Chapter 7.5

38 4 0
                                    

Sabrina Ericka

Hay... Buti naman at mabuti buti na ang pakiramdam ko. Umupo ako at napansin kong may soup dun sa table... May sulat din na katabi... Tumayo ako at lumapit... Binasa ko yung letter...

Uy Sab! Alam kong galit ka sa akin... Buti naman alam mo. Sorry! Di ko naman sinasadyang masabihan ka ng magnanakaw eh... Okay sana kung sinabi mo agad na pinabibigay yun ng kapatid ko eh... Wag ka na magalit please... Sorry!

Ang plastik talaga nito -______- Pektusan ko yang heart mo eh...

May nakita akong cellphone..  Kanino kaya ito? Baka naman nagi-ilusyon lang ako?... Kaya kinain ko na yung soup... Pero naiisip ko na baka nilagyan niya ng lason 'to eh -___-"

Sincere ba yun o sadyang plastik lang?? Pagkatapos kong kumain ay ibinaba ko na yung bowl na pinaglagyan ng soup...

"Bakit tumayo ka na? Okay ka na ba? Ano ka ba namang bata ka. Sana nagpatawag ka na lang." sabi ni yaya na nag-aalala.

"Ya, okay na ko... Okay na ko." sabi ko then I gave her a smile.

Umakyat na ulit ako sa kwarto ko...

Nakakamiss na din pa lang mag-piano... Sabi ko sa sarili ko ng makita ko yung piano ko... Marunong pa kaya akong magplay nito?

Lorenz Ivan

Nag-iwan ako ng note doon sa kwarto niya... Few blocks away na lang mula sa bahay ng mapansin kong naiwan ko yung cellphone ko sa bahay nina Sabrina... Bumalik ako sa bahay nila tutal naman nasa kabilang street lang sila.

"Oh hijo bat nandito ka ulit?" tanong ng yaya nila na nagtapon ng garbage bag sa labas.

"May naiwan ho kasi ako."

"Ah ganun ba? Oh sige pasok ka at kunin mo."

Pumasok na ako... Pumunta agad ako sa kwarto ni Sabrina... I heard someone playing piano. Nakasiwang yung pintuan kaya nakita ko na si Sabrina yung nagpa-play ng piano...

Pumasok ako sa kwarto niya para kunin ang phone ko, nagmamadali kasi ako...

Napatigil siya sa pagpa-piano ng naramdaman niyang may pumasok... "Hoy! Anong ginagawa mo dito?!? Pinaalis na kita kanina ah! Bat nandito ka?!? Magnanakaw ka?! Magnanakaw! Magnana---"

Sabrina Ericka

Nagpa-play ako ng piano ngayon... Namiss ko kasi... Maya maya may biglang pumasok sa kwarto ko...

Nakita ko si Lorenz... At ano ang ginagawa niya dito? "Hoy! Anong ginagawa mo dito?!? Pinaalis na kita kanina ah! Bat nandito ka?!? Magnanakaw ka?! Magnanakaw! Magnana---"

Hindi ko natuloy ang sinabi ko kasi..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Bigla kong naramdaman yung lips niya na dumampi sa lips ko...

Is he kissing me?!?

Umiwas ako at tinulak ko siya...

"Bakit mo ginawa yun?!" sigaw ko.

"Ang ingay mo kasi eh..."

"Oh ano konek? Bat mo ko hinalikan?"

"Para manahimik ka!"

"Kadiri ka!!! Umalis ka n----"

okay... Pinutol niya na naman ang pagsasalita ko...

Hinalikan nya ako ulit...

Ano bang problema ng lalaking to?!?

Tinulak ko siya papalayo at umalis na siya....

Argggghhhh!!!! I can't believe it na isang tulad niya ang kukuha ng first kiss ko... Kadiri!! -.-

A Former Heart Breaker's StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon