"Cô em tên gì nhỉ?" Luke bỗng dưng hỏi, và tầm mắt của Daniel dừng lại trên cô gái cạnh gã.
"Camille" cô nàng ngập ngừng,ánh mắt cô giao với Daniel, rồi cô giật mình mà tránh đi.
"Phải rồi, Camille, lại đây." Luke phẩy tay, và Camille chỉ có thể lẳng lặng ngoan ngoãn mà đi tới. Cô nàng dù rằng không muốn, vẫn phải vòng tay quanh eo Luke, và ngả thân mình trên người gã.
Luke cười quái dị, và Daniel bỗng dưng suy nghĩ liệu hắn ta có ý đồ gì không. Suy nghĩ của Daniel đã đúng. Luke miết ngón cái quanh xương hàm của cô gái. Cảnh tượng ấy vốn đẹp vô cùng, giống như những cảnh lãng mạn trong những bộ phim mà Daniel thường coi. Một cô gái e thẹn, yêu kiều, một chàng trái anh tuấn, hai con người đến với nhau và yêu nhau. Theo như logic của những bộ phim, họ sẽ hôn nhau. Nhưng không, trên tay Luke bỗng xuất hiện con dao nhỏ, và rồi hắn đâm ngay bụng của cô nàng.
Luke nhắm mắt lại, rồi hắn thì thầm cái gì đấy không rõ, Sungwoo loáng thoáng thấy khẩu hình phù chú của hắn, và rồi anh bác bỏ ngay lập tức, bởi hắn là chiến binh. Anh nghĩ có lẽ đó là một loại kinh tụng nào đó, để cầu nguyện cho cái chết.
Đôi mắt đen của Camille mở to, và rồi cô nàng gục trên mặt đất. Cô lấy tay che đi bụng của mình, với chút hi vọng nhỏ nhoi sẽ cầm được máu. Những Africanus xung quanh xì xầm to nhỏ, và không có ai có ý định cứu cô nàng. Camille giơ tay loạn xạ, cô gắng tìm kiếm một cánh tay giúp đỡ. Ánh mắt cô nàng dừng trên Daniel. Cô bắt đầu nhớ lại ánh mắt chàng lúc đỡ cho cô ly rượu, cô nhớ cái sự dịu dàng trong lời nói của chàng, sự dịu dàng mà cô chưa bao giờ được cảm nhận. Nước mắt của Camille rơi, vì tình yêu của cô còn chưa hề chớm nở đã phải héo rụi dưới lưỡi hái của thần chết. Khuôn miệng đỏ son xinh đẹp của Camille hé mở, gắng gượng hết sức lực của mình, cô nói "Daniel... em...", chỉ như vậy, và cô chết. Cánh tay cô hãy còn giơ về phía Daniel, chỉ khác là nó đã xụi lơ dưới mắt đất. Máu từ cơ thể của Camille tuôn ra từ vết đâm, thấm vào trong chiếc váy trắng tuyết của cô.
"Thì ra chết cũng có thể đẹp như vậy. Và chết vì anh chàng mình yêu càng đẹp hơn nhỉ? Tao không giết Camille, mà là mày đã giết cô ả với tình yêu của mày, Daniel." Luke thì thầm, đủ để ba người họ nghe thấy.
"Ý mày là gì?"
Luke ngồi xuống, lấy tay mân đôi gò má như hắn đã làm trước đó. Ánh mắt hắn hiện lên một vẻ xót thương vô bờ bến, nhưng khuôn miệng lại nhếch lên nhẹ. Luke gục đầu vào khuôn mặt xinh đẹp của Camille, và những người xung quanh có thể nghe tiếng hắn nức nở. Hắn vò đầu của bản thân, một cánh mạnh bạo, rồi hắn ngước mặt lên. Ánh mắt hắn đầy tơ máu, như thể hắn đang rất khổ sở. Những giọt nước mắt sóng sánh tràn ra từ đôi mắt hắn, kéo theo cả những mascara và phấn mắt. Trông hắn kinh dị khôn tả.
Daniel vẫn còn đang bối rối giữa những hành động mà Luke làm, thì Sungwoo đã nhận ra được ý đồ của hắn ta. "Chết tiệt. Mày điên hả Luke?"
Đôi bàn tay Daniel nắm lại, và rồi cậu nhận thấy bàn tay vốn trống không của mình có thứ gì đấy. Cậu ngước xuống, và rồi cậu nhìn thấy một thanh dao nhỏ màu bạc được chạm trổ tinh xảo. Với một viên đá ruby xen giữa cán. Lưỡi dao sắc bén còn rướm máu. Con dao này Daniel đã từng gặp qua, là con dao mà Luke dùng để đâm chết Camille.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][OngNiel/NielOng] Tình yêu phố Valdez
Fiksi PenggemarXerxus là tên gọi chung cho những con người có sức mạnh huyền bí: pháp sư, thiên thần, quỷ dữ và chiến binh. Kang Daniel là chiến binh mạnh nhất mà hội Zedekiah có thể có được. Ong Sungwoo là pháp sư mạnh nhất xứ Beileag - đất tổ của bao Xerxus. T...