Chap 14

940 66 33
                                    

@renjr2004
@y295919p
@Oniichan2
XunMaiNg6
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nha
_______\\\\________
Sáng sớm này hôm sau.
- Ê, hôm qua nghe nói đi chơi vơis cô nàng Song Ngư à?- Bảo Bình vừa bước xuống nhà là thấy Thiên Bình đang ngồi lướt wed thì liền lại hỏi
- Ừ đúng- Thiên Bình nghe nhắc đến Song Ngư liền trở nên hưng phấn
- Vui chứ?- Bảo Bình phì cười khi thấy thằng bạn mình như vậy
- Vui chớ vui chớ- Thiên Bình mắt sáng như bắt được sao nói, anh nhớ đêan nụ cười tươi của Song Ngư- Đi rất vui nha! Đi bao nhiêu là nơi
Quả thật giờ nhìn Thiên Bình như là thiếu nữ mới biết yêu vậy. Cứ nhắc đến tên người mình yêu là mắt sáng lên như sao. Thậm chí có khi còn hơn ấy chứ. Miệng thì cứ luyến thuyết không ngừng về người đó. Giờ nhìn Thiên Bình không khác gì như vậy.
Thiên Bình cười một cách thoải mái chứng tỏ tâm trạng hôm nay của anh rất vui nga~. Anh cũng không hiểu vì sao khi nhắc đến Song Ngư anh lại cười tươi đến như vậy. Như có một cảm xúc gì đó không thể diễn tả bằng một từ gì được. Một cảm xúc mà có lẽ anh không muốn mất đi mà chỉ muốn giữ để riêng mình cảm nhận được. Nở một nụ cười với suy nghĩ của vơis suy nghĩ của mình. Nếu ai biết được có thể nói anh bị điên hay là ích kỉ. Nhưng anh sẽ chấp nhận chỉ cần cái cảm giác đó và một thứ rất đặc biệt đó là nụ cười của Song Ngư sẽ thuộc về anh chỉ riêng mình anh.
- Gì? Hôm qua ông đi chơi với Song Ngư á?- Ma Kết nghe cuộc nói chuyện của hai người thì liền chạy tới hỏi. Anh thật sự rất muốn gặp lại cô nha. Cũng không biết vì sao lại như vậy.
- Thiệt hông?- Cự Giải từ đâu phi tới lắc Thiên Bình
- Ừ, đúng vậy nha- Thiên Bình nở nụ cười tươi- Đi bao nhiêu là chỗ
- Sao kể nghe coi- Kim Ngưu cũng từ đâu bay tới đằng sau là các sao nam
Thế là bọn họ tập chung lại nghe Thiên Bình kể về cuộc đi chơi của bọn họ. Thiên Bình thì cười không ngớt được. Anh hào hứng nói về anh và Song Ngư và cuộc đi chơi của cả hai người. Sau đó chả hiểu vì sao mà các sao Ma Kết, Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ cũng kể lại cuộc gặp mặt của cả bọn họ. Còn cái đám nào đó có chung một suy nghĩ
" Em quả thật rất đặc biệt. Tôi phải gặp em một lần mới được"

Sau một thời gian thì bọn họ mới xách cặp lên đi tới trường. Ra tới Gara Thiên Bình chợt nhớ đến một chuyện liền quay sang các sao nam nói
- Các cậu cho tớ đi chung với!
- Hả? Xe cậu đâu?- Song Tử thắc mắc liền hỏi
Cả trường ai chẳng biết 3 soái ca Nhân Mã, Thiên Bình và Bạch Dương rất thích đi xe moto . Thậm chí bọn họ còn là một tay đua xe xuất xắc khó ai coa thể bượt qua được. Thiên Bình rất ít khi đi xe oto nữa. Vậy mà hôm nay Thiên Bình lại quay sang nhờ bọn họ cho đi nhờ xe.
- Bán ồi- Thiên Bình trả lời
- Bán?- Cả bọn không hẹn mà đồng thanh. Thiên Bình không bao giờ cho ai  động vào xe mình vậy mà cớ chi hôm nay lại một đằng nói bán xe?
- Ừ, hôm qua Ngư bán rồi- Thiên Bình nói một cách thảnh thơi không có gì gọi là thương tiếc.
Cả bọn sốc không nói lên lời. Hôm nay chiếc xe moto mới mua của Thiên Bình được bán mà anh không phản ứng gì cả. Quả là cô Song Ngư này thú vị. Cả bọn nở một nụ cười xảo quyệt. Thế là 11 thằng quyết định lấy xe limo đi và cũng để lấy thông tin chuyện của Thiên Bình.
- Cô nàng Song Ngư này cũng ác thật nha- Song Tử xoa cằm nói
Cả bọn cũng gật gù đồng tình. Hôm qua Song Ngư không những tiêu hết tiền trong túi mình mà còn bán luôn cả chiếc xe moto mới mua của Thiên Bình chỉ để lấy tiền đi chơi. Mà còn làm bể đồ, đâm xe, đụng nhà khi lái xe.
- Ừ ,công nhận chả biết còn ai ác hơn vậy nữa không- Xử Nữ nói


____________
Hắt xì....... Hắt xì
Cớ gì sáng sớm Ngư nhi nhà ta lại hắt xì đến hai cái. Chắc ai nhắc tên rồi. Lấy tay xoa mũi mình rồi tiếp tục bước đi, miệng không ngừng lẩm nhẩm hát vu vơ vào câu. 
Đến lớp cô chẳng học gì cả. Chỉ ngồi đeo tai nghe ăn bánh snack mà ngồi xem phim. Thầy cô và cả lớp cũng chả nói gì.  Vì giờ họ biết cô rất giỏi, chỉ cần đưa một câu hỏi thật khó thì cô chỉ giải trong vòng 2 phút. Mà cô cũng đã làm quen được bạn. Họ rất quý cô, cũng nhờ vạt mà cô cũng có chút niềm vui.
Reng.... Reng
Tiếng chuông giờ ra chơi vang lên. Cả lớp cũng vậy mà tản ra hết chỉ còn mình Ngư. Thấy cũng chán nên cầm chiếc điện thoại bật bài nhạc lên rồi bỏ trong túi áo. Mở chiếc cặp màu trắng ra lấy một hộp màu đỏ nhỏ rồi bước ra ngoài. Định bụng là sẽ đi kiếm một nơi thật là yên tỉnh. Liền chợt nhớ đến một nơi ít ai tới. Không suy nghĩ nhiều liền tùn tằn đi đến. Nơi Ngư đến là khu vườn sau sân trường. Nghĩ là sẽ không có ai nhưng nà suy nghĩ đó liền bị dập tắt. Trước mặt cô là một người con trai đsng nằm xuống bãi cỏ xanh mướt. Trên tai là chiếc tai nghe màu nâu mà nhìn kĩ lại nó giống với cái cô đang đeo.  Mắt nhắm lại trông yên bình, tay gác lên mắt như thể che đi ánh nắng mặt trời. Cô bước đến ngồi xuống cây cổ thụ lớn cách người đó chừng 30 bước chân. Bỗng đôi mắt từ từ mở ra....

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ