Mishi's P.O.V
Totoo naman diba?
Maniniwala ba siya sa akin pag nag explain ako?
Diba hindi naman?
Pero nakita ko siya..
Nakita ko siya kagabing tmlo yung luha niya.
Pero pinigilan kong maluha para magmukha akong malakas sa harap niya. At yung alam niyang hindi ako basta basta sumusuko.
Papatunayan ko dyan kay lin-lin na yan! (Kung naalala niyo po. Ang tawag po ni Mishi kay Mikaella ay lin-lin short for linta haha)
Sakin lang ang boypren ko!
Walang sa kanya!
Akin lang!
Pwe! Ang corny -.-
Di ko alam kung bakit pero parang gusto ko lit maging cold.
Yung walang problema sa buhay.
Yung pagiging cold ko dati, parang mas lumala na ngayon.
Ewan ko pero parang nagbago na ako.
Tumayo na ako mula sa kama.
Lumabas ako tapos dumeretso sa ref para kumuha ng mangangata. (wow! Whatta word XD)
Feel ko kasi manuod ngayon ng t.v.
Tapos dumeretso na sa may sala and binuksan ang flat screen t.v nila Shawn na nakadikit sa wall na color baby blue.
Di ako makatulog!
4 am pa lang dito sa Korea at ako pa lang ang gising...
Yata??
"Mishi?" Lumingon ako sa gilid ko para tingnan kung sino yung nagsalita.
Tsss. -___- Si lin-lin lang pala. Umupo siya sa gilid ko.
"Anong kailangan mo?" Tanong ko syempre mawawala ba sakin ang cold tone?
"Wala naman. :)" Alam ko yung ngiting ganyan -_-
"Ba't ka nandito? Matulog ka na nga lang." Baka mainis mo ako at masapak pa kita. -_-
Mangiinis lang kasi yan eh.
"Gusto lang naman kita kamustahin :)" Siya? Kinakamusta ako? As if naman na gusto talaga niya akong kamustahin. -___________-
"For real? Tinatanong mo ako kung kamusta ako?" Syempre yung pagsabi ko ng ganyan naka poker face. -____________________________________________-
"What's with the face?" Tanong niya sa akin.
"Who cares?" Sabi ko.
"Tsh. Well oo, kinakamusta kita *smirks* Kamusta ang maagawan ng boyfriend? *evil grin*"
Ay kay landi ng babaeng to ha!
"Hoy panget!" Tawag ko sa kanya. Haha mapanget kasi siya para sakin. Tapos dinuro-duro ko siya. "Baka gusto mong dagdagan ko yang pasa mo?!" Tumayo siya mula sa pagkakaupo.
"FOR.YOUR.INFO.I'M.NOT.UGLY. And gusto mong dagdagan yung pasa ko? Then go! Magsusumbong lang naman ako kay Terrence and ako na ang papaniwalaan niya. *evil grin*"
Ouch.
Dahil dun naramdaman kong uminit yung mga mata ko. At dahil rin dn sa mga sinabi niya, mas lalo akong nagalit sa kanya.
Tumayo ako para maka level ko siya.
Then...
*SLAAAAAAAP*
BINABASA MO ANG
MS.COLD AND MR.NERD
Teen FictionMishi or also known as Ms.Cold is a rich girl. But she's not a spoiled brat. She's not that bad. And she's such a meany. Her mom is always busy on their company. She has an older brother named Cryxander Jyn Yao. Her brother is smart like her. Mishi...