"Hắt xì! Sáng rồi sao?..."
"Đứa nào còn sống không?.."
Trước mặt tôi là từng người từng người xếp chồng lên nhau như xác chết. Chắc tối qua họ núp vào nhau nên mới thành đống bầy nhầy này đây."Này, lão Slender còn trên đó không thế?"
"Tôi nghĩ ông ta đi rồi!"
.....
"Ta đây, có chuyện gì sao?"
Cả lũ cứng đờ nhìn lên phía trên cửa tầng hầm, Slender đang đứng khoanh tay dựa vào lan can ở đó."Cả lũ ra ngoài mà ở nhé! Ta không phận sự lo nữa đâu. Khi nào thấy mình có lỗi thì quay về đây mà trình bày!"
Và bác già đã quẳng chúng tôi ra khỏi cửa nhà...
"Ọc ọc ọc! Đói quá"-Toby mặt buồn thiu
"Kẹo nè"-LJ vừa cười đưa ra đủ loại kẹo trước mặt Toby
"Tôi đi tìm thận đây!"-EJ lôi ra con dao đi về phía bìa rừng
"Tôi nghĩ chúng ta nên xuống phố tìm thức ăn!"
"Nhưng đang là ban ngày, lỡ bọn cớm có phát hiện.."
"Chị Jane cho em mượn khăn quàng nhé, em sẽ đi lấy thức ăn cho!"
"Này, có được không đấy??"
"Cứ đưa cho em."Tôi cầm lấy chiếc khăn từ Jane và chạy xuống phố đông nhộn nhịp người qua lại.
"Xem nào, cửa hàng....cửa hàng.... A! Đây rồi". Nhận thấy có một cửa hàng ít người qua lại, tôi khẽ kéo cái khăn lên che nửa khuôn mặt và nhanh chóng bước vào cửa hàng đó.
"Chủ tiệm đâu rồi??", tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy vài cái bếp còn đang nướng bánh mà chẳng có ai ở đây. Tôi tặc lưỡi không quan tâm, cái tôi quan tâm bây giờ là mang thức ăn nhanh về cho mọi người. Nhanh tay lấy hết những cái ngon bỏ vào trong cái túi xách cạnh bàn ăn gần đó, tôi lấy một hơi chạy thật nhanh về phía rừng."Này con bé kia, đứng lạiiii!", một tiếng la thất thanh từ trong quán vọng ra, chủ tiệm bánh đó đang đuổi theo tôi."Tao sẽ không để mày thoát đâu, đứng lại đây con kia!"
"Mệt quá, ông ta dai như đỉa! Đã vào tận sâu trong đây rồi mà!...". Phải chi bây giờ tôi còn dư một cánh tay để quay lại đáp trả ông ta, nhưng cả người tôi đã chất hết bánh lên trên rồi, tay đâu nữa mà dùng dao, chỉ có nước chạy về phía mọi người để họ giúp thôi.
"Xoẹt!"
"Aaaaa!"-Người chủ tiệm đang đuổi theo tôi bỗng la thất thanh, tôi dừng lại quay ra sau xem thử thì thấy cổ của ông ta đã đứt lìa. Mọi người đang ở khá xa mà tôi chỉ mới đứng khoảng 1/3 của khu rừng thôi mà, ai có thể làm chuyện này được...
"Này, sao mà lâu thế??"
"Hả!! Sao anh Jeff lại ở đây??"
"Đợi cô lâu quá nên tôi đi vòng vòng ở đây. Nghe tiếng lão này từ xa nên chạy tới xem thử. Ra là cô đang bị ông ta đuổi! Sao không quay lại mà giết lão đi?"
"Em như vậy thì làm sao mà giết?"
Jeff nhìn những món đồ trên người tôi rồi thở dài:"Haizz, được rồi. Đưa đây tôi cầm giúp cho!"
Tôi nhướn người đưa vài bịch bánh cho Jeff cầm rồi đi về phía mọi người."Thịch"-tim tôi bỗng đập nhanh hơn bình thường, người tôi đau nhức hết lên, lại là cái cảm giác ấy. Nó hành hạ tôi vài ngày hôm nay rồi, cơn đau này nó dần một lớn hơn, đau hơn. Tôi khuỵu xuống đất gào la, nó đang ăn mòn cơ thể tôi, tôi có thể cảm nhận được cái thứ đó đang chảy đều đều cùng với dòng huyết trong người tôi. Jeff thấy tôi đang chật vật chống chọi với cơn đau đó, anh ta ngồi xuống đỡ tôi lên và nói:"Này, cô bị làm sao thế?? Trả lời tôi đi!!". Tôi lúc này không thể nghe được thứ gì nữa, tai tôi bị ù rất đau....
Jeff mang tôi tới gốc cây gần đó ngồi nghỉ, tôi thở dốc mệt mỏi, cơn đau ấy đang từ từ đỡ đi, chân tay tôi tê nhức cực. Đầu tôi quay cuồng không thể nhận thức rõ. Tôi nằm nghỉ được một lúc, thấy cơ thể đã khá hơn, tôi ngồi dậy sắp xếp lại mấy bịch bánh, bỗng Jeff đang ngồi bên cạnh với tay ra nói:"Khoẻ chưa mà đi?". "Em khoẻ rồi, đừng lo! Nhanh mang đống này về cho mọi người đi, họ đang đợi đấy!". Nói rồi tôi cầm hết những bịch bánh lên và đi theo lối mòn dẫn sâu vào trong rừng, Jeff cũng đứng dậy lủi thủi đi theo tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta OC] Alisa Melenda :3
FanfictionCâu chuyện xoay quanh một cô bé tên Alisa bị cuộc đời đưa đẩy đến những bi thương và đau khổ cùng cực trong cuộc sống. Sau này được Slenderman mang về Slender Manision và mọi chuyện được tiếp tục tiếp diễn ở đó(OC của mình :3)