Chapter 24: I deserved this

670 13 0
                                    

Terrence'sP.O.V

Anong ginagawa niya dito?

Manggugulo nanaman ba siya?

Lumapit si Mikaella sakin tapos pinulupot niya yung kamay niya sa braso ko.

"Terrence. I miss you. Ba't nyo ko iniwan sa Korea?" Tapos nag-pout pa siya.

Oo iniwan namin siya sa Korea. Paano?

→→→→→→→→Flashback←←←←←←←←

Terrence's P.O.V

"Ahmmm. Excuse me guys, magco-comfort room lang ako." Sabi ni Mikaella nung nasa Airport na kami.

Nung umalis kasi si Mayumi agad na kaming nagimpake para sumunod sa kanila.

May tito kasi si Shawn na nagtratrabaho sa Airport kaya nakakuha agad kami ng passport.

"*murmurs* Nagpapaalam ka pa as if naman na may pake kami *roll eyes*" -Yvette

Siniko ko lang si Yvette tapos natawa naman si Marie. Kaming dalawa kasi ni Marie katabi ni Yvette kaya narinig namin yung murmur niya.

"Ok. Basta bilisan mo. Malapit na yung flight natin." Sabi ko kay Mikaella.

She just smiled at me and walked away.

Nung medyo malayo na si Mika bigla naman nagsalita si Marie.

"Hey. Aalis na tayo.. iwan na lang natin si Mikaella please." -Marie

"Oo nga brad, hayaan na lang natin syang magdusa."-KZ

"Bakit nyo ba sya pinagdudusa? Wala naman siyang ginagawang masama sanyo wa."

Pero di ko namamalayan na naglalakad na pala ko at sumusunod na yung mga paa ko sa kanila.

Parang may nagtutulak sakin na iwanan ko na si Mika.

"Pag nakauwi na tayo Terrence sa Pilipinas, dun na lang namin sasabihin. Baka maabutan pa niya tayo. Tara na." -Shawn

Tapos hinila na nila ko.

Maya maya lang nakasakay na kami sa plane.

Di ko maiwasan matingin sa baba. Para kasing mali yung ginagawa ko sa bestfriend ko.

"Alam kong ayaw mong iwan si Mikaella bro, nase-sense ko yun. Pero once na malaman mo yung katotohanan, magagalit ka rin sa kanya."-KZ

Napahinga na lang ako ng malalim.

→→→→♦End of Flashback♦←←←←

Nung araw na yun, di ko pa talaga alam kung ano talaga yung sinasabi nila.

Pero nung nakauwi na kami sa Pilipinas.

Natulog lang kami haha ^____^v

Gusto nyo ba iflashback yung pangyayari? Sige na nga para makabawi si Ms.Author sanyo.

Here we go...

★★★★★★★Another Flashback★★★★★★★

Terrence's P.O.V

Pagkadating na pagkadating namin sa NAIA nakita agad namin si Ate Tasha.

Si Ate Tasha kumakain lang ng Milkita Lollipop (Haha tamang segway lang xD) while Red, ayun nakasandal sa pader tapos naka earphone pa.

Ano bang aasahan niyo? Eh mas mature nga diba si Red kesa kay Ate?

Sumigaw ako.

"Ateeeeeee! Red!!!!" Tapos tumakbo ako sa kanila with my arms wide open.

MS.COLD AND MR.NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon