Byun BaekHyun giãy giụa cơ thể quay đầu nhìn lên phía giường.
Phác Xán Liệt vẫn đang ngủ say. Bình thường rất khó nhìn thấy được khuôn mặt trầm tĩnh của anh như lúc này, đôi mày hơi nhíu lại như một đứa trẻ, một đứa trẻ đang phải chịu oan ức......
Một hòn đá vô hình rơi xuống đập vào đáy lòng, cảm xúc bắt đầu rung động, thống khổ nhanh chóng lan tràn. Có lẽ kiếp trước giết quá nhiều người, kiếp này phải trả giá.
Cậu chính là một tên tội đồ!Byun BaekHyun suy yếu tựa đầu vào mặt đất, thân thể trần truồng cuộn lấy thân mình ngày càng chặt......
- Biện Bạch Hiền. Phác Xán Liệt không biết tỉnh dậy từ khi nào. Lần đầu tiên anh gọi đích danh cậu mà không phải là Bác sĩ Biện. Rơi vào trầm mặc không đáy, cậu lẳng lặng chờ đợi sự trừng phạt kế tiếp đang ập đến... Mọi chuyện chắc chắn sẽ diễn ra như vậy, còn cần phải lo lắng, e ngại gì nữa sao? Ném xuống một bức ảnh chụp trước mặt cậu... Trong ảnh, Phác Xán Liệt đang ôm Lâm Lâm vào lòng cười đến xán lạn. Đôi mắt tinh nghịch của Lâm Lâm chăm chú nhìn vào máy ảnh, còn Phác Xán Liệt thì mỉm cười nhìn thằng bé. Byun BaekHyun nhắm mắt lại... Ảnh còn người mất, sao còn đẹp nữa? Người mới rồi còn ngủ say trên giường giờ đã đứng dậy đi tới, một cước đá thẳng vào mặt cậu. Cả người lăn trên mặt đất, máu từ miệng và mũi đua nhau chảy xuống lan đến khuôn mặt tươi cười trong ảnh của Lâm Lâm.
(Pie: đau ~)
Không thể nhìn nổi rõ ràng, dốc hết toàn lực mở to đôi mắt nhưng cũng chỉ thấy được mơ hồ hai bóng người trong ảnh mà thôi.
Mặt bị siết lấy nâng lên đối diện với đôi mắt màu đen tràn ngập giận dữ.
- Byun BaekHyun, tại sao......? Tại sao? Phác Xán Liệt bi ai thống khổ, thanh âm đó rất thấp, thấp đến nỗi ngay cả cậu cũng không rõ mình có thật sự nghe thấy hay không.
- Tại sao ư? Tôi cũng rất muốn biết tại sao...
Phác Xán Liệt nhìn thấy nụ cười thê lương trên mặt cậu, hai tay chậm rãi buông ra để mặc Byun BaekHyun chán nản ngã xuống, không thể động đậy. Thân hình cao lớn đứng chắn trước mặt che đi ánh sáng chiếu vào bên khung cửa sổ...
- Nghĩ không ra? Vậy cứ ở chỗ này mà nghĩ cho kỹ đi!
Anh ta xoay người thu dọn qua loa rồi rời khỏi phòng, khóa cửa lại, Byun BaekHyun mệt mỏi nằm xuống mặt thảm đau đớn bật cười, Phác Xán Liệt thật ngốc... Hai tay cậu bị trói như vậy, khắp người trải đầy dấu vết bị chà đạp chưa được tẩy rửa, quần áo cũng không có...... Khóa cửa cái gì chứ? Chẳng lẽ không muốn cho bọn đàn em của anh tiến vào?
Cậu lại cười, cười đến điên dại, cười đến khi nước mắt thấm đẫm trên mặt.
Một ngày qua đi, Byun BaekHyun bất an chìm vào giấc ngủ, không có đồ ăn, không có nước uống, chỉ có duy nhất mình cậu với tấm ảnh chụp nhuốm máu.
Âm thanh ầm ĩ dưới tầng truyền lên, là tiếng tranh cãi cười đùa, tiếng rì rào chuyện phiếm, tiếng máy cắt cỏ vang rền, cả âm thanh vui cười lẫn tức giận của những người ngoài đó. Đôi mắt nặng trĩu không thể mở nỗi, thính thác bỗng chốc trở nên vô cùng nhạy bén, cậu giống như con sâu nhỏ bị bùn đất vùi lấp, chỉ có thể chờ đợi trong bóng tối.
Một người luôn khỏe mạnh sẽ không hiểu được nỗi khổ của kẻ đau ốm liên miên. Là một sát thủ, y đã chứng kiến đủ cảnh sinh ly tử biệt, dáng vẻ đối tượng lúc an vui, khi buồn khổ, cũng có cả sợ hãi, mỗi người lại mỗi khác. Mà những người này đều chờ đợi sự phán quyết cuối cùng cho cuộc đời mình.
Khuất nhục nằm trên mặt đất, Byun BaekHyun cuối cùng cũng hiểu được nỗi khổ của bọn họ, hoang mang với tương lai phía trước, không thể nắm bắt được vận mệnh của chính bản thân.
Lâm Lâm có phải cũng như vậy? Còn có cả Phác Xán Liệt.
Tiếng mở cửa truyền đến......
Có người ôm lấy,Byun BaekHyun vô lực tựa vào ***g ngực người đó, cảm giác ấm áp xuyên qua lớp vải mỏng truyền đến cơ thể đang dần mất đi nhiệt độ, là một mùi hương quen thuộc. Dòng nước rót vào trôi xuống cổ họng, nhất thời chưa kịp thích ứng khiến cậu ho lên sặc sụa.
Sau một hồi kịch liệt ho khan, cậu mệt mỏi tựa đầu về phía sau nhắm mắt lại, thở phì phò cười khẽ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-ChanBaek ] Nếu
Fiksi PenggemarTruyện được viết dựa trên cốt truyện "Tội Nhân" của tác giả Lạc Ly, mình sẽ sửa chút, các bạn có thể đọc bản gốc của bạn Luna Tan edit :3 ---- Tên truyện : Nếu Edit : Pie Thể loại: Hiện đại, nhất công nhất thụ, hắc bang cường công & bác sĩ không như...