! --Go -- >
Lão thái thái phản ứng đầu tiên đã xảy ra chuyện, mắt thấy Phượng Cẩn Nguyên cùng Khang di bước chân đều ngừng lại nhìn sang bên đó, nàng liền ngồi không vững, nâng cái mông thì muốn đứng dậy, lại bị Triệu ma ma một tay ấn cho trở lại: “Lão thái thái, ngài có thể muôn ngàn lần không được động, hôm nay nhất định phải ổn định.”
Lão thái thái bất đắc dĩ ngồi trở lại, nhưng trong lòng nhưng đã bắt đầu loạn tung tùng phèo sôi trào. Nàng trộm trộm liếc nhìn người chủ hôn đứng bên cạnh Huyền Thiên Kỳ, liền gặp người ta tựa như chưa nhìn thấy, vẫn là đứng giống như trước, mắt nhìn thẳng, trên mặt mang theo cười vui mừng. Nàng cũng an ủi chính mình, không có ở đây trong lòng tự nhủ: Nhiều học với nhân gia, nhiều học với nhân gia.
Lúc này, đám người bên ngoài phản ứng rốt cục có phát triển thêm một bước, chợt nghe có vị không biết là tiểu thư nhà nào hô một tiếng: “Đấy là Tể An huyện chủ sao? Nàng mặc đồ gì vậy?”
Lão thái thái nghe là Phượng Vũ Hoành đến, trong lòng không khỏi nhói. Sáng sớm hôm nay Phượng Vũ Hoành vẫn cũng chưa xuất hiện, nàng cứ cảm thấy là một chuyện, quả nhiên, chuyện này đến cùng vẫn tới.
Theo lão thái thái suy đoán cùng bên ngoài mọi người nghị luận, có cái tiểu cô nương một thân hồng đào chầm chậm bước tới, ngay phía bên phải cửa đứng lại. Tất cả mọi người nhìn chằm chằm nàng ấy thân xiêm y, chỉ cảm thấy này màu sắc đào hồng y hệt cánh hoa trong mùa hạ che phủ đến trên y phục vậy, chân thực chói mắt rồi lại không hề diễm có chói mắt. Trên chất vải một chút xíu nếp nhăn cũng không, không chỉ không nhăn, mặc dù là đại tuyết rơi xuống, cũng sẽ không chút nào lưu lại chút dấu vết nào, ngược lại là khiến người cảm thấy trên áo luôn có phù vân ẩn hiện, như sương như khói, phảng phất như tiên cảnh.
Khí thế chói mắt thế này, gần như đoạt hết tất cả đầu gió tân nương tử, những kia nguyên bản còn tập trung ở Khang di kia phương tơ tằm Quảng Hàn vung trên đầu ánh mắt trong nháy mắt đã nghiêng tới bên này.
Đám người đều nhìn sững sờ, qua một lúc sau, chợt nghe thấy không biết là ai lại nói câu: “Xiêm y này... là hàng Thủy Vân? Cô Mặc quốc hàng Thủy Vân?”
Có người thạo việc phân tích đến: “Không chỉ, các ngươi nhìn kia hoa thêu trên vải, ở đâu là thêu, rõ ràng y hệt thật hoa nở ở trên, tuyết rơi vào càng kiều diễm. Đi ra được hiệu quả như thế này, này là... đây là đánh hủy tơ tằm Quảng Hàn, dùng băng ti bên trong cho rằng chỉ thêu thêu lên nha!”
Ân!
Đám người hít vào một ngụm khí lạnh, hủy tơ tằm Quảng Hàn làm chỉ thêu, số lượng lớn như vậy, chỉ sợ nương nương trong cung cũng không làm được.
“Đã gặp nàng hông kia một đoạn vải sa ngắn sao? Ta không nhìn lầm, vậy hẳn là Cổ Thục quốc bảo lụa mỏng Nhược Da.”
“Hàng Thủy Vân làm y, tơ tằm Quảng Hàn vì thêu, lụa mỏng Nhược Da làm đồ trang sức, nói vậy thì, cũng chỉ thiếu điều cẩm gấm Lương Nhân?”
“Ngốc tử, cẩm gấm Lương Nhân tuy cũng có nhiều loại nhan sắc, nhưng một loại cực tốt quý nhất chính là đỏ thẫm, đấy là chất vải khi xuất giá làm đá kê chân. Nghe nói màu đỏ sậm cẩm gấm Lương Nhân, Cổ Thục quốc mười năm cũng khó khăn có nhiễm ra một thớt đến, phàm là ra thành phẩm, chế thành hỉ phục sau, gặp dương quang, tất nhiên sẽ hiện ra một cái đồ án phượng hoàng như dục hỏa trọng sinh, đủ khiến người trong thiên hạ tán dương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 2
RomansaNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...