Chương 217: Biểu Ca, Biểu Muội Mừng Gặp Lại

5.4K 146 15
                                    

! --Go -- >

Nghe Phượng Cẩn Nguyên nhấc lên kia một triệu lượng, Trầm Ngư đương trường như mơ ngủ.

Xong, nàng đã quên!

Một lòng một dạ nghĩ xử lý xong đứa nhỏ trong bụng, nhưng quên kia một triệu lượng nàng bởi lấy lòng Phượng Cẩn Nguyên đã hứa ra. Là bây giờ nơi nào còn có ngân tử (bạc), ngân tử (bạc) tất cả đều bị Phượng Vũ Hoành vắt kiệt nhỉ?

Thấy Trầm Ngư sắc mặt không đúng, Phượng Cẩn Nguyên trong lòng "Hồi hộp" thoáng cái, vội vã lại hỏi một câu: "Ngươi làm sao vậy?"

Trầm Ngư đầu cũng không dám ngẩng lên, hai mắt nhìn chằm chặp mặt nền, tâm tư nháy mắt chuyển. Tại nàng cân nhắc muốn hay không nói thực tình cho cho Phượng Cẩn Nguyên, nếu như ăn ngay nói thật, sẽ mang đến cho mình hậu quả gì?

Là không nghĩ còn khá, nghĩ tới càng sợ hãi. Nguyên bản Phượng Cẩn Nguyên đối với nàng liền kém xa trước đây, nàng bây giờ cũng mất vị trí dòng chính nữ, miễn cưỡng dựa vào một cái mệnh phượng trong truyền thuyết chống đỡ sống đến bây giờ, nếu như lại bị người ta biết nàng đánh qua một đứa bé, phụ thân có thể hay không triệt để tuyệt vọng nàng?

Nàng biết Phượng Cẩn Nguyên trong bóng tối cho nàng tìm loại nào dược khôi phục thể chất thiếu nữ, tìm lâu thế cũng không thấy có động tĩnh, vạn nhất tìm không được, nàng sắp trở thành một viên phế chết rồi.

Nhưng nếu không nói, hôm nay ải này phải nên làm như thế nào quá?

Trầm Ngư từng trận đau đầu, chợt nghe Phượng Cẩn Nguyên lại hỏi một câu: "Ngày ấy ngươi nói trong tay có Thẩm gia đưa tới 100 vạn ngân phiếu, đang vi phụ cần thời gian hỏi ngươi lấy dùng. Trầm Ngư, vi phụ bây giờ đang cần khoản bạc trắng kia, ngươi mang trên thân?"

Trầm Ngư đành thở dài một hơi, chỉ biết ải này nhất định là không tránh khỏi, lắc đầu bất đắc dĩ: "Phụ thân, khoản bạc trắng kia... đã không còn."

"Ngươi nói cái gì?" Phượng Cẩn Nguyên hầu như không thể tin được Trầm Ngư lời nói, thẳng hoài nghi là mình nghe lầm, "Ngươi lặp lại lần nữa?"

Trầm Ngư nhắm mắt lại nói một lần: "Khoản bạc trắng kia đã không còn."

"Nói bậy!" Phượng Cẩn Nguyên giận dữ, "Một triệu lượng! Ngươi coi là một trăm lạng? Nói không ở sẽ không ở?"

Trầm Ngư trong lòng đã có chủ ý, thẳng thắn hướng trên người Thẩm gia lại: "Cữu cữu trên chuyện làm ăn gần đây ra chút vấn đề, lấy trước trở lại quay vòng, nữ nhi cũng không có cách nào." Chung quanh bây giờ hai nhà quan hệ không thể như vậy, Phượng Cẩn Nguyên là tuyệt đối không được cùng người nhà họ Thẩm đi hỏi chuyện này.

"Cho gì đó còn muốn đòi về?" Phượng Cẩn Nguyên trong lòng mắng Thẩm gia một vạn lần, "Vi phụ đã sớm nói, ngươi cùng Thẩm gia đi gần quá không có lợi, bây giờ lại làm ra chuyện đến như vậy, ngươi biết, kia ngân phiếu một triệu lượng vi phụ hôm nay tan triều đã hứa cho Tam điện hạ? Tam điện hạ còn quan tâm thân thể ngươi, hỏi ngươi có hảo không. Trầm Ngư, vi phụ đây đều là đang vì ngươi suy nghĩ a!"

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ