Chap 13:Tin đặc biệt

339 18 3
                                    

   Ở trường học, tại lop học của tôi . Một nhóm túm tụm lại vs nhau thì thầm to nhỏ, xôn xao làm ai trong lớp cũng nổi tính tò mò. 

-Các cậu lại đây xem này, tin đặc biệt, tin đặc biệt.

  Thấy vậy, tôi cũng ra xem.

.......

 Hôm sau trong giờ toi nghĩ rất nhiều thứ,có lúc bảo mình tập trung học ko thì...

-Lam thố, em có sao ko?Mấy hôm nay ,cô thấy em ko được tập trung cho lắm đâu-Cô giáo đi xuống bàn nghiêm  nghị nói

-Dạ ,em xin lỗi cô,em sẽ tập trung hơn-

-Được rồi,chúng ta học tiếp-Cô giáo đi lên bục.

-Lam thố,cậu có sao ko -Sa lệ hỏi

-Tớ ko sao đâu

      Tan học ,trên đường về nhà,tôi thấy rất mệt mỏi ,nặng nề.Xe toi đã bị hỏng nên giờ tôi chỉ có thể bước từng bước đi tren con đường về nhà .Đôi mắt thẫn thờ như người ko hồn.

   Hôm nay tôi nghỉ học, từ trước tới nay tôi chưa từng nghỉ học buổi nào nhưng hôm nay toi nghỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Hôm nay tôi nghỉ học, từ trước tới nay tôi chưa từng nghỉ học buổi nào nhưng hôm nay toi nghỉ.Tôi  nằm trên chiếc giường thì Hắc tiểu hổ  đến nhà của tôi hỏi chuyện.

-LAm thố sao hôm nay cậu ko đi học -HTH hỏi

-Tớ ...thấy trong người ko được khỏe.

-Thật ko .Hay cậu ko dám đối diện với nó.

-Tớ ...

-Lam thố ,chỉ vì mấy cái ảnh khiến cậu trở nên như thế này sao.Có đáng ko?

-Ảnh sao

........................Hôm trước.....................

  Hôm đo,Tại lớp toi, khi tôi đến 

-Có chuyện gì vậy nhỉ.Sao mọi người tập trung đông vậy-LT vừa nói vừa đi tới xem

    Sa lệ liền chạy ra chỗ toi kéo  tay ra cửa sổ và nhất quyết ko cho xem

-Tại sao tớ ko được xem chứ

-Cái này cậu ko xem được-SL nói

-Ảnh Hồng Miêu này ,lại xem đi-1 bạn trai kêu lên

-Để tớ xem

       Nói rồi ,tôi chạy ra xem .Đó là ảnh Hồng miêu chụp vs Đinh Đương.Họ có vẻ rất vui vẻ.Sa lệ nhìn rồi lắc đầu,thở dài.

-Lam Thố

-Trông họ có vẻ vui .Thật tốt -Tôi đã nói như vậy sau khi xem ảnh

.........................................................................................................

    nghĩ lại rồi tôi cươi khúc khích khiến cho Hắc tiểu hổ rất ngạc nhiên.

-Chẳng lẽ các cậu nghĩ mk nghỉ học vì bức ảnh đó sao chứ.Ko phải vậy đâu

-Chẳng lẽ ko phải sao?

-Đương nhiên là ko phải rồi.Sao tớ bi ốm chỉ vì mấy bức ảnh được chứ.Tớ yếu đuối vậy sao.

-Ừ Vây thì tốt ,cậu nghỉ ngơi sớm đi ,lấy lại sức khỏe mà còn đihọc

-Cảm ơn

-tớ k làm phiền cậu nưa.Tớ về đây.Hôm khác tớ lại sang .

-um

      Cậu ấy đóng cửa rồi đi về.Tôi đưa cậu đến cửa, toi chợt nhìn thấy bóng ai đấy,có lẽ là Sa lệ Tôi đã hẹn cậu ấy đến nhà mà .Tất cả cử chỉ,lời nói của 2 người chúng toi đều được thu vào mắt của cậu ấy.Tôi nghe thấy tiềng  thở dài rồi ra về.Đáng nhẽ, Sa lê định vào nhưng thấy có tiếng HTH vs LT nên cô ấy lại thôi,chỉ đứng ở ngoài cửa.Cô biết Hắc tiểu hổ rất tốt,nhưng trái tim của đứa bạn cô đã gửi cho 1 người con trai khác rồi, ko phải là cậu ấy.

   Chap tiep theo''Cuộc gặp mặt bí mật''


Đọc ngoại truyện Thất kiếm anh hùng (Hồng Miêu Lam Thố) :Ngã rẽ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ