" Cô Gia, chúng ta đi đâu?" Lái xe ra khỏi đại viện quân đội, Ngô Tá liền hỏi.
Gia Hàng nhìn xuống điện thoại, thủ trưởng không gọi đến, cũng không có tin nhắn nào, lòng nặng nề. " Đến quân khu". Bình thường nếu gặp phải chuyện khẩn cấp trong đêm thì thủ trưởng sẽ gọi điện thoại cho cô sau bữa sáng. Nếu như không liên hệ, tình huống kia chắc chắn vô cùng nghiêm trọng khiến cho thủ trưởng không cách nào phân tâm, phân thân. Thời điểm như vậy, Gia Hàng đều đến quân đội xem thế nào. Không nhất thiết phải nhìn thấy thủ trưởng, cũng sẽ không nghe ngóng có chuyện gì xảy ra mà cô sẽ nói vài câu với sĩ quan phụ tá. Cô nói điều gì, sĩ quan phụ tá sẽ chuyển lời cho thủ trưởng, như vậy là đủ rồi.
Ngó ra ngoài trong chốc lát, Ngô Tá bất đắc dĩ phanh xe lại, nhướng mày nhìn về phía trước " Cô Gia, giao thông phía trước hình như đang bị cưỡng chế". Gia Hàng ngẩng đàu nhìn qua, đằng xa lố nhố đầy người, nét mặt mỗi người vô cùng xoắn xuýt, lại như là vừa hiếu kì vừa hoang mang. Lực lựơng cảnh sát đang nghiêm túc duy trì trật tự an ninh, lạnh lùng sơ tán đám đông.
Ngô Tá vô cùng hiếu kì, xuống xe đi lên phía trước nghe ngóng tình huống, Gia Hàng cũng theo xuống lại phát hiện cách đó không xa là đại học Nam Kinh, bên trên là bức tường xanh của học viện, màu xanh của ước vọng thành công. Thấp thoáng giữa những hàng cây cao vút đang lay động là một khối kiến trúc màu đỏ. Bắt mắt nhất ở đấy là tòa tháp chuông màu trắng nổi tiếng.
Ngô Tá dựa vào quân trang trên người liền chen người vào được, nhanh chóng trò chuyện cùng với cảnh sát thường trực. Cảnh sát chỉ vào sâu bên trong bóng cây râm mát, biểu tình ngưng trọng. Ngô Tá nghe được liền há hốc mồm, con ngươi trừng ra cũng sắp rơi ra khỏi hốc mắt.
" Cô Gia, ở đây tạm thời chưa thông xe được, chúng ta chuyển sang đi đường khác"Ngô Tá trở về, giọng nói hết sức dồn nén " Kẻ bắt cóc trang bị vũ khí uy hiếp hai vị chuyên gia của khoa sinh hóa, chuyên gia đàm phán đã đi vào hơn 5 tiếng rồi."
Gia Hàng ngây người, vô tình suy đoán " Liệu có phải kẻ bắt cóc muốn đánh cắp thiết bị thí nghiệm gì đó không?"
Ngô Tá trả lời " hình như không đơn giản như vậy, có cả sự tham gia của quân đội.... trời ạ!"
Đoàng! Đàng! Cùng với hai tiếng súng vang lên, mọi người không hẹn mà cùng nhau la hét thất thanh. Ngô Tá và Gia Hàng cùng nhau hít sâu một hơi, có lẽ nào tên bắt cóc không kiềm chế được đã nổ súng.
Tiếng còi xe cảnh sát vang lên chói tai, đám người mà rẽ sang hai bên như thủy triều. Xuất hiện hai người đàn ông mặc thường phục kéo theo hai cái hòm hình chữ nhật rất to. Hai người cao lớn như nhau, đầu đinh giống nhau, cùng một loại thần sắc lãnh khốc. Người qua đường vội vàng giơ điện thoại qua, tranh nhau muốn quay chụp được cảnh này. Nhưng họ chui vào một chiếc xe rồi biến mất tựa như một cơn gió.
" Đó thật sự là lính bắn tỉa của bộ đội đặc chủng." Ngô Tá không nhịn được mà trở nên hưng phấn.
Gia Hàng từng nghe nói qua, đối với lính bắn tỉa, tiêu cự của hai mắt phải luôn đạt 2.0, mỗi đồng chí đều là một tay súng thiện xạ, bảo đảm chắc chắn một phát liền khống chế địch, sau khi chạy nước rút trăm mét vẫn có thể nhắm trúng, am hiểu tính toán đo lường sự ảnh hưởng của tốc độ gió. Họ có sự nhẫn nại và ý chí siêu cường, quanh năm suốt tháng phải ở trong căn phòng trống vắng hiu quạnh. Bình thường hai người một đội, kết hợp một bên trinh sát, một bên đánh úp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hái sao 3 - + - Lâm Địch Nhi - + -
AçãoVăn án: Một lần rơi vào phong ba Một sự kiện con tin Cuộc sống yên tĩnh bị phá vỡ Cũng vạch trần một bí mật kinh thiên động địa Đối diện đạo đức cùng tình cảm nhiều năm Cô quyết định lựa chọn sống cùng anh suốt quãng đời còn lại, còn anh chuẩn bị đố...