Chương 334: Dưa Leo Già Sơn Màu Lục

5K 127 9
                                    

(Rin: Giải thích nhan đề chút nà: Dưa leo già sơn màu lục có thể hiểu là giở trò bịp bợm) 

! --Go -- >

Theo ám vệ ấy lắc mình rời đi, Phạn Thiên Mạn thở phào nhẹ nhõm, rất có chút lo âu nói “Vương huynh, ngươi nói này chuyện có thể được sao?” 

“Tất nhiên cần phải thành.” Phạn Thiên Hạc âm thanh lạnh lùng nói: “Đại Thuận những hoàng tử theo đuổi đế vị nhiều năm, người nào không muốn cho chính mình tìm một phe thế lực làm như dựa vào. Chủ tử sau lưng người nọ như thế nào lại cam lòng bỏ ta Cổ Thục.” 

“Thế nhưng...” Phạn Thiên Mạn như cũ lo lắng, “Phụ hoàng không phải nói muốn bảo đảm Cổ Thục quốc thái, đã tuyệt đối không thể tham dự vào trong Đại Thuận hoàng quyền tranh đấu sao? Ca ca sao đã quên?” 

Phạn Thiên Hạc đưa tay chọc vào trên đầu nàng một cái, “Đây là ngươi tưởng không tham dự là được? Ngẫm lại báo tin đoạn đường này chúng ta lấy được thôi, Tông Tùy thân cận Ngự vương, Thiên Chu người sau lưng ta tính toán nên là Tương vương, bây giờ vị tướng quân kia theo dõi chúng ta, còn kém một cái Cô Mặc, sớm muộn chạy cũng không được.” 

Phượng phủ Thư Nhã Viên, gian ngoài phòng ngủ lão thái thái, Phượng Cẩn Nguyên đang quỳ bên chân lão thái thái cho lão thái thái nói sự thật giảng đạo lý: “Mẫu thân, Phượng gia không thể mãi mãi cũng không có chủ mẫu, nhưng phóng tầm mắt đi cả Đại Thuận, lại có thân phận của ai có thể bì kịp được Khang di trưởng công chúa? Nói một cách bình tĩnh (thối nhất vạn bộ giảng), mặc dù là có, có thể ngài có thể hay không thương cảm nhi tử một lần? Nhi tử cùng Khang di lưỡng tâm tương duyệt, mẫu thân có thể hay không nhìn trên một điểm này nên đáp ứng thỉnh cầu của con trai?” 

Lão thái thái sắc mặt nặng nề, nhìn đứa nhi tử này quỳ ở trước mặt, chửi cũng chẳng phải, đánh cũng không được, nói cho cùng ban đầu là lão làm chủ đem Khang di nhận đi vào cửa, Khang di cùng Phượng Cẩn Nguyên vài lần giao lưu nàng cũng là nhìn trong mắt trong lòng vui vẻ.

Thế nhưng sau đó việc mỗi một việc, mỗi một chuyện quả thực để nàng sinh lòng hối hận, vốn còn muốn ngày mai liền tìm lý do để Khang di hồi dịch quán đi, chờ từng tới mười lăm sứ thần rời kinh, lưỡng quốc cách xa thế, Phượng Cẩn Nguyên cũng sẽ không nhớ nhung.

Lại không nghĩ rằng, Cổ Thục quốc hoàng tử đột nhiên đến kích thích thoáng cái như thế, cũng khiến Phượng Cẩn Nguyên chủ động tìm ra nàng đến làm rõ lời.

“Cẩn Nguyên, ngươi phải biết, trưởng công chúa một quốc gia chẳng phải Diêu thị, Thẩm thị, nàng quyền cao chức trọng, lại có bao nhiêu chuyện chính là ngươi có thể làm chủ nàng?” Lão thái thái tận tình nói: “Huống chi nàng còn mang theo đứa bé, hai vị công chúa a, ngươi để các hài tử trong phủ này sao mà sống nổi?” 

“Mẫu thân cùng Khang di cũng tiếp xúc mấy ngày, chẳng lẽ còn nhìn không ra nàng đoan trang thận trọng, lòng dạ rộng lượng sao? Nhi tử tin tưởng, đối hài tử trong phủ hắn chắc chắn như đối xử Như Gia thông thường bảo vệ, sẽ không để cho bọn nhỏ thụ nửa điểm ủy khuất.” 

“Phải không?” Lão thái thái rên lên một tiếng, “Một chuyện hoa đăng hôm nay cũng đã là cực lớn ủy khuất, ngươi còn muốn như thế nào nữa?” Vừa nhắc tới nàng liền nổi nóng, nhân gia Bộ Bạch Kỳ đều có thể mang theo Bộ lão thái thái ra ngoài phủ nhìn đèn, sao nàng nuôi đứa nhi tử này liền chỉ lo theo người nói chuyện yêu đương? Kia Khang di còn chưa quá môn liền đắc sủng như thế, quá phía sau cửa đừng nói mấy đứa trẻ, ngay cả nàng người mẹ này sợ là cũng phải gặp phải lạnh nhạt.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ