Mayumi's P.O.V
Ang galing talaga ni Auntie.
"You're so nice auntie. I like it ^_^." Nasa labas na si PJ pero ako nandito parin sa loob ng shop with my tita.
"I know :) Baby I have something to tell." sabi nya with a sad tone.
"What is it?"
"I'm going to Paris."
"What? How about me? My mom, nasa USA parin sya. Pati ba naman ikaw?"
"Baby, you know it's my dream right? Why don't you just say yes?"
"Yes auntie. I know that's your dream but I treat you like my second mom. So it's so hard for me."
"It's hard for me too because i treat you like my baby."
"Okay. Payag na po ako basta tuwing sunday. Magpapadala ka dito ng lots of chocolates."
"Sure my dear.Hey there's someone waiting." Sabi ni tita na medyo may mapangasar na tono. Eh?
"Eh? Wala naman akong kasama diba?" May kasama ba ko?
"Meron. The nerd-weird one haha. Silly girl :)" ay oo nga no?
"Sige tita gotta go. Bye! I'll miss you po!"
"I'll miss you too!"
Lumabas na ko ng shop.
"Kanina ka pa ba nagaantay dyan?"
Terrence's P.O.V
"Kanina ka pa ba nagaantay dyan?" tanong nya
"Hindi naman." Putek anong hindi.
Eh halos kalahating oras na kong nakatayo dito.
Tae ang hapdi parin ng mata ko >_ <
"Ah. Tara na."
Habang naglalakad kami *murmur* *murmur* Tsk. nakakita ba sila ng anghel na gwapo?
Grabe ang hangin ko -.-
"What?!" Biglang sigaw ni Mayumi sa mga tao na nagbubulungan.
Hala bakit nasigaw to?
Ay oo nga pala, She hates people attention.
Pano ko nalaman? Secret haha.
"Tsk. They are always murmuring when they saw ME. ONLY ME. Not you. Siguro dahil ngayon lang sila nakakita ng anghel na sobrang ganda *smirks*" sabi nya sakin. Ay? Ang hangin din pala ni Mayumi haha.
"Mishi!" Sigaw ni Yvette tapos kumaway kaway pa para makita namin sila.
Mayumi's P.O.V
Tumakbo na ko papunta kay Yvette.
"Where have you been. And who is he?" tanong nya sakin sabay turo kay PJ.
Hihi di na nya pala makikilala si PJ dahil nagmakeover sya at sobrang gwapo nya hihi.
Wait what did I say?
Did I say gwapo?
WAAAH! Erase Erase O///////O
"Hey Mishi, your face is like an apple, so red. Do you have a fever?" tanong ni KZ. Hala mapula ako? enebenemenyen -_-
"Kanina lang bessy namumula ka ngayon naman naka poker face ka. So weird -.- Bipolar ka" Pangaasar naman ni Yvette.
"Eh kung batukan ko kaya kayong dalawa ni KZ masyado kayong Oa eh. Oo nga pala si P- i mean he's Terrence."
BINABASA MO ANG
MS.COLD AND MR.NERD
Teen FictionMishi or also known as Ms.Cold is a rich girl. But she's not a spoiled brat. She's not that bad. And she's such a meany. Her mom is always busy on their company. She has an older brother named Cryxander Jyn Yao. Her brother is smart like her. Mishi...