Phần 2: Leo núi cứu trai đẹp.

2.8K 162 21
                                    


Chương 1: Leo núi cứu trai đẹp.

Nắng xuyên qua lớp cửa kính chiếu xuống gương mặt còn đang say giấc nồng, tiếng chuông báo thức cứ năm phút lại kêu lên một lần, nhưng người nằm trên giường vẫn ngủ say không có dấu hiệu tỉnh lại.

Áo lót vứt trên đất, hôm qua đi chơi về lột áo ra cũng không buồn tắm, Phác Y Vân đặt chuông báo thức từ năm giờ sáng nhưng hiện tại bảy giờ mới lết được đến nhà tắm.

Mắt nhắm mặt mở đánh răng rửa mặt, một tay cởi áo ra chuẩn bị tắm, đến khi cả người lành lạnh lại cảm giác như ai đó đang nhìn mình. Cô ở một mình, sao lại ...... Phác Y Vân quay đầu nhìn ra phía giường cô vừa nằm, bàn chải đánh răng rơi xuống đất, hai tay run run giơ lên, hai chân như bất động đứng yên.

Nam Nhân. Nam nhân đang nằm trên giường nhìn nàng tắm. Sao lại có nam nhân????

Nam Nhân nhìn đến thân hình không một chút che dấu, hai má đỏ lựng nhưng không quay mặt đi, hai mắt lấp lánh,'' Mây nhỏ, sao lưng lại có hai nốt mụn vậy?''

Lưng? Mụn? Phác Y Vân nhìn lại chợt nhận ra bản thân đang không mặc gì, giật mình đóng cửa. Cô, thân thể giữ cho chồng tương lai bao nhiêu năm, giờ lại bị tên ngu ngốc đó nhìn thấy, thật nhục nhã mà.

Mặt Phác Y Vân đỏ một mảng, run rẩy bật vòi hoa sen, tắm, tắm để tỉnh táo lại, mơ vừa rồi là mơ, nhất định là mơ.

Khoan đã, vừa rồi hắn có phải là chê cô lép? Dám nói ngực cô là lưng , lại còn...lại còn nói cô có hai nốt mụn ở lưng. Nhục nhã, thật nhục nhã, ngực cô cũng tám mấy mà.

Tắm xong, tỉnh táo, Phác Y Vân tiếp tục nhận ra điều cay đắng tiếp theo QUÊN KHÔNG MANG QUẦN ÁO VÀO.

''Tiểu Yêu, lấy hộ tôi quần áo trong tủ.'' Phác Y Vân nói vọng ra từ phòng tắm.

Tầm năm phút sau, có tiếng gõ cửa, Phác Y Vân hé hé cửa nhận quần áo, quần áo trên tay, trong lòng lại dâng lên một tầng dung nham. Hắn...hắn cư nhiên mang cho cô bộ đồ ngủ hở mông, chính là cái bộ do bạn thân biến thái tặng sinh nhật mười tám tuổi. Cô còn nhớ hôm đó bản thân đã xấu hổ đến mức độ nào khi bóc quà. Hiện tại, tên Yêu Tinh đó lại lấy bộ này ra, có phải thách thức sự kiên nhẫn của cô không?

Phác Y Vân miễn cưỡng mặc vào , lấy tạm khăn tắm quân quanh hông, lấy đủ can đảm mới dám mở cửa.

''Cạch.'' Lại phát hiện hắn đang đứng ngay cửa phòng tắm, hai má đỏ bừng. Hắn là có ý gì đây?

''Mây nhỏ, đói quá.'' Hai mắt long lanh, nhìn như cún con, mê hoặc lòng người, có phải hắn muốn cô nhốt hắn vào lồng không?

Phác Y Vân không tự chủ liền véo má hắn một cái, nhưng nhớ ra cái gì lại nhất thời tức giận, quay mặt đi:'' Ra phòng bếp tự nấu mà ăn, tôi thay quần áo đã, ra ngoài đi.''

Tên Yêu Tinh nhìn cô một cái, cúi đầu cọ cọ vào ngực cô rồi đi ra ngoài, đây...đây có phải hành động của mèo không? Hắn rốt cuộc là chó hay mèo a?

Yêu Tinh, ly hôn điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ