Chap 9

207 19 7
                                    

Hôm nay Tagami hơi bực mình, nên lời thoại sẽ hơi thô tục (không hẳn thế đâu)

Tặng mấy bn bài trên đó, có hứng, vừa viết vừa nghe bài này!

----------------------------------------------------

Bỗng dưng Rin chụp lấy tay cậu, ngước lên và nói.............

-Len,nào!

Hể!Cái gì đang xảy ra vậy!!!!!!

Rin quay ngoắt 360 độ một lần luôn, Len hoảng lắm rồi!Cậu đang bị Rin bế đây nè!

Rin bước tới cửa rồi cho em ấy về với đất mẹ. Rồi ném Len lên giường!?(Cái gì đây!Tui đang viết cái gì vại?!)

Tìm một cái cà vạt gần đó trói tay và chân của Len lại...

Rin đi loanh quanh cái phòng, hình như nó đang kiếm cái gì đó thì phải, khi mở ngăn thứ tư của cái tủ ra, nó liền nở một nụ cười, rồi cầm thứ đó ra.

Là một cây kéo, nhưng để làm gì?

Nó đặt cây kéo bên cạnh cậu, rồi bước ra ngoài, nhìn cậu, nở một nụ cười!!!! Rồi bước đi!

Hình như nó đang đi lấy thứ gì đó vậy!?

(Tui đang thắc mắc, tui đang viết cái gì vại!?!?!)

Len đang hoảng, đúng hơn là sock, Rin thực sự hành động kì lạ, và cậu đã bị nó trói trên chiếc giường luôn rồi đây!

Cậu bắt đầu suy nghĩ sâu xa, trong phim thì khi bị trói thế này thì sẽ bị *****!!?

Trong mấy bộ * ....

Đầu tiên, là xé áo à........rồi bị **** **** người,***, và tiếp theo......

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Trong đầu Len bây giờ đang chứa gì đố ai mà đoán được!

Mấy hình ảnh 18+ đang lướt qua đầu cậu, nguy thật rồi, không lẽ Rin định lấy đi đời trai của cậu sao!?Chết rồi!? Chết thật rồi, chuồn gấp!?

Len liền cởi trói cho mình, đối với cậu đây là chuyện dễ dàng!

Sau khi thoat ra được, cậu liền nghĩ xem thứ gì đã làm Rin như vậy!?

----------------------------------------

-Len, em quay lại rồi nà ~~ Em sẽ cho anh lên đỉnh luôn á!Len?

Rin bất ngờ khi cậu đã biến mất, Rin đến bên chiếc giường, và bất thình lình ngã xuống, một bóng đen ở đằng sau đó liền đỡ lấy nó.

Và không ai khác đó là Len, chính cậu đã đánh nó bất tỉnh,đặt nó lên giường rồi thở phào. Haiz, xém nữa mất trinh rồi!
Và hiện tại trong đầu Len đang nghĩ vậy!
Len bắt đầu nhớ lại những chuyện bất thường.
"Hồi sáng, ở nhà chắc là không sao. Chiều đi, công viên, đu quay, tàu lượn, quán kem, tiệm thú bông, các gian hàng,bắn bi,nhà ma...
Ma?
Đúng rồi, là nhà ma!
Dòng chữ cuối cùng, làn khói hồng đó! Không thể nào sai được! Mùi y hệt loại thuốc đó, nhưng Rin dễ dính vậy!
Cũng may mà nó chỉ có tác dụng 5 tiếng!
Ngày mai đi học rồi, liệu con bé làm bài chưa nhỉ?"
Len nhìn Rin, nhìn bộ mặt ngây thơ đó kiểu gì cũng đoán ra được...
Chắc chắn là chưa làm rồi? Không sai tí nào cả!
Len tới đắp mềm cho Rin, chợt thấy thứ gì đó rơi ra từ túi của Rin.Len liền nhặt lên, là một tấm hình,cậu liền lật lên xem.
Len liền đứng lặng người, một hồi sau liền nhét tấm hình vào túi của Rin, rồi đi về phòng lo làm bài tập nhưng một phần nào đó đang nghĩ về ai đó...
***
-Eh? Len, trông anh như bé gấu trúc vậy! Kawai~i~
-Ờ,cảm ơn vì lời khen nha!
-Kawaii quá!
-Thôi được rồi! Đi học thôi!
-Len đeo tai gấu không!
-Không!!!

[RinLen] Nà ní, Onii -chan ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ