Creepypasta:Phần 19

980 54 15
                                    

Tôi tỉnh dậy và lúc đó đã là buổi trưa, không ngờ tôi có thể ngủ ngon lành đến vậy. Đi xuống kiếm đồ ăn vặt, tôi thấy cả nhà xúm lại chỗ phòng của Slender. Tôi tò mò đi tới hỏi Masky đang đứng ngoài rìa:"Có chuyện gì mà sao mọi người lại đứng ở đây??". Masky nhìn tôi rồi nói:"Không biết có ai đó đã làm Sally bị thương vào đêm qua". Tôi ngạc nhiên:"Chứ bác già ở đâu??". Masky thở dài rồi đáp:"Hôm qua Slender đi có việc, để Sally một mình trong phòng. Đến sáng nay mới về thì thấy con bé đang nằm trên vũng máu....". "Vậy ai đã làm chuyện này??"-Tôi lo lắng. "Zalgo"-Masky đáp. Tôi chạy tới phòng Sally, đúng thật là có một vũng máu to ở đó. Nhìn mặt Slender lúc này cực kì tức giận, tôi cứ thấy bác già lầm bầm cái gì đó. Tôi kéo tay Jane:"Sally giờ đang ở đâu hả chị??". Jane chỉ tay vào phòng bệnh với vẻ mặt âm u. Tôi gật đầu rồi tới chỗ đó, thấy Dr.Smile đang khám cho con bé, nhìn Sally bây giờ thật đáng thương. Xung quanh người con bé toàn vết cắt và đâm. Dr.Smile hiện giờ không cho ai vào cả, kể cả Slender vì không muốn làm con bé kích động. Tôi cảm thấy thương cho Sally, con bé còn nhỏ mà, ai có thể làm vậy được chứ:"Zalgo.....". Tôi chợt nghĩ đến cái tên này. Nhanh chóng chạy đi tìm Ben, tôi hỏi:"Zalgo là ai thế anh Ben???". Ben kéo tôi ra một chỗ rồi giải thích:"Zalgo là bạn của ông già, anh thấy hai người họ thân thiết lắm. Mà không hiểu sao Zalgo lại sai lính của ông ta làm vậy với Sally". Mặt Ben bỗng tối lại, không khí trong nhà lúc này thật âm u, không ai còn nói chuyện vui vẻ được nữa. Bỗng Dr.Smile bước ra và nói:"Con bé may mắn đấy. Nếu chậm trễ thêm vào phút nữa là có thể con bé sẽ.....chết". Nói tới đây, ai cũng im lặng, bác già tức giận đóng sầm cửa lại. Tôi nghĩ sẽ đợi khi nào con bé tỉnh dậy, tôi sẽ tặng cho con bé con thú nhồi bông mà tôi lấy được ở khu vui chơi, chắc Sally sẽ thích nó lắm. Tôi đi vào trong bếp nấu cho mình một bữa ăn, sẵn tiện nấu luôn bữa trưa cho mọi người.

Một tiếng sau, thức ăn đã được bày dọn lên trên bàn. Tôi nhanh chân đi kêu mọi người xuống ăn, nhìn họ chẳng hề muốn ăn tí nào. "Sally đã bị vậy mà còn có thể ăn saooo"-Jeff đi tới hất dĩa bánh tôi vừa mới nướng xuống. Tôi cũng chả biết phải nói gì vào lúc này, chỉ đành đi dọn lại dĩa bánh kia. Bỗng Clockwork lên tiếng:"Bây giờ lo lắng cũng chả được gì. Alisa đã cất công nấu cho chúng ta rồi, mau ăn đi. Sally sẽ tỉnh lại thôi, đừng lo.". Masky, Hoodie và Toby chầm chậm đi tới ngồi vào bàn ăn, còn Ben, Jeff và EJ vẫn đứng ở đó.

Trời chập tối, tinh thần lúc này của mọi người cũng đã khá hơn vì Sally đã tỉnh dậy. Tôi đi lên phòng mang con gấu bông xuống cho con bé, ngồi nói chuyện với Sally, tôi hỏi:"Em có đau không??". Sally lắc đầu cười:"Em hết đau rồi". "Tại sao Zalgo lại làm thế với em??". Con bé lại lắc đầu:"Lúc đó em đang ngồi chơi thì có người nào đó đi ngang qua cửa sổ phòng em. Em đứng lên đi tới kiểm tra thử thì có một bàn tay đè lên mặt em. Em không thấy rõ người đó trông như thế nào nhưng biết người đó cao". Tôi im lặng một lúc lâu, xoa đầu Sally, nói:"Em nghỉ ngơi đi, mọi chuyện cứ để mọi người lo. Khi nào em khỏi chị sẽ chơi đồ hàng với em nhé". Sally cười thích thú gật đầu. Tôi ra khỏi phòng bệnh, chợt bác già đã đứng đó từ bao giờ, hỏi tôi:"Con bé nói nó thấy gì????". Tôi đáp:"Sally nói con bé không thấy rõ mặt người tấn công, nhưng biết người đó cao". Slender gật đầu và mất hút. Tôi chuẩn bị đi lên phòng lấy đồ để đi tắm thì Jeff với Ben vô ý xô ngã tôi. "Không có mắt nhìn đường à?"-Jeff gằng giọng. "Chính cậu xô ngã em ấy mà còn hỏi thế nữa sao??"-Ben quát. Thế là hai người họ lại tiếp tục đuổi đánh nhau. Tôi thở dài, lúc sáng thì ai cũng hầm hầm cả, bây giờ thì quậy như điên.

Mở vòi hoa sen, tôi đứng dưới làn nước ấm nóng thơm mùi hoa hồng. Hôm nay tôi muốn ngâm mình nên đã nhảy thẳng vào bồn:"Thoải mái quá". Nằm ngâm nhắm mắt lại, chợt tôi bị một bàn tay nắm lấy khuôn mặt dìm thẳng xuống. Tôi xoay mình, cố thoát khỏi bàn tay đó nhưng nó quá chặt. Tôi bình tĩnh nằm im giả chết, một lúc sau, bàn tay đó từ từ thả tôi ra. Tôi cố gắng nhìn kẻ đang đứng ở trên là ai, vì lúc nãy tôi  vô ý tạo bọt trong bồn ngâm nên giờ không thể nhìn thấy gì phía trên mặt nước kia. "Phập", một con dao cắm vào bụng tôi. Máu từ con dao lan ra bồn, lúc này tôi cảm thấy rất đau, nhưng tên kia vẫn đứng đó. Cắn răng chịu đựng vết thương, tôi đợi hắn quay đi và lao lên tấn công. Và đúng như mong đợi, hắn bỏ đi, trong tích tắc, tôi ngồi chồm dậy, thắt cổ hắn từ đằng sau bằng cánh tay tôi. Hắn cúi người xuống làm tôi mất thăng bằng, hắn xoay người rồi đá vào bụng tôi. Ôm bụng đầy máu, tôi chộp ngay con dao dưới sàn lên nhắm cổ hắn và đâm. Nhờ Hoodie đã chỉ cho tôi vào chiêu độc, tôi đã nhanh chóng quật ngã hắn xuống. Nhanh tay lấy khăn quấn lại quanh người lại, tôi thẳng dao chém xuống nhưng hắn tránh được. Đạp cửa phóng ra ngoài, tôi đuổi theo hắn, cầm cái cốc gần đó, tôi ném ngay chân làm hắn trượt ngã. Tôi ngồi lên người hắn chĩa thẳng mũi dao xuống mặt quát lên:"Ngươi chính là tên đã làm Sally bị thương sao?? HAVE A BEAUTIFUL DRE......". "Dừng lại Alisa", chợt có ai đó quát lên. Tôi nhìn về phía phòng khách, bác già cùng mọi người đang đứng đó. Bỗng tên kia cào một phát vào ngực tôi làm tôi toé máu. Hắn đứng lên bỏ chạy nhưng đã bị Toby phi rìu về phía chân hắn làm hắn té bổ nhào. "Có sao không Alisa"-Bác già đi tới hỏi. Tôi lắc đầu, chợt vết ngay bụng nhức liên hồi. Tôi cảm thấy chóng mặt và buồn nôn, cảm giác người tôi như đang bị thiêu đốt. Tôi la lên trong đau đớn, nằm quằn quại dưới sàn, tôi ói ra máu và bất tỉnh đi trong sự hốt hoảng của mọi người......

Dạo này đang tập vẽ bằng app nên ra truyện hơi trễ hoho

Dạo này đang tập vẽ bằng app nên ra truyện hơi trễ hoho

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Creepypasta OC] Alisa Melenda :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ