Mishi's P.O.V
Ahhhh.
Sakit ng ulo ko.
Bumangon ako mula sa pagkakahiga ko.
Nasan ako?
*lingon sa kanan*
*lingon sa kaliwa*
Nasa langit ba ako?
Bakit puro white?
"Hi Ms.Cold. ^_^"
"Ay tae! Ano ba?! Ba't nanggugulat ka?!"
Paano ba naman kasi yung nurse bigla na lang susulpot. -____________-
"Ay sorry po hehe. Nasa ospital po kayo." Sabi niya.
"Tinatanong ko ba? Tsaka bakit mo kong tinatawag na Ms.Cold eh sa school lang naman ako tinatawag ng ganyan. *roll eyes*" Haha taray ko. =_=
"Eh kasi po sabi ng mga kaibigan mo tawagin daw po kitang Ms.Cold kasi napakalamig niyo daw po." Ah. Sila lang naman pala may sabi.
Akala ko naman kung sino na.
"What?! Nandito sila?!" Napatalon naman sa gulat yung nurse. "Sorry. -__-"
"Bispren!!"
"Ay butiki!!"
Puta. -_- Kailangan ba lagi silang manggulat?
"Ganda kong to mukha ba akong butiki?" Si Yvette po yan. -_-
"Uhmm. Ms.Cold labas na po ako?" Tanong nung engot na nurse.
Pumasok na rin sina Marie, PJ, KZ and Shawn.
"Hindi. Wag kang lumabas. Pakinggan mo muna yung paguusapan namin ni Yvette para matawag kitang tsismosa... MALAMANG SA MALAMANG KAILANGAN MO NA LUMABAS ANO PANG SILBI MO DITO? GAGAMUTIN MO BA SI YVETTE? ENGOT!" Pangbabara ko sa kanya tapos biglang nagsalita sila KZ and Shawn.
"BOOMPANES! Haha" Sinabi nila yun tapos nag-appear. Ay baliw.
Binatukan naman ni Marie yung dalawang bangag. Haha.
"Magtigil nga kayo! May tatanung muna ako kay bispren. Hey Mishi, naalala mo pa ba yung manghuhu--" Di na niya natuloy yung sasabihin niya kasi biglang sumingit si Josh, yung butler ko.
"Miss. Can you leave Ms.Mishi alone? Binilinan po kasi kami ng mommy ni Ms.Mishi na wag kayong palapitin sa kanya." Then she flashed a smile.
Alam niyo ba kung ano naging itsura ni Yvette nung nakita niya na ngumiti si Josh?
" *o* " Ganyan itsura nya.
Baliw. -_________-
"Hayaan mo na lang kami Josh." Sabi ko.
"Pero Ms.--"
"Makulit ka ba o makulit ka?" As if my choice pa siya. -.-
"Sorry po." Nag-bow lang siya sakin tapos lumakad na palabas.
"So.." Hindi ko natuloy yung sasabihin ko kasi pagharap ko kay Yvette nakita kong nakatitig pa rin siya kay josh hanggang sa paglabas.
"HOY!"
"Ay abno!" Mukha ba akong abno?
"Natulala ka nanaman dyan. Psh."
"Sorry naman." Sabi ni Yvette with a peace sign. ^____^v
BINABASA MO ANG
MS.COLD AND MR.NERD
Teen FictionMishi or also known as Ms.Cold is a rich girl. But she's not a spoiled brat. She's not that bad. And she's such a meany. Her mom is always busy on their company. She has an older brother named Cryxander Jyn Yao. Her brother is smart like her. Mishi...