Há há có chap mới rồi mấy chế ơi!!! Bà con láng giềng hàng xóm khắp phương trời xa xôi về đây coi có chap mới nè!!!!!* cầm loa chạy lòng vòng hét * (5 phút sau nó vào bệnh viện tâm thần cấp độ cao )
12 sao: Xin chào quý zị! Con t/g nó mới trốn từ bệnh viện tâm thần ra nên mong mí pạn thông cảm. À giờ thì mời mấy bạn đọc truyện vui vẻ nha~
_____________________
- Chào cô Song Ngư, chúng ta làm quen lại nhé
Nuốt miếng bánh xuống một cái ực rồi xoay mặt qua nhìn. Mặt ngơ ngơ ngác ngác hỏi
- Anh là ai zợ?
Chỉ một câu nói đó khiến cho ai đó phải há hốc mồm, mắt trợn lên, lọt khỏi ghế. Anh chàng liền đưa tay lên, áp vào trán của Song Ngư tay kia đặt vào trán mình rồi lẩm bẩm:" đâu có nóng " . Anh chàng ngồi xuống ghế, mắt nhìn thẳng vào Ngư.
- Cô không nhớ tui hả?- Anh hỏi
- Anh là ai? Tui có gặp bao giờ đâu mà nhớ với không- Ngư đáp một cách cực tỉnh
- Ê! Tui Kim Ngưu nè! Người mà cô muốn quyến rũ nè- Anh nói. Sau câu nói của anh thì cô như nhớ ra điều gì đó. Bắt đầu đưa mắt dò xét từ đầu đến chân rồi buông ra một câu rất ư là phũ phàng.
- Anh là ai thì mặc KỆ anh, tui quan tâm chi cho mệt!- Vâng chị ấy rất tỉnh mà phán như zậy.
- What? - anh ấy như khiong tin vào mắt mình, từ từ bình tĩnh lại rồi nói tiếp- Cô ăn socola hông?
Cô nghe thấy socola thì mắt sáng rỡ, gật đầu cái rụp. Oa~ là món ăn yêu thích không phải là yêu thích nữa mà phải nói là cực kì cực kì yêu thích lun á.
Anh chàng tên Kim Ngưu thấy biểu hiện của cô thì phì cười lắc đầu. Lấy trong túi áo ra là một thanh sôcla rất ngon đưa cho Ngư. Cô thấy socola thì mắt sáng rực rỡ lấy thanh socola rồi ngồi ăn không quên cảm ơn. Kim ngưu thì ngồi ngắm Song Ngư ăn mà bất giác mặt ửng hồng. Phải nói là cô rất dễ thương nhen. Má phúng phính, môi hồng căn mọng, mắt long lanh, tóc mướt mà, trên người còn có mùi hương nhẹ của hoa hồng. Nhìn cô rất đẹp, một vẻ đẹp tự nhiên như tiên giáng trần. Lúc nãy anh đưa tay lên đụng má cô. Đúng là không có một hạt phấn trang điểm nào trên mặt. Có thể nói đây là vẻ đẹp tự nhiên đến hoàn mĩ.
Ngồi nhìn cô ăn. Cô ăn một cách tự nhiên, bẻ một khúc socola rồi ngồi nhâm nhi, lâu lâu còn tỏ vẻ rất thích thú nha. Bỗng dưng anh phát hiện là trên mặt Ngư dính miếng sôcla. Kim Ngưu đưa tay lên định là lau vết dính đó mà không ngờ Ngư quay lại. Tay anh đụng vào môi cô. Phải nói là đôi môi cô rất mềm nha, có một chút son vương vấn trên đó. Thật là muốn cắn thử vào đôi môi ấy. nghĩ đến đây anh liền gạt ngay cáu ý định đó đi là lầm bầm trong miệng :" Ngươi điên rồi Kim Ngưu"
- Nè, anh bỏ tay ra được rồi đó- Ngư nhăn mặt nói
- À, Ờ- Ngưu sực tỉnh liền lấy tay ra
Sau Ngưu bỏ tay ra thì Ngư đứng lên định là đi lên lớp mà nào ngờ...,.. Anh Ngưu soái ca nhà ta nắm chặt tay lại. Ngư thở dài thầm nghĩ:" trời ơi rốt cuộc hôm nay là cái ngày quỳ tha ma bắt gì mà ai cũng nắm tay tui rồi kiếm chuyện zậy?" Bực mình giựt tay lại rồi phán cho Ngưu ca một câu
- Tui không phải là mấy đứa gan của anh đâu mà nắm tay tui lại. Còn nữa tui cũng không có quen anh nên đừng có kiếm chuyện! Ok
Nói xong thì thẳng chân bước đi, không quay mặt lại nhìn. Còn Ngưu ca thì có một suy nghĩ
" Tôi thấy em thay đổi rồi đấy! Tôi sẽ chinh phục em Song Ngư"
Bước chân lên lớp. Vừa ngồi xuống thì phát hiện trong hộc bàn là một tờ giấy. Mệt mỏi mở ra coi rồi mỉm cười thích thú.
" Tuần sau là lễ hội. Tôi và cô sẽ thi đấu"
Có lẽ cuộc chiến sẽ bắt đầu từ đây nhỉ? Nữ chính à không phải gọi là hồ li tinh chứ nhỉ? Tôi Song Ngư này sẽ lột lớp mặt nạ của cô ra Ngọc Vy à. Con mụ hồ ly tinh xảo quyệt...CUỘC CHIẾN CỦA NỮ PHỤ VÀ NỮ CHÍNH SẼ ĐƯỢC BẮT ĐẦU.....
Hehe cuộc chiến bắt đầu rồi bà con cô bác ơi! 500k một vé xem đây! Ai mua hông? Chỉ 500k thôi!
Cuộc chiến có 1 không ai đây pà con cô bác ơi! Chỉ một đêm duy nhất một đêm duy nhất! Nhào vô bà con ới ời ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
( Song Ngư harem ) Anh yêu em!
AléatoireHí hí đọc đi rùi bít nà! Nói giỡn á! Đây là truyện Song Ngư harem mới được xuất bản bởi con tác giả siêu lười này. Hi hi mong mọi người ủng hộ thật nhiệt tình nha!!!