Phác Y Vân chỉnh lại áo, vội vã đẩy Trương Quân Khải ra ngoai, hét ầm lên:'' Anh phát điên à, cút ngay cho tôi.''
Ôi sự trong trắng của cô, thực sự hắn ta ngây thơ quá đáng, cô thật không chịu nổi.
Tự bình ổn tâm lý khoảng mười phút trong phòng tắm, Phác Y Vân lầm lì ra ngoài, cô muốn đuổi tên điên đó đi.
Mở cửa, thấy Trương Quân Khải đang ngồi bệt dưới đất, mặt mày phụng phịu, má đỏ, tai cũng đỏ, anh ta bị sao vậy?
''Yêu Tinh, anh bị cái gì vậy hả?'' Phác Y Vân lo lắng đi đến, áp tay vào mặt hắn, chỉ cảm thấy như chạm phải than hồng.
''Tôi mệt quá, hơi đau đầu nữa.'' Vừa nói, hắn vừa ngước mắt long lanh nhìn cô, khẽ cắn môi mấy lần. Ý nghĩ đuổi người tan thành mây khói.
Phác Y Vân đỡ hắn lên giường nằm nghỉ, lấy cặp nhiệt độ cặp thử, trời ạ những ba chín độ, chắc đêm qua cởi trần ngủ nên mới như vậy.
Cô nhanh chóng đi xuống bếp nấu cháo bưng lên, chỉ thấy Trương Quân Khải đang ngủ ngon lành trên giường. Đúng là lười, mới nằm một chút mà đã ngủ rồi.
''Tên Yêu tinh kia, dậy ăn cháo ngay rồi muốn ngủ thế nào thì ngủ.Dậy nhanh ~~~~'' Phác Y Vân lay lay người Trương Quân Khải, dù sao vẫn phải ăn rồi uống thuốc. Do cô ở một mình nên lúc nào cũng phòng thuốc.
Gọi gần mười lần hắn ta mới có dấu hiệu tỉnh lại, làm cô mệt muốn chết.Cô vội vã căn dặn ăn uống, uống thuốc cho Trương Quân Khải rồi đi làm. Cô suýt nữa thì không để ý đến giơ đi làm rồi.
-----
Mai sau, Khi Phác Y Vân kết hôn cùng Trương Quân Khải, cô mới phát hiện ra sự thật đau lòng là anh chỉ giả vờ ốm để không bị cô đuổi đi mà thôi. Phác Y Vân vô cùng tức giận, vác đồ bỏ về nhà cũ, khiến cho Trương Quân Khải vô cùng đau đầu.
k]o-
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Tinh, ly hôn đi
RomanceTruyện mang yếu tố ảo tưởng. Nhặt được yêu tinh trên đường Lại cùng ngủ chung trên giường, Rồi bị mẹ cô bắt được Vậy là kết hôn không tưởng Vậy nên:'' Đồ yêu tinh, ly hôn đi.