với vẻ mặt khó hiểu.
Rin nhìn vào hộp bento cuối với vẻ mặt hớn hở.
- Tương lai đó, lúc Rin cưới Len á!
- Dẹp, dẹp hết!...." Tự dưng không muốn ăn nữa quá!"...!
- Mồ! Rin đã tốn công đến vậy mà!_Mặt Rin đang trong tình trạng...... buồn.( tuyệt chiêu của ẻm),và mục tiêu đã bắt đầu bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinLen] Nà ní, Onii -chan ư ?
De TodoMột cuộc sống bình thường, bỗng dưng khi cứu một cô gái, ai mà ngờ được.....cô gái đó lại tưởng mình là anh trai của mình chứ?! Cuộc đời bỗng dưng thay đổi , liệu cuộc sống của cậu sẽ như thế nào? Đón đọc nhé!!!