Chương 240: Mất Phượng Đầu Sai

5.5K 131 0
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành đáy lòng lên khẽ than thở một tiếng, nàng tự nhận bình thường chờ Thanh Sương không sai, nhưng không nghĩ, quay đầu lại ấy mà kiểu kết quả này.

“Quên thì quên thôi.” Huyền Thiên Minh mở miệng nói: “Vốn là đồ vật thưởng ngươi, nào có đạo lý lui về.” 

Phượng Vũ Hoành cười yếu ớt dưới, nói: “Vậy lần sau tiến cung, trả lại cho phụ hoàng thôi. Không chữa khỏi chân của ngươi, cứ cảm thấy vật này vào trong tay ta thẹn trong lòng.” 

Nàng vừa nói vừa lại đậy nắp cái hộp kia, lần nữa thu vào ống tay áo. Huyền Thiên Minh đưa trà cho nàng, thấy nàng cầm trong tay, lúc này mới lại theo thói quen nhếch một vệt cười quỷ dị, xem xét Phượng Vũ Hoành áo choàng sau lưng, lại nói: “Trong phòng không lạnh, để nha đầu lấy áo choàng xuống cho ngươi.” 

“Cũng hảo.” Phượng Vũ Hoành quay đầu đối Thanh Sương đạo, áo choàng cầm đi đi.

Thanh Sương theo tiếng tiến lên, giúp đỡ nàng gỡ áo choàng xuống. Động tác ở giữa, Phượng Vũ Hoành trà trong tay tràn ra chút, Thanh Sương nhanh chóng lại móc khăn đi lau giúp nàng. Huyền Thiên Minh nhìn một hồi, trên mặt tà tiếu càng sâu. 😶

Cuối cùng dằn vặt xong, hầu bàn cũng dọn từng đạo đồ ăn lên. Tại Huyền Thiên Hoa kêu gọi, mấy người bắt đầu ăn cơm.

Thanh Sương đem Phượng Vũ Hoành áo choàng đáp trên cánh tay mình, đứng ở phía sau nàng, theo bản năng liếc nhìn Tam hoàng tử, rồi lại lập tức thu hồi ánh mắt, cố tình trấn định, trong lòng lại như sóng lớn cuồn cuộn. 😒

Lúc ăn cơm, Phượng Vũ Hoành giống như vô tình liếc nhìn Thanh Sương, lập tức đã hiện biểu tình rất hứng thú nói “Hôm nay buổi trưa ra ngoài phủ lúc không chú ý lắm, vào lúc này mới phát hiện, Thanh Sương khuyên tai rất đẹp, là ngọc thạch chứ?” 

Thanh Sương sờ sờ trên lỗ tai, cười cười đáp: “Chẳng phải cái gì ngọc tốt, tháng trước phát tiền lương tháng này, tiểu thư cấp thêm nô tỳ một phần, nô tỳ đã mua nó, nói đến, còn cần cảm ơn tiểu thư.” Nói thì nói như thế, trong bụng nhưng buồn bực. Khuyên tai này nàng có thể không là lần đầu tiên mang, Nhị tiểu thư từ trước đến giờ là người cẩn thận tinh tế, nói chưa từng thấy khuyên tai này, Thanh Sương tuyệt đối không tin. Có thể Nhị tiểu thư sao lại nói như thế?

Đang cân nhắc, chợt nghe Phượng Vũ Hoành lại tới nữa rồi một câu: “Ta cho ngươi điểm đó tiền lương tháng này lại có thể mua dùng hoa tai đẹp như vậy?” Nàng giả vờ kinh ngạc, “Thoạt nhìn cùng cung yến Nguyệt Tịch lúc, treo bên hông Đại ca cái kia chất liệu phỉ thúy hồ lô rất giống.” 

Thanh Sương trong lòng “Hồi hộp” thoáng cái, giả bộ không ra trấn định, hoảng sợ nhìn Phượng Vũ Hoành, một lòng suýt nữa nhảy ra cuống họng.

Thì ra là tại chỗ này đợi nàng đây!

“Nhị tiểu thư nói đùa, nô tỳ... không nhận ra Đại hoàng tử.” 

“Ân?” Huyền Thiên Minh ra một động tĩnh, “Hoành Hoành chỉ nói Đại ca, sao ngươi thì cho rằng là Đại hoàng tử?” 

“Chuyện này...” Thanh Sương ngây dại, sau đó nhanh chóng quỳ xuống đất: “Tiểu thư, nô tỳ, nô tỳ...” Nàng cũng không biết nên nói cái gì, càng nói càng sai.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ