! --Go -- >
Cả bộ đồ trang sức thủy tinh trong suốt mang tới chấn động mãnh liệt đã vượt ra khỏi Trầm Ngư tưởng tượng, những tiểu thư kia không chỉ sợ hãi kêu, các nàng thậm chí còn khóc! Cũng không quản trên mặt phấn son đã xoá nhoà, cứ khóc không ngừng. Trận này thoáng cái đã để nàng đã nghĩ đến lúc trước Ngự vương phủ mang ngũ bảo tới Phượng gia lúc, Phấn Đại khóc trận náo động ấy.
Trầm Ngư con mắt hơi chuyển động, nửa xoay thân nhìn lại Phấn Đại, còn mở miệng nói câu: “Tứ muội muội sao đứng xa thế? Nhanh đến bên cạnh Đại tỷ tỷ đến.”
Phấn Đại xác thực đứng xa, thứ nhất là bởi vì Trầm Ngư bên người có Đại hoàng tử, thứ hai cũng vì nàng luôn luôn chán ghét Trầm Ngư, căn bản cũng không thèm cùng nàng ở một chỗ.
Có thể cũng chính bởi vì nàng vẫn đang phía sau, cho nên căn bản cũng không rõ ràng này một đại phòng khách phu nhân tiểu thư vừa khóc vừa la rốt cuộc có ý gì. Dù cho Trầm Ngư mỹ mạo, có thể cũng không đến mức đẹp đến nhiều người như vậy trực tiếp bật khóc chứ?
Trầm Ngư thét lên như thế, Phấn Đại cuối cùng là nhìn lên đầu nàng. Đồng nhất xem không quan trọng lắm, thẳng đem cái Phấn Đại nhìn trợn mắt ngoác mồm.
Nhìn Phấn Đại vẻ mặt này, Trầm Ngư trong lòng quả thực hồi hộp. Từ khi Phượng Vũ Hoành hồi kinh, nàng không nhưng ở bên ngoài liên tiếp mất mặt, ở trước mặt gia nhân càng là mất hết mặt mũi. Nhất là này Phượng Phấn Đại, hết lần này tới lần khác không cho nàng sắc mặt tốt xem, thậm chí còn công nhiên cho nàng chơi ngáng chân, này bảo nàng sao cam tâm được.
Hôm nay nàng cố ý mang theo đấu bồng, đến khi đi tới yến sảnh mới vạch trần, chính là hiệu quả này.
Ở nơi này hai tỷ muội một cái đắc ý một cái hỏng mất công phu, Huyền Thiên Kỳ dĩ nhiên rời khỏi Trầm Ngư bên người, đi đến hoàng tử tịch. Tưởng Dung cũng không muốn ở cửa đứng lâu, tìm Phượng Vũ Hoành vị trí đã đi tới, nhưng cũng là đối Trầm Ngư bộ nào đồ trang sức thủy tinh kinh ngạc không thôi: “Đại tỷ tỷ là từ chỗ nào được nữ trang hoa lệ thế này? Người nhà họ Thẩm cho sao?”
Phượng vũ cũng không đáp nói vậy, chỉ là híp mắt nhìn về phía Trầm Ngư, suy nghĩ trong chốc lát lúc này mới đánh giá nói “Thủy tinh là dễ nhìn, chỉ là phối hợp nàng ấy gương mặt đen, thế nhưng mất ánh sáng quá nhiều.”
Tưởng Dung không khỏi nhìn Phượng Vũ Hoành chớp mắt, nàng này Nhị tỷ tỷ xưa nay cũng không thế nào tận lực trang điểm, rõ ràng có quá nhiều thứ càng tốt hơn Đại tỷ, lại chưa từng thấy nàng mang qua. “Kỳ thực Nhị tỷ tỷ nếu như có thể đeo lên đồ vật Ngự vương điện hạ đưa ngươi, nhất định còn dễ nhìn hơn Đại tỷ tỷ.” Nàng nghĩ, nói cũng đã nói ra, rồi lại nhớ tới ngày gần đây tin tức trong triều truyền đến, nghĩ đến Đồng Sinh Hiên ngày gần đây quang cảnh, đã cảm thấy chính mình nói lỡ, nhanh chóng liền câm miệng.
Phượng Vũ Hoành nhưng an ủi nàng nói: “Không có chuyện gì, hươu chết vào tay ai còn không thể nói trước rồi.”
Lúc này, Trầm Ngư dĩ nhiên ở cửa rêu rao có không sai biệt lắm, đang chầm chậm cũng đi tới nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 2
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...