Chương 386

5K 135 9
                                    

Nha Đầu Chết Tiệt Kia, Hôm Nay Không Thu Thập Ngươi Ta Sẽ Không Họ Huyền

~•~•~•~•~•~

(Rin: Hic, cái tiêu đề dài quá không viết được ở trên 😢)

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh cảm thấy ý đồ này rất tốt, lôi kéo Phượng Vũ Hoành tay nhỏ nói: “Làm được, cũng không phải chưa từng ngủ...” 😚

Phượng Vũ Hoành liếc mắt nhìn hắn: “Không phải trước tiên tắm rửa sao?” 

“Cũng được, cũng không phải chưa từng tắm một lần thì sẽ không tắm sao?” 😂

“Lưu manh” Nàng hung hăng khoét Huyền Thiên Minh chớp mắt, ném xe đẩy cất bước đã đi đến khách ngủ, đồng thời nói: “Lại tuyển một gian phòng cho điện hạ, cách bổn huyện chủ xa một chút.” 

Huyền Thiên Minh kháng nghị: “Như vậy không tốt” 

“Như vậy tốt lắm” Nàng dĩ nhiên vào phòng, ầm thoáng cái đóng cửa phòng.

Bên ngoài cung nữ hướng Huyền Thiên Minh buông tay: “Nếu không điện hạ cứ đổi một gian phòng thôi.” Nàng cũng chỉ có thể giúp đến nơi này.

Huyền Thiên Minh nhưng có ý nghĩ của mình: “Tể An huyện chủ tính cách ngại ngùng, có người ngoài ở đây a? Nàng khẳng định là xấu hổ, ngươi xuống trước, trong chốc lát thì nàng mở cửa ra cho bổn vương.” 

Tiểu cung nữ mang theo vẻ nghi hoặc lui xuống, Huyền Thiên Minh đối diện cửa phòng khách ngồi, mặt vẻ u sầu.

Muốn hay không vào a?

Đi vào sẽ có cái gì hậu quả

Nha đầu kia nếu như không tình nguyện, có thể hay không động võ?

Hắn giơ tay tát mình một cái tát, bà bà mụ mụ nghĩ nhiều như vậy làm gì nha đầu kia nửa đêm cũng dám bò lên giường hắn, thế nào, hiện giữa ban ngày ban mặt, hắn một đại nam nhân cả môn cũng không dám vào.

Làm người không thể quá uất ức.😂

Hắn chuyển động xe đẩy, đến trước cửa, đưa tay liền đẩy cửa ra.

Xem kìa, nha đầu kia cả cửa cũng không khoá, đây là chờ chính hắn vào a? Quả nhiên a, nam nhân không thể quá quân tử, hội bị nữ nhân xem thường. 😂

Huyền Thiên Minh nghĩ như vậy, chuyển xe đẩy vào phòng, vừa xoay tay lại đóng cửa lại.

Chỉ cảm thấy trong phòng này tỏa ra một tầng hơi nước, nghĩ đến là đám cung nhân đã sớm chuẩn bị tốt rồi thủy tắm, nước ấm nóng thả lâu, trong phòng này đã tràn ngập hơi nước.

Hắn thuận theo đầu nguồn hơi nước nhìn lại, liền gặp mặt một lần phía sau bình phong, có cái thân ảnh gầy gò đang đang lục lọi cởi áo, trên bình phong đã phủ một áo khoác.

Huyền Thiên Minh khóe môi hiện một chút tà tiếu, nhủ thầm nha đầu chết tiệt này còn quá nhỏ, ăn là ăn không nổi, nhưng đùa thoáng cái vẫn là chơi thật vui. 😊

Hắn chuyển động xe đẩy đi đến bên kia, hơi nước ngày càng đặc, đến trước mặt bình phong lúc, còn có thể nghe được đến giữa hơi nước và hương thơm cánh hoa thoang thoảng. Hắn thả nhẹ động tác vòng qua bình phong, liền muốn cho nha đầu này đến bất ngờ tấn công doạ nàng giật mình, dọa người chiêu thức đều kéo xong, thân hình triển đắc cũng cực nhanh, người rời khỏi xe đẩy, chiếu theo bóng người kia đã nhào tới.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ