- Ai làm em ra như vậy hả Ngư?
Xử Nữ bỗng hỏi làm mọi người chợt giật mình nhớ tới. Thế là cả bọn sao nam đẹp trai tài giỏi xúm vào Ngư tra hỏi. Ngư giật mình khi nghe Xử nói. Lại càng giật mình hơn khi thâdy các sao nam xúm vô mình để tra hỏi. Thật sự cô muốn nói ra nhưng khi nghĩ đến viễn cảnh 11 sao nam trừng trị Ngọc Vy thì liền không khỏi ớn lạnh. Vậy cho bằng lần này giúp cô ta thoát nạn. Coi như là giúp đỡ chút ít.
- Em không biết! Lúc mở măzt ra thì thấy ai đó mặc đồ đen cầm dao đâm vào bụng em
Ngư khẽ cười. Các sao nam nghe Ngư nói có phần nghi hoặc nhưng cô không sao thì cũng an tâm rồi. Còn hung thủ thì bọn họ sẽ tận tay xử lí sau vậy. Ngư thấy các sao nam không nói gì nữa thì thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chợt nhớ đến trường học. Không biết ở trường có gì mới không nhỉ? Chà biết Trâm Anh có lo cho cô không ta? Mà cuộc thi tài năng sao rồi nhỉ? Không chịu được tính tò mò thì liền lên tiếng hỏi
- Ở trường có gì mới không?
- Không có gì mới cả. -Thiên Bình cười hiền. -Mai em sẽ xuất viện đấy
- Ừm em biết mà- Ngư cười tươi
- Hay em chuyển về nhà bọn anh ở đi Ngư- Cự Giải cất tiếng
Các sao nam nghe vậy liền gật đừau. Đơn giản là họ nghĩ như vậy sẽ chăm sóc cô và bato vệ và sẵn tiện tăng thêm tình cảm nữa. Kaka. Zâng đó chính là một cái kế hoạch được lập ra sẵn. Và người lập ra nó không ai khác chính là 11 con sói hiểm á.
( 11 sao nam: Sao mi cứ kêu bọn ta là sói thế?* tức giận*; t/g: ai kêu bọn mi nham hiểm như con sói già chi* ngây thơ*; 11 Sao nam: Bọn ta nào có; t/g: Ờm không có. Vậy mấy đứa nào lợi dụng người ta mất trí rồi bắt người ta về làm vợ?* lườm*; 11 sak nam: hông biết........ Ngươi lo viết truyện tiếp đi)
- Ơ, sao vậy, tự dưng chuyển về nhà mấy anh làm gì?- Ngư quay lại nghiêng đầu hỏi
- Để bảo vệ cho em- Ma Kết phán một câu rất tỉnh
- Dễ chăm sóc cho em hơn- Sư Tử cũng làm một câu
- Vơis lại ở chung cũng tiện- Nhân Mã gật đầu nói
- Về chung với bọn anh thì có nhiều đồ ăn hơn- Ngưu ca ca nói
- Về nhà bọn anh thì sẽ rất vui- Giải nói
- Về làm vợ bọn anh- Bạch Dương cũng hùa theo
- Về bên này em sẽ có tình yêu- Thiên Bình nói
- Tăng thêm tình cảm - Xử cũng nói
- Bọn anh sẽ chăm sóc cho em tốt hơn- Bảo Bảo cũng gia nhập
- Về bên này bọn anh sẽ tôn em làm vợ- Song Tử hám gái nói
- Về thì anh sẽ làm chồng em- Thánh Yết phán
......
Thế là mỗi anh nói một câu để hối thúc Ngư về cùng mí ảnh. Mãi thì Ngư mới gật đầu đồng ý.( T/g: Chị về đó làm mồi cho sói à?; 11 sao nam: Im ngay con kia* bịt miệng tác giả*). Các anh í thấy Ngư nhà ta đã đồng ý thì mừng rơx lập tức kêu người dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn đẹp. Ngư nhìn vậy chỉ biết lắc đầu cười.
Sáng hôm sau
Vừa bước ra khỏi bệnh viện là đã bị 11 anh nam kéo vào chiếc xe limo mà không kịp phản ứng. Đi được khoảng 15 phút thì chiếc xe dừng lại tại một căn biêt thự phải nói là siêu cao cấp quốc gia.Sau đó thì 11 chàng trai bắt đầu làm hướng dẫn viên cho cô nàng Song Ngư. Trước bao nhiêu con mắt của người hầu. Hướng dẫn cô từng chút một về ngôi nhà này. Không bỏ sót thứ gì.
Cuối cùng thì 11 chàng trai dẫn cô đến một căn phòng. Trên cửa còn có 2 con cá đang bơi được treo lên nữa nhoa. Nhìn dễ thường lắm cơ. Bỗng dưng Bảo Bình bịt mắt Song Ngư lại một tấm khăn. Ngư cũng thắc mắc vì sao phải làm vậy thì Nhân Mã chỉ kêu chút nữa biết. Ngư nghe vậy chỉ biết gậy đầu thôi hết cách rồi.
Cạch
Ngư nghe được tiếng thì cũng biết là tiếng cửa mở ra. Cảm nhận được có 11 người nào đó nắm tay cô, đẩy người Ngư vào phòng. Sau đó thì miếng bịt mắt được Thiên Bình lấy ra. Ngư cũng thấy đươc ánh sáng chiếu vào.
- Phòng của vợ nhỏ đấy- Song Tử thì thầm vào tai Ngư
Ngư há hốc nhìn căn phòng. Thật sự là phòng rất đẹp. Còn đẹp hơn phòng cô nữa nha. Rất thích luôn ấy chứ.Lon ton chạy ra giừng ngủ mà nhảy tưng tưng lên đó. Các sao nam nhìn vậy khẽ mỉm cười. Không ngờ là cô thích đến như vậy. BỗngNguw dừng nhảy. Tụt thẳng xuống giường lagm cả bọn khó hiểu. Xong Ngư chạy thẳng ra trước mặt các sao nam mà hun vào má mỗi người một cái rồi chui lên giường chùm mền lại che đi khuôn mặt đỏ ửng của mình. Còn 11 ông thần nào đó ngạc nhiên đến nỗi mà đứng không vững té xuống sàn nhà. Không ngờ là coi tự động hôn họ. Dù chỉ là hôn má thôi mà đã khiến 11 người này rất vui nga~. Thích thú ôm má mình cười mãi luôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Song Ngư harem ) Anh yêu em!
RandomHí hí đọc đi rùi bít nà! Nói giỡn á! Đây là truyện Song Ngư harem mới được xuất bản bởi con tác giả siêu lười này. Hi hi mong mọi người ủng hộ thật nhiệt tình nha!!!