Sáng nay lại tiếp tục có giờ Ngữ Văn của thằng bạn thân. Nhớ lại lúc trước, nó hay tâm sự với tôi thế này:
- Tao cực kỳ ghét ngữ văn mày ạ.
- Tao lại bị 4 điểm nữa rồi.
- Tao hận ngữ văn!!!
- Mày học kiểu gì mà Ngữ Văn giỏi thế?
...
Đến tôi cũng không thể ngờ được, nó lại muốn làm giáo viên môn Ngữ Văn. Đúng là cuộc sống, không có việc gì không thể xảy ra.
Tôi không phải nghĩ cũng biết, chắc chắn hôm nay nó sẽ gọi tôi lên trả bài. Cho nên, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cả rồi. Dù sao cũng là học lại, thành tích kém quá thì mặt biết để vào đâu.
Hôm nay tôi đi học trễ hơn hôm qua 10 phút.
- Cái gì đây? - Tôi chỉ vào ổ bánh mì ngọt đặt trên phần bàn của tôi.
Thiên Thư liếc sang nhìn tôi, vui vẻ:
- Cậu không ăn thì để tớ ăn cho.
Nói rồi Thư lấy ổ bánh mì ăn ngon lành. Tôi thoáng thấy Phương đơ ra, trố mắt nhìn Thư.
Giờ Ngữ Văn, tôi lại ngủ.
Có lẽ thằng bạn thân cũng biết tôi lười nên cả buổi học chẳng nhắc tôi tý nào. Cứ thong thả nói những thứ khô khan trong giáo án. Tôi thì gục mặt xuống bàn, nghĩ về bước tiếp theo phải làm. Cứ đợi mãi như thế này thì đến năm sau cũng không có được kết quả, tôi phải nghĩ cách khác. Đang tĩnh tâm suy nghĩ, cái Phương quay xuống nói chuyện với Thư.
- Cậu ấy đã ngủ rồi à?
- Còn gì nữa, tên lười này vào tiết vài phút đã gục đầu xuống bàn. Tôi không biết hắn đến đây để học hay để ngủ nữa.
- Cậu còn nói? Vừa nãy sao dám ăn bánh mì của tớ mua hả?
- Sao lại cốc đầu tớ. Cậu đúng là đồ mê trai đánh bạn. Cậu nghĩ quá đơn thuần rồi, loại người như hắn chắc chắn không ăn bánh mì ngọt. Bỏ đi rất rất là uổng cho nên tớ phải ăn giúp. Đỡ lãng phí quá còn gì.
- Sao cậu biết cậu ấy không thích? Thế theo cậu, cậu ấy thích ăn gì?
- Đi mà hỏi hắn, tớ bận ôn bài. - Thư nói giọng giận dỗi.
Đột nhiên, tôi nghe thông báo Email trong điện thoại phát ra, định ngẩng đầu lên xem thử nhưng quên mất việc mình đang giả ngủ để nghe trộm. Nên thôi.
- Cậu xem, là iPhone đấy. Tên này gia cảnh tốt, lại là con nhà quyền thế, cậu không nằm trong mắt của hắn ta đâu. - Thư lại dè bỉu tôi.
- Ê, là email này, hình như đây là số QQ có đúng không? - Thư ngạc nhiên, có lẽ là nhìn màn hình điện thoại tôi đặt trên bàn.
- QQ hả? Là gì? - Phương tỉnh bơ.
- Là số tài khoản dịch vụ chat của Trung Quốc đó đồ ngốc. Có số này có thể dùng để thêm bạn bè trên QQ.
- Thật vậy hả? Thế cho tớ đi.
- 3321583214, ghi nhanh lên, coi chừng điện thoại tắt màn hình bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đó Chính Là Yêu
RandomYÊU KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI MÃI MÃI BÊN NHAU, CHỈ CẦN NHÌN THẤY NGƯỜI KIA HẠNH PHÚC LÀ ĐỦ... Đó Chính Là Yêu - kỷ lục 2 năm 6 phần - sẽ tiếp tục ra phần mới thường xuyên theo yêu cầu của các bạn từ năm nay. Hi vọng mình sẽ có thể hoàn thành truyện dài...