Chap 20:Nguy kịch

410 23 9
                                    

   Một hình ảnh xuất hiện trong đầu cô là: một vũng máu

- Hắc tiểu hổ......

------==Cô nhớ lại==..........

-Lam...thố...Mau tránh ra....Chiếc xe đang tới đó...

    Lam thố quay lại nhìn Hồng miêu rồi cô nhìn chiếc xe đang lao rất nhanh tới chỗ của mình. Dù thấy chiếc xe đang ngày càng gần nhg chân của cô dường như chôn dưới đất cho đến khi Hồng miêu chạy đến đẩy Lam thố . Nhưng Hồng miêu ko ngờ đc rằng Lam thố lại ý thức được nên đã đẩy cậu ra.

- LAM....THỐ....-Tiếng gọi thất thanh của mọi người vang lên.

       UỲNH

  Trời tối sầm, đầu choáng, chân tay run rẩy. Chưa kịp định thần lại Lam thố gọi to''Hắc tiểu hổ''. Hắc tiểu hổ đang nằm trên một vũng máu. Cô nâng đầu cậu lên nhg cậu ấy bất tỉnh rồi.Cô ra sức gọi cậu nhg cậu ko tỉnh lại. Từng giọt nước mắt rồi đến giọt máu của LT lần lượt thay nhau rơi xuống má của Hắc tiểu hổ.

- Sao cậu lại làm như vậy...

    Thì ra, người bị xe tông là Hắc tiểu hổ chứ ko phải Lam thố. Hắc tiểu hổ đã đẩy Lam thố sau khi cô ấy đẩy Hồng miêu ra khỏi đường. Cô bị thương khá nặng nhg vết thương ấy sao bằng vết thương của Hắc tiểu hổ- vết thương về cả tinh thần và thể xác.Bị kích động mạnh nên cô đã từ từ gục xuồng đi vào cơn hôn mê.

................................................

   Giật mình nhớ lại,Lam thố hỏi:

-Hắc tiểu hổ đâu.Cậu ấy thế nào rồi

    Mọi người nhìn nhau, ko ai trả lời. Cô biết chắc chắn đã có điều gi xảy ra vs hắc tiểu hổ nên liền xuống giường,giật hết mấy cái dây lằng nhằng.Thấy vậy mọi người giữ lại.Cô gạt bỏ mọi lời nói ra khỏi đầu,gạt đi mọi đôi tay đang cố giữ lấy cô.

-Mọi ng bỏ con ra.Con cần đi xem cậu ấy.Cậu ấy vì con mà...Hãy để con đi,đừng ai cản con-LT nói

-Nhưng mà...

   Nói rồi cô chạy vụt đi,mẹ côchạy đi thì bị kéo lại bàn tay của ba Lam thố

-Mẹ nó à ,cứ để nó đi đi.Bà cũng thừa hiểu tính con rồi mà.Nó rất cố chấp.Chúng ta ko ngăn nổi đâu.Dù gi sớm muộn nó cũng đi tìm thôi.

-Nhưng nó sẽ đau đấy-Mẹ LT khóc 

   Lam thố vừa chạy vừa khóc.Cô ngã rồi lại đứng dậy chạy tiếp.Cô ko biet họ vẫn đuổi theo cô cùng vs bao ánh mắt đang nhìn cô.Đối vs cô,điều ấy ko quan trọng.Cô vừa chạy kịp đến thì y tá từ phòng phẫu thuật đi ra

-Cô y tá,cậu ấy sao rồi.Có nguy hiểm ko?

-Tình hình bệnh nhân ko được khả thi cho lắm.Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

   Nói rồi cô y tá vội đi lấy dụng cụ vào phòng.Lam thố quỳ xuống khóc ,cô ko tin vào những gi mk nghe thấy.Những hình ảnh đã thu vào mắt mọi n.Sa lệ đỡ Lam thố lên ghế ngồi ,nói:

-Sẽ ko sao đâu ,Lam thố.- Sa lệ ôm cô vào lòng

   Tưởng rằng 1 cuộc tình đẹp sẽ trở lại nhưng có ai ngờ được lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn này. Liệu thần chết có tha thứ cho Hắc tiêu hổ như sự tha thứ của hắn đối vs Lam thố ko? Hay hắn sẽ lấy mạng của Hắc tiểu hổ để đổi lấy mạng của Lam thố.Phải chăng đây là một cuộc trao đổi?

  Chap tiep theo''Câu hỏi và sự ra đi của Hắc tiểu hổ''

Đọc ngoại truyện Thất kiếm anh hùng (Hồng Miêu Lam Thố) :Ngã rẽ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ