! --Go -- >
Có lẽ là bởi vì tuyết lớn trời tối, Phượng Vũ Hoành xe ngựa thay đổi phương hướng, phía sau ba chiếc xe căn bản là chưa từng cảm giác, ngay cả cái kia phu xe đã chết cũng thật khéo mà ngã xuống trong một cái đống tuyết, lập tức bị tuyết đọng che phủ, vết máu đều chôn cất dưới tuyết, gần như chưa cho đường phố lưu lại nửa điểm dấu vết.
Trầm Ngư ngồi chiếc xe kia là cách Phượng Vũ Hoành gần đây, người phu xe chỉ cảm thấy xe Nhị tiểu thư chạy đến thực sự quá nhanh chút, hắn cũng không dám cùng, dù sao đường trơn, vẫn là ổn thỏa tốt hơn.
Làm Phượng Vũ Hoành xe ngựa đậu ở Ngự vương phủ lúc, vừa vặn phòng gác cổng tại trước cửa quét sạch tuyết đọng.
Kia phòng gác cổng nhìn đến xe ngựa lúc sửng sốt một hồi, bởi vì Ban Tẩu là ám vệ, cơ bản không xuất hiện ở trước mặt người khác, này phòng gác cổng căn bản cũng không nhận ra hắn. Liền chuẩn bị tiến lên hỏi thử bọn hắn là người gì, chỉ thấy xe rèm vén lên, Phượng Vũ Hoành đầu nhỏ từ bên trong chui ra: “Ta là Phượng gia Nhị tiểu thư.”
Chỉ một câu, kia phòng gác cổng giật mình đánh tới, lập tức đem Phượng gia Nhị tiểu thư cùng thân phận Ngự vương phi tương lai dung hợp một chỗ. Lại cẩn thận quan sát Phượng Vũ Hoành, quả nhiên là hắn từng tại tai nạn tuyết lần trước đối với trước cửa Bách Thảo Đường thấy trông vẻ.
Vì thế không nhiều lời, lập tức người mở phủ môn ra, trực tiếp để Ban Tẩu đuổi theo xe vào sân.
Phượng Vũ Hoành lần đầu tiên tới Ngự vương phủ, nhưng cũng không tâm tình làm thêm đánh giá, vừa xuống xe tức thì nhìn thấy Chu phu nhân xông tới mặt, vừa thấy Phượng Vũ Hoành cùng Ban Tẩu dạng này, đã biết định xảy ra chuyện, nhanh chóng liền nhường người đến nội viện.
Người mới vừa vào nội viện, còn không chờ vòng qua hành lang uốn khúc, chỉ thấy Bạch Trạch đẩy Huyền Thiên Minh đang nghênh tiếp tới bên này.
Hai người vừa đối mắt, Phượng Vũ Hoành lập tức khẽ lắc đầu, cho cái ánh mắt an tâm, hắn lúc này mới hơi yên lòng, nhưng vẫn là hướng Phượng Vũ Hoành đưa tay ra.
Nàng chạy chậm chạy về phía hắn đi, rất tự nhiên hai tay nắm chặt nhau, đồng thời nói: “Trên đường xảy ra chút chuyện, nhưng ta không bị thương.” Vừa nói vừa thay Bạch Trạch đi đẩy xe lăn.
“Thuộc hạ người đi điều tra.” Bạch Trạch nói một câu thế này đã rời khỏi, liên quan Ban Tẩu cùng với Chu phu nhân cũng không tiếp tục đi theo hai người.
Phượng Vũ Hoành đẩy Huyền Thiên Minh đi trở về, tại Huyền Thiên Minh dưới sự chỉ dẫn, vẫn vào hắn phòng ngủ.
Huyền Thiên Minh phòng ngủ rất lớn, chỉ là phòng riêng liền cách tứ đoạn, nhưng nàng nơi nào có tâm tình tham quan, vừa vào phòng lập tức đóng kỹ cửa phòng, lại đưa mũi tên trong tay lên phía trước: “Ngươi xem thử mũi tên này. Ban Tẩu nói không giống như Đại Thuận gì đó, nhưng ta xem không hiểu.”
Hắn cầm tên trong tay, chỉ liếc mắt đã cau mày: “Tông Tùy vật?”
“Tông Tùy?” Phượng Vũ Hoành sửng sốt, “Phía đông?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 2
عاطفيةNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...