Chap 25

791 52 7
                                    

- Mời số 93 vào trong tham gia sơ tuyển phòng loại
Một cô gái cầm bảng danh sách bước ra nói. Sau đó một cô gái mặc chiếc đầm xẻ cao màu đỏ rực lửa bước vào. Song Ngư nhìn vào cánh cửa đang khép lại rồi lại nhìn số thứ tự mình đang cầm. 125 là số thứ tự mà Song Ngư sẽ bước vào tham gia. Mệt mỏi thở dài. Chắc 30 phút nữa mới tới giờ vậy thì đi ăn thôi. Hồi sáng ăn có chút à nên giờ hơi đói rồi. Nghĩ là làm. Ngư liền đứng dậy sải chân bước về phía căn tin. Bước vào thì chả có ai ngoài các cô bán đồ ăn. Mua một ly mỳ, một ly sữa socola và một cái bánh dounut socola rồi ra bàn ăn. Ngồi ngay bàn cạnh cửa sổ rồi bắt đầu ăn. Cầm ly mỳ nóng hổi lên ăn. Sữa socola cực ngon luôn. Bánh dounut thì khỏi chê. Ngồi ăn hơn một nữa cái bánh thì đột nhiên một ai đó đặt cái bánh socola xuống bàn đối diện với Song Ngư. Ngư không để ý cho lắm vẫn tiếp tục ăn bánh và uống sữa. Bỗng dưng chiếc dĩa bánh socola được đẩy về trước mặt cô. Ngước mắt nhìn dĩa bánh một cách khó hiểu rồi quay mặt nhìn chủ nhân của nó. Một chàng trai đang nở nụ cười hiền nhìn cô.
- Kim Ngưu, sao anh ở đây?- Ngư nhíu mày nhìn
- Bỏ cái cách gọi anh với cô được không?- Ngưu khó chịu với cách gọi của cô
- Thôi được vậy là bạn bè- Ngư cười- Mà sao anh ở đây?
- Trốn tiết chơi- Ngưu thảnh thơi
- Mà sao trên mặt- Giờ Ngư mới để ý trên mặt Ngưu có rất nhiều vết thương trên mặt
- À, ờ không có gì- Ngưu lấy tay che mặt để Ngư không nhìn thấy vết thương
- Ngồi im đó- Ngư nói
Song thì đứng lên qua kế bên Ngưu ngồi làm anh khá bất ngờ nhưng cũng nhanh lấy lại bình tĩnh. Ngư ngồi kế bên Ngưu kéo tay anh xoay mặt qua mình. Lấy trong túi ra là bông gòn và thuốc. Rồi nhẹ nhàng bôi thuốc băng lại các vết thương trên mặt anh. Bàn tay cầm bông gòn xoa dịu lên từng vết thương.
Kim Ngưu khá bất ngờ đến đơ người khi Song Ngư hành động như vậy. Bàn tay nhỏ nhắn mịn màng chạm vào da mặt. Ánh mắt dịu dàng nhìn vào các vết thương. Bàn tay nhỏ khi chạm vào mặt Ngưu khiến anh có một cảm giác khác lạ. Trái tim bỗng đập mạnh như thể muốn nhảy ra bên ngoài. Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng trên người cô cuốn hút khiến Ngưu muốn ôm cô vào lòng để ngửi mùi hương đó. Cái cách cô  chăm sóc anh khiến anh cảm thấy ấm áp chỉ muốn giữ mãi cảm giác này.
Ngưu nhìn Ngư với ánh mắt si mê, say đắm và chan chứa một chút gì đó có thể nói là hơn cả tình bạn. Ngư không nhận thấy được ánh mắt ấy cứ say đắm nhìn mình không thể buông nên cứ tiếp tục bôi thuốc. Làn gió thổi qua làm mái tóc tím của Ngư thổi qua mặt Ngưu. Mùi hương nhẹ toả ra từ mái tóc phà vào mũi Ngưu khiến anh cảm thấy bình yên.
Đôi môi hồng hào khiến anh muốn nuốt chửng nó. Cái suy nghĩ đó làm anh bất giác đỏ mặt. Nhưng cứ nhìn vào đôi môi đó là anh muốn áp môi mình vào. Cái suy nghĩ đó vẫn cứ nằm trong đầu anh. Muốn áp đôi môi mình vào môi hồng hào của Ngư. Bỗng suy nghĩ ấy cứ lấn chiếm tâm trí Ngưu. Không thể điều khiển được tâm trí mình một lần nữa. Cái suy nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu anh. Nghĩ là làm......
Ngồi xích lại Ngư. Đưa mặt tiến lại gần mặt Ngư. Mắt nhìn chăm chăm vào môi Ngư. Vậy mà có ai đó không biết gì cả. Vẫn tiếp tục bôi thuốc. Cũng thấy Ngưu tiến lại gần nhưng chỉ suy nghĩ là " lại gần cho dễ làm" . Vâng chị ấy rất ngây thơ, có ngày chết như chơi đó trời. Thôi quay lại vấn đền chính. Bây giờ mặt Ngưu đang rất gần mặt Ngư.

5 cm
4 cm
3 cm
2 cm
1 cm
5mm
4mm
3mm
2mm
1mm


Chụt

Đôi môi của Kim Ngưu áp vào
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vào
.
.
.
.
.
.
.
.
Vào
.
.
.
.
.
.
.
.
Vào...... Má trái của Ngư. Khoan, khoan ủa là sao. Lẽ ra là phải trúng môi Ngư chứ nhể? ( Ngư: mi muốn chị mất nụ hôn đầu lắm à? * nổi sát khí nồng nặc *; T/g: Em.... Em nào dám* đổ mồ hôi hột* tại... Tại em thắc mắc chút ạ; Ngư: muốn biết hông?; T/g: dạ muốn, độc giả cũng muốn biết nữa ạ* hớn ha hớn hở*; Ngư: Vậy thì mời xem tiếp nhen
* Cười tươi*) Đây là lời kể của chị Ngue là như vầy nè. Lúc mà môi anh Ngưu sắp đụng môi chị Ngư thì Cá lại quay đầu qua chỗ khác để lấy bông gòn nên môi Ngưu ca ca mới áp vào má Ngư á. Tiếp tục câu truyện nào.
Ngư bị Ngưu hôn liền lập tức đứng hình. Mặt đỏ ửng lên. Ngưu thấy Ngư mặt đỏ thì liền dứt môi mình ra khỏi má Ngư. Ngư quay qua nhìn anh lắp bắp
- Ngưu...,,. Tui.... Tui làm..... Xong rồi..... Đó.... Tui .... Đi..... Đi ..... Nha
Nói xong thì liền toan chạy đi không một dấu tích. Ngưu nhìn theo bóng lưng ấy mà nở một nụ cười lẩm bẩm
" dễ thương thiệt "

__\\\_____
Ngư thì mãi mới chấn tỉnh lại được mà đi vô thi. Vừa định bước tới gần ghế ngồi thì gặp nữ chủ- Ngọc Vy. Cô ta thấy Ngư thì nhếch môi rồi nói
- Chúc may mắn, coi chừng thua đó!
Ngư cũng đâu phải dạng vừa. Nghe nữ chủ nói vậy thì lập tức nhếch môi khinh bỉ nói
- Chưa biết ai mới là người thua. Đừng tự cao quá coi chừng té cầu lìa cổ khi nào không hay
Cô ta nghe vậy lập tức nổi điên nhưng cố gắng trấn tỉnh lại mà bước đi chỉ để lại một câu
- Cuộc chiến giữa hai ta bắt đầu

( Song Ngư harem ) Anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ