XIV

16.1K 232 26
                                    


Kakagising ko lang at nagulat ko ng makita si Griego na titig na titig sa aking mukha at palipat-lipat sa aking tiyan.

I can see an unknown emotion in his eyes.

"Magandang umaga aking mahal na babaeng pinakamaganda" he said huskily

"Che! Ang aga-aga nambobola kang siraulo ka!" Pilit kong tinakpan ng pagsususngit ang kilig na nararamdaman ko.

Dang ! Tagalog charms again!

Ngunit Hindi ko rin napigilan ang aking ngiti. Ang cute ng hayop!

"Good Morning junior! Ayos ka lang ba diyan ?" He caress my belly then he place his head on it.

"Anong junior!! Hindi ako papayag na kapareho mo ng pangalan ang magiging anak ko! Saka, hindi pa tayo sigurado kung nandyan na nga ba siya!"

Nakita kong nagulat siya sa sinabi ko at napalitan ng lungkot ang mukha niya

"Why? I have a quite good name? Right?" He ask like a lost puppy.

Hindi ko alam kung bakit hindi ko natiis at bigla ko na lang hinalikan ang manipis at mapula-pulang labi na nagkukunwaring malungkot.

Ang gwapo gwapo naman kase eh!

Nakita kong umangat ng kaunti ang gilid ng kanyang labi at bigla na lamang siyang ngumisi.

"I heard that you said earlier that we aren't sure if he's there right?" Parang hindi ko nagugustuhan ang binabalak ng gwapong nilalang na ito!

"Siguro nga wala pa siya diyan kaya kailangan ko pang kumayod maigi" he was already of me smirking sexilly.

Sabi ko na nga ba!

I can see desire and hunger in his eyes.

"Griego naman! Nakailan na nga tayo kaga--" he shut me up with a teasing kiss while his hands is doing wanders

I can't help but to moan.

"Isa lang ha" I said almost breatheless

"I can't promise my love"

***

"What if maging babae?" I ask him

We are here in our simple bed and hugging each other while my head is in his chest.

We are cuddling and I like it no I love it.

Yung sinabi kong isa lang ay umabot ng tatlo. Hindi ko kase matiis ang hinayupak lalo na at grabe siyang mang-akit

Sabihin mo gusto mo din!

I blush at my own thought

"You know it's okay if she's a girl or he's a boy as long as you're their mother" he said sincerely.

Kapag seryoso siya ay lalo siyang gumagwapo. Mula sa matang nakakapang-akit, matangos na ilong, kissable lips pati ang pangs niyang perpekto.

I don't know why but when I heard him say those words I feel like I was the happiest woman. I felt butterflies on my stomach.

I also felt contentment.

I know it's insane to say but I feel like I was starting to like him.

Or more than that.

Natatakot na ako sa nararamdaman ko. Paano kung hindi niya masuklian ang nararamdaman ko? Paano kung ganyan lang siya dahil gusto niya lang magkaanak.

WRETCHEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon